Khương ly ly 51-60

101 3 0
                                    

Khương ly ly 51

-

Đương nhiên, cung xa trưng chỉ là tượng trưng tính ý tứ hai hạ, quất chỉ là nhất cơ sở mà thôi, hắn độc còn không có thượng, cửa cung những cái đó tra tấn người hình cụ cũng không thượng.

Cung thượng giác tính toán đem ly ly nói những cái đó đều đi điều tra một phen, tuy rằng cái này y phục dạ hành cũng coi như là chứng cứ, nhưng còn có giảo biện đường sống, chờ kết quả điều tra ra tới, có phải hay không vô phong người cũng rõ ràng.

Cho nên hắn còn không có làm cung xa trưng thượng món chính.

Thượng quan thiển cũng tại địa lao, ly vân vì sam nhà tù không xa không gần, có thể nghe được thị vệ dụng hình khi quất roi vân vì sam thanh âm, nhưng nghe không đến nàng thống khổ tiếng rên rỉ —— đơn giản tới nói, chính là người bình thường nói chuyện đề-xi-ben nàng nghe không được.

Đối với chính mình hiện tại tao ngộ, nàng vẫn luôn là suy nghĩ biện pháp.

Nàng là mang theo nhiệm vụ tiến vào, không thể bởi vì cấp khương ly ly hạ độc một chuyện đã bị đưa ra cửa cung, tuy rằng nhốt ở nhà tù là thật là nàng không dự đoán được, bất quá nghe nói vân vì sam áo cưới bị lục soát ra y phục dạ hành, sau đó còn lợi dụng võ công chạy trốn bị bắt lấy sự tình về sau, nàng liền cảm thấy khẳng định nói vân vì sam cái này ngu xuẩn liên luỵ chính mình.

Áo cưới phùng y phục dạ hành bị phát hiện còn chưa tính, thế nhưng còn ngây ngốc mà bại lộ võ công chạy trốn, căn bản chính là có tật giật mình bộ dáng, cũng khó trách sẽ bị trảo.

Chính mình hiện tại bị quan tiến địa lao, khẳng định cũng là bị lòng nghi ngờ.

Cũng không biết cung thượng giác có hay không nhìn đến chính mình ngọc bội, nhìn đến này cái ngọc bội, có hay không khởi tò mò tâm tư.

Thượng quan thiển có tự tin, chỉ cần cung thượng giác có thể tới cùng nàng gặp mặt, nàng liền có biện pháp từ trong phòng giam đi ra ngoài.

Không quan tâm ở trong lòng hắn hay không hoàn toàn rửa sạch hiềm nghi, nhưng chỉ cần nàng kết hợp ngọc bội, anh hùng cứu mỹ nhân sự tình nói, cung thượng giác tổng hội mềm lòng vài phần, hơn nữa nàng đối chính mình thân phận rất có tin tưởng, Thượng Quan gia bên kia không có lộ ra sơ hở, nàng chính là Thượng Quan gia tiểu thư.

Nếu như vậy còn không được, vậy nói ra cô sơn phái thân phận, cô sơn phái cùng vô phong là kẻ thù, nàng là cô sơn phái cô nhi, cửa cung không phải vô phong, thượng quan thiển không tin cửa cung sẽ làm ra giết chết cô sơn phái cô nhi mệnh lệnh, theo sau nàng lại nghĩ cách lưu lại cũng đó là.

—— nhưng đây đều là nàng lời nói suông.

Cung thượng giác căn bản bất quá tới, trong phòng giam có người trông coi, nàng không có khả năng lớn tiếng cùng vân vì sam thông khí, tưởng nói vài thứ cấp thủ vệ dẫn cung thượng giác tới, thủ vệ lại như đầu gỗ dường như mắt điếc tai ngơ, thật sự đáng giận.

Không đến cuối cùng thời điểm, thượng quan thiển là sẽ không lấy thương tổn chính mình vì tiền đề đi hấp dẫn người khác ánh mắt.

Tổng phim ảnh: Tình nhu giọt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ