Khương ly ly 81-90

133 2 0
                                    

Khương ly ly 81

-

Bóng đêm bao trùm màn trời.

Hai đối trong truyền thuyết bích nhân lặng lẽ chuồn ra cửa cung, ly ly như cũ ở phòng trong tự hành dùng cơm.

Bất quá nàng không ăn nhiều ít.

Vừa rồi những người đó đã chuồn ra đi, nếu đêm nay nàng không có đoán sai nói, cung thượng giác sẽ đến mời nàng đi giác cung.

Xác thật như thế.

Kim phục thực mau liền tới rồi: "Phu nhân, chấp nhận đại nhân truyền triệu."

"Hảo."

Ly ly lấy thượng thêu tốt túi thơm, đi giác cung.

Giác cung ngày thường thanh lãnh, nhưng khi tối thượng nguyên, trong cung cũng không khỏi treo lên đèn lồng cùng lụa màu, lấy kỳ vui mừng.

Kim phục ở phía trước dẫn đường, đem ly ly đưa tới hậu viện hành lang trong đình, cung thượng giác hôm nay xuyên màu lam ám văn tơ vàng in hoa trường y, cùng hắn ngày thường hỉ xuyên hắc kim sắc có chút bất đồng, hiện tại hắn nhìn qua vẫn như cũ tự phụ, nhưng cũng thiếu vài phần uy nghiêm trầm túc, nhiều vài phần ôn nhuận như ngọc.

"Chấp nhận đại nhân, ly phu nhân đã tới."

Cung thượng giác khóe môi hơi câu: "Tẩu tẩu, tết Thượng Nguyên an."

"Thượng giác an."

Ly ly thần thái tự nhiên, không có hành lễ, chỉ là cười ngồi ở hắn đối diện: "Không nghĩ tới thượng giác tối nay sẽ mời ta lại đây, nhất thời đều không kịp chuẩn bị lễ vật."

Nói là như thế này nói, nhưng cung thượng giác rõ ràng thấy được trên tay nàng đồ vật, hắn trong lòng có chút cao hứng: "Tẩu tẩu nói quá lời, chúng ta là người một nhà, hà tất giảng những cái đó nghi thức xã giao...... Mặc kệ tẩu tẩu chuẩn bị cái gì, tâm ý tới rồi liền hảo."

Khẩu thị tâm phi, hắn rõ ràng là thực chờ mong ly ly đưa cho đồ vật của hắn.

Lúc này, cung xa trưng dẫn theo hoa đăng cao hứng phấn chấn chạy tới: "Ca ca, tẩu tẩu!"

Hắn đương nhiên biết ly ly ở bên trong này, cũng rõ ràng cung thượng giác đối ly ly cái gì tâm tư, nhưng hắn một chút đều không nghĩ né tránh, chỉ làm bộ không biết vọt tiến vào: "Ta tới!"

Không sai, hắn mỗi năm đều sẽ bồi ca ca ăn cơm, cái gì muốn hắn nhường ra thời gian cho bọn hắn quá hai người thế giới, môn đều không có.

Cung thượng giác khóe miệng cười đều có chút san bằng, bất quá này dù sao cũng là đau nhiều năm đệ đệ, cái gì tâm tư hắn biết, động tác nhỏ thượng làm chút cũng không sao.

Nhưng cuối cùng người thắng, cần thiết nếu là hắn.

"Xa trưng đệ đệ tới vừa lúc."

Ly ly cười nói: "Ta đang muốn đưa ngươi hòa thượng giác tết Thượng Nguyên lễ vật đâu."

Nàng tò mò mà nhìn nhìn cung xa trưng trong tay hoa đăng: "Xa trưng đệ đệ ngày thường không giống sẽ thích như vậy đồ vật, ta phía trước nghe hạ nhân nói thượng giác thuộc long, này hoa đăng có phải hay không đưa cho thượng giác?"

Tổng phim ảnh: Tình nhu giọt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ