Thẩm chỉ y 61-70

42 5 0
                                    

Thẩm chỉ y 61

-

Thấy chỉ y không vui, Thẩm giới vội vàng hoà giải: "Hảo! Tới cũng tới rồi, nói cái này cũng không thú vị, đi vào trước đi!"

Yến lâm chạy nhanh theo dưới bậc thang: "Bên trong thỉnh!"

Hắn là thật sợ chỉ y không cao hứng, lần trước sinh khí bất quá hai ba ngày, hắn trong lòng đều lại cấp lại hoang, lần này nào dám lại chọc nàng không vui, vội vàng ngậm miệng, không nói kia mất hứng nói.

Nhưng hiện giờ dũng nghị hầu phủ như vậy quang cảnh, trong triều trên dưới không ít người đều không muốn tới, e sợ cho dính lên cái gì không tốt sự tình, hoạn nạn thấy chân tình, tuy rằng lo lắng chỉ y lần này trở về, nói không chừng lại phải bị nói xấu, nhưng tại như vậy quan trọng quan lễ thượng, nàng có thể tới, vẫn là lệnh yến lâm niềm vui nhảy nhót không thôi.

"Yến lâm!"

Không bao lâu, khương tuyết ninh cũng tới.

Hắn giơ lên một mạt cười: "Tuyết ninh, ngươi đã đến rồi!"

So với ngày xưa kêu nick name, hắn cùng khương tuyết ninh quan hệ đã là mới lạ không ít.

Không chỉ là bởi vì khương tuyết ninh liên tiếp cự tuyệt hắn, cường điệu bọn họ quan hệ chỉ là bằng hữu.

Càng bởi vì hắn phát hiện, chính mình đối khương tuyết ninh cảm tình không có như vậy thâm.

Chỉ y một cái sinh khí, là có thể làm hắn tâm hoảng ý loạn.

Có lẽ với sâu trong nội tâm, hắn chính là thích chỉ y, đối khương tuyết ninh càng nhiều, là cái loại này chưa bao giờ gặp qua như thế tính tình nữ tử vui mừng cùng tò mò đi.

Hắn đã từng như vậy nhiệt liệt thích nàng, nhưng kia nên là hắn tự cho là nhiệt liệt, thực tế, hắn không bỏ xuống được chính là từ nhỏ cùng nhau lớn lên kia phân tình nghĩa.

Thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư.

Là khương tuyết ninh cự tuyệt, làm hắn thấy rõ hắn nội tâm.

"Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tới."

"Hôm nay là ngươi quan lễ, ta nói cái gì cũng muốn tới."

Khương tuyết ninh cười cười, dung mạo là nàng người này xuất sắc nhất địa phương, mặt khác sao, hẳn là liền đáng giá thưởng thức đều không tính là, liền chỉ y thân xác li sanh cũng không biết, như vậy nữ chủ rốt cuộc có cái gì chỗ đáng khen có thể làm những cái đó nam nhân đối nàng ái đến muốn chết muốn sống.

Nữ nhân dung mạo là dệt hoa trên gấm, nhưng nếu là chỉ có như vậy một cái ưu điểm có thể làm nam nhân thích, kia thật sự có chút thật đáng buồn.

Phủng cao dung mạo tác dụng, cũng kéo thấp nam nhân bản thân nên có phẩm chất nội hạch.

Có vẻ bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rữa.

Các loại ý nghĩa thượng kéo thấp.

Nhưng là sao, như vậy thế giới vẫn như cũ có thể vận chuyển.

"Cảm ơn ngươi."

Yến lâm cười cười, trong lòng không cũng có chút cảm khái thế sự khó liệu.

Tổng phim ảnh: Tình nhu giọt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ