Thẩm chỉ y 71
-
Nếu yến lâm vẫn là cái kia chỉ thích khương tuyết ninh nam nhân, hắn chỉ biết đem đối phương không thích chính mình nguyên nhân ôm ở trên người mình, cảm thấy là chính mình không tốt, nhưng nghe khương tuyết ninh lời nói về sau, hắn chỉ là cười: "Tìm một cái đối chính mình tốt nam nhân đi, ta biết, ngươi chỉ là không thích ta mà thôi."
Cho nên mặc kệ hắn như thế nào làm, nàng đều sẽ không tiếp thu.
"Yến lâm, ngươi có phải hay không thích trưởng công chúa?"
Khương tuyết ninh nhịn không được trong lòng nghi hoặc, hỏi hắn.
Nàng cảm giác yến lâm đối chỉ y thái độ có chút vi diệu, là nàng chưa từng có gặp qua.
Đây cũng là bình thường, rốt cuộc đời trước yến lâm bởi vì chỉ y nhằm vào khương tuyết ninh, hai người thường xuyên cãi nhau, ngắn ngủn hai tháng thời gian, cơ hồ liền nháo đến hình cùng người lạ nông nỗi.
Đời trước nàng lại không phải người tốt, chỉ y đối nàng nhằm vào nàng đương nhiên ghi tạc trong lòng, đó là biết được chỉ y là bởi vì thích thượng nàng nữ giả nam trang bộ dáng, chợt biết được nàng cô nương mà vô pháp tiếp thu, nàng cũng không có khả năng đi bao dung chỉ y nhằm vào cùng khi dễ nàng hành vi.
Ở nàng từ thấp kém thư đồng ngồi trên lâm tri vương phi, nàng cũng không thiếu cấp chỉ y sắc mặt xem, chỉ là trang đến hiền lương thục đức, vô pháp ở bên ngoài cấp trưởng công chúa thực chất tính trừng phạt, nhưng cũng dùng uyển nương giáo nàng "Nữ nhân thủ đoạn", ở Thẩm giới trước mặt cấp chỉ trên áo mắt dược.
Sau lại chỉ y hòa thân, nàng danh chính ngôn thuận ngồi trên Hoàng Hậu chi vị, bắt đầu cùng Tiết xu đấu pháp, cũng liền mặc kệ chỉ y thế nào.
Thẩm giới tưởng tiếp chỉ y trở về, nói thật, nàng không thế nào đồng ý.
Gần nhất, đại càn suy thoái, đánh không lại tháng đủ.
Thứ hai, làm chỉ y trở về làm chi, tiếp tục nhằm vào nàng sao?
Huống chi Thẩm giới người này vốn là mềm lòng yếu đuối, có thể khống chế ở nàng trong tay phải, chuyện khác, nàng quản không được.
Tạ nguy không phải cũng không có quản, chờ trưởng công chúa đã chết về sau mới đem yến lâm kêu trở về đánh giặc sao? Nàng chỉ cần bất kể hết thảy bảo vệ cho chính mình Hoàng Hậu chi vị là được.
Này chỉ là trọng sinh về sau, hết thảy đều bất đồng.
"Đúng vậy."
Yến lâm bằng phẳng mà thừa nhận: "Ta thực thích chỉ y!"
Hắn không thể thấy nàng khóc, trước kia liền không thể.
Hiện tại nghĩ đến, vì cái gì sẽ thích thượng khương tuyết ninh, khả năng hắn thật sự chính là chưa hiểu việc đời đi.
Kia nhiệt liệt tình yêu ngọn lửa thiêu đốt qua đi, lại là liền tro tàn cũng chưa dư lại, ngược lại là chỉ y lạnh hắn về sau, hắn mới phát hiện nguyên lai chính mình như vậy vướng bận nàng.