Khương ly ly 91
-
Lực đạo to lớn, có thể muốn gặp.
Vân vì sam mặt dữ nhiều lành ít.
Cung tử vũ đối này biến cố lại còn không kịp phản ứng, đã bị áo tím móng tay moi vào trái tim!
Ai cũng không biết, ở quyết định động thủ kia một khắc, nàng bén nhọn móng tay cũng đã trảo phá chính mình lòng bàn tay, máu tươi uốn lượn trong tay.
Cùng lúc đó, cung thượng giác nhận được cung tím thương ngộ hại tin tức, trong lòng thầm mắng một tiếng ngu xuẩn, liền chỉ có thể tiếc nuối mà rời đi phòng, mang theo người phong tỏa cũ trần sơn cốc, cũng hoả tốc đi ra ngoài tìm kiếm cung tử vũ.
Tuy rằng cung tím thương bị xuyên thấu trái tim đã không khí, nhưng cung xa trưng vẫn là đến qua đi cứu giúp làm bộ dáng, hôm nay buổi tối, chú định là cửa cung không miên chi dạ.
Ly ly còn lại là một giấc ngủ tới rồi hừng đông.
Thị nữ đem nàng đương chấp nhận phu nhân đối đãi, nàng cũng không cần vừa tỉnh tới liền khóc sướt mướt, rốt cuộc tối hôm qua nàng đã đáp ứng rồi, hôm nay lên lại nháo, đó chính là làm kiêu.
Nàng cũng thực thành thật, không có rời đi giác cung, an tĩnh chờ đợi cung thượng góc nếp gấp não tới.
Giác cung luôn luôn là quạnh quẽ, nhưng nên làm sự hạ nhân đều sẽ làm tốt, ly rời khỏi người tử mệt mỏi, cũng không muốn đi hỏi thăm chuyện gì.
Thẳng đến cung thượng góc nếp gấp não tới, nói cho nàng đêm qua cung tử vũ mang theo những người đó tự mình chạy ra đi lọt vào vô phong ám sát, cung tím thương đương trường bỏ mình, cung tử vũ trung cổ tánh mạng đe dọa, ly ly thế mới biết, đã xảy ra như vậy sự: "Kia...... Vũ công tử hắn......"
"Xa trưng đệ đệ ở cứu giúp, không biết có thể hay không hảo."
Cung thượng giác nắm ly ly tay, thần sắc có chút không vui: "Ta không thích ngươi lo lắng vũ cung người."
Chính là sợ ly ly nhớ tình cũ.
"Ta không có ý khác."
Nàng nhẹ giọng nói, không có cự tuyệt cung thượng giác ôm.
"Ta chỉ là có chút không cao hứng."
Cung thượng giác vuốt ve ly ly đen nhánh phát, nói: "Cung tử vũ sự, mặc cho số phận đi."
Miêu Cương đã biến mất với lịch sử sông dài, cửa cung đối cổ thuật ghi lại ít ỏi không có mấy, nghe nói là trăm năm trước có người đem vốn là tàn khuyết cổ phương trộm đi ra ngoài, bởi vậy đến bây giờ, trưng cung cùng Nguyệt Cung đối cổ độc nghiên cứu vẫn là cái biết cái không, không có tiến triển.
Cung tử vũ trúng như vậy độc, có thể hay không mạng sống chỉ có thể xem chính hắn.
Cung tím thương bị đâm vào tâm mạch khi đã tắt thở, ôm trở về thời điểm, kim phồn nhưng thật ra khó được nôn nóng, trong mắt còn có nước mắt, nhưng muộn tới thâm tình so thảo tiện, cung tím thương cũng xem không.
Cung lưu thương vốn là cảm thấy thương cung làm cửa cung đệ nhất đại cung, cô đơn đến tận đây rất là hổ thẹn buồn bực, cung tím thương tuy là nữ lưu, ở vũ khí sáng tạo phương diện cũng hơi kém cỏi, nhưng tốt xấu có thể xử lý thương cung sự tình, chờ con của hắn cung cẩn thương trưởng thành, kế thừa thương cung, vì thương cung khai chi tán diệp, bồi dưỡng tiểu nhi cũng hảo.