Khương ly ly 1-10

238 8 0
                                    

Khương ly ly 1

-

"Leng keng! Ký chủ thả xuống xong, nhiệm vụ đối tượng, khương ly ly."

Cũ trần sơn cốc tuyết thiên, luôn là tràn ngập một cổ xám xịt sương mù, màu xanh đen màn trời dưới, là phiêu diêu mà đến con thuyền.

Li sanh liền ngồi ở thuyền.

Hôm nay là cái nghi gả cưới ngày lành.

Nhưng mà nguyên chủ khương ly ly, lại bất quá chỉ là nơi này khách qua đường.

Trên giang hồ có hai đại tổ chức, vô phong, cùng cửa cung.

Cửa cung là một cái lấy "Cung" vì họ thị tộc, nội bộ có thương giác trưng vũ bốn cung các tư này chức, khởi động toàn bộ cửa cung.

Cung thị nhất tộc hàng năm ẩn cư cũ trần sơn cốc, không chịu giang hồ quy củ ước thúc.

Cùng chi tướng đối vô phong, là một cái trên cơ bản tính xưng bá giang hồ sát thủ tổ chức, cùng cửa cung là tử địch.

Này vốn dĩ cùng khương ly ly không hề quan hệ.

Thực tế cũng cùng nàng không hề quan hệ, so với trước thế giới ái mộ nữ chủ Thẩm chỉ y, khương ly ly hoàn toàn chính là cái pháo hôi nhân vật, liền nữ xứng đều không tính là.

Đương nhiên, hiện tại li sanh cũng hoàn toàn không biết nữ chủ là ai, chỉ là như vậy bố cục, như vậy thân phận, làm nàng phản xạ tính mà nghĩ đến, chuyện xưa bắt đầu cùng kết cục, hết thảy hết thảy, đều là vì vai chính phục vụ.

Thực hiển nhiên, khương ly ly lúc sau tao ngộ thuyết minh nàng chỉ là cái pháo hôi mà thôi.

Nàng là mạc Vân Thành Khương gia trưởng nữ khương ly ly.

Khương gia cha mẹ đối nữ nhi giáo dưỡng là cực hảo, khương ly ly tri thư đạt lễ, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, là phi thường đủ tư cách tiểu thư khuê các.

Nàng phía dưới, còn có nhỏ gần như mười tuổi song bào thai muội muội, khương Ninh Ninh cùng khương mật mật.

Khương gia vốn cũng là cái giàu có gia đình, giống bọn họ như vậy thương hộ, trừ phi làm được quá lớn, giống nhau đều sẽ không khiến cho vô phong chú ý.

Cũng có khả năng...... Không cần vô phong ra tay, là có thể một bước sai, từng bước sai.

Tốt đẹp thời gian ở khương ly ly hai mươi tuổi sinh nhật lúc sau, đình chỉ.

Khương thị tiệm vải, là mạc Vân Thành lớn nhất tiệm vải.

Nhưng mà, ở tiến ti thời điểm, khương phụ lọt vào bạn tốt đâm sau lưng, không chỉ có vào một đám chất lượng cực kém sợi tơ, còn ký xuống một bút đại đơn đặt hàng.

Đã là chất lượng kém sợi tơ, dệt thành vải vóc tự nhiên thô ráp, Khương gia dùng giá cao lại vào thấp kém sợi tơ, dệt ra vải vóc chỉ có thể giá thấp bán ra, càng đừng nói còn có một bút đơn đặt hàng yêu cầu giao hàng, nếu không thể đúng hạn đạt tới đối ứng vải vóc số lượng cùng chất lượng, liền muốn bồi ra gấp mười lần tiền vi phạm hợp đồng.

Tổng phim ảnh: Tình nhu giọt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ