Khương ly ly 71
-
Nhưng nàng cũng không có quá mức hoảng loạn, bởi vì xác thật không có chứng cứ chứng minh nàng chính là giết hại nguyệt trưởng lão hung thủ.
Cung tử vũ ngăn trở nàng đương nhiên thực cảm động, nhưng hiện giờ cung thượng giác là chấp nhận, đối đãi trưởng lão như thế, cửa cung trước sau sơn thế nhưng cũng không có người dám phản kháng, liền chứng minh cung thượng giác, hắn xác xác thật thật ở cửa cung đứng vững vàng gót chân, đại bộ phận người đều thần phục hắn, cậy vào hắn, cung tử vũ cùng hắn đối nghịch, là muốn chịu khổ.
Sương mù Cơ phu nhân đương nhiên nhìn không được, cho nên chủ động đáp ứng muốn cùng cung thượng giác đi.
Lý do nàng nghĩ kỹ rồi, chính là về cung tử vũ thân thế.
Đương nhiên nàng sẽ không nói đối cung tử vũ bất lợi sự tình, vấn đề này cùng nguyệt trưởng lão đơn độc nói cũng không tính có sai, đơn giản là cái này điểm đáng ngờ liền tưởng định nàng tội, nàng tin tưởng cung thượng giác tất nhiên không thể phục chúng.
"Sương mù Cơ phu nhân thâm minh đại nghĩa."
Mắt thấy người ra tới, cung thượng giác khóe miệng xả ra một mạt cười: "Thỉnh."
"Di nương!"
Cung tử vũ có chút lo lắng, sương mù cơ hiên ngang lẫm liệt: "Không quan hệ tử vũ, thanh giả tự thanh, ta tin tưởng chấp nhận đại nhân sẽ không oan uổng người tốt."
Quái thản nhiên.
"Đương nhiên."
Cung thượng giác cười đồng ý: "Chỉ cần xác định sương mù Cơ phu nhân không có hiềm nghi, ta tự nhiên sẽ thả người."
"Di nương......"
Nếu sương mù Cơ phu nhân chính mình nói như vậy, kia cung tử vũ cũng chỉ có thể đồng ý.
Kim phục chờ một bọn thị vệ mang theo sương mù Cơ phu nhân đi địa lao, nhưng là cung thượng giác cùng cung xa trưng lại không có đi: "Ta muốn điều tra sương mù Cơ phu nhân phòng."
Cung tử vũ giận dữ: "Cung thượng giác, các ngươi khinh người quá đáng!"
Ở hắn xem ra, vô tội sương mù Cơ phu nhân đều thỏa hiệp, cung thượng giác còn không buông tha muốn nhục nhã nàng cơ hội.
"Khinh người quá đáng?"
Cung thượng giác còn cảm thấy là bọn họ khinh chính mình quá đáng đâu: "Chính là khi dễ ngươi, thế nào?"
"Bất quá nam nhân tiến nữ nhân phòng xác thật không ổn, như vậy, làm tẩu tẩu cùng bọn thị nữ đi vào lục soát, ngươi tổng không ý kiến đi."
Kỳ thật hắn muốn thừa nhận, hắn muốn gặp một lần ly ly.
Ban ngày xem nàng bộ dáng, phỏng chừng là làm nàng sợ hãi, hắn đến tưởng chút biện pháp, cùng nàng càng tiến thêm một bước mới được.
Mặt khác, hắn không tin sương mù Cơ phu nhân phòng thật sự cái gì đều không có, nếu chứng cứ là từ ly ly lục soát ra tới, cung tử vũ liền không có lý do tiếp tục tại đây hô to gọi nhỏ, đồng thời, hắn cũng có lớn hơn nữa nắm chắc khuyên ly ly dọn ra vũ cung.