Thẩm chỉ y 21
-
"Không phải......"
Yến lâm ngập ngừng nói, hắn tưởng giải thích, chính là hắn không biết nên như thế nào giải thích, người thiếu niên một khang chân thành xác thật đại bộ phận đều cho khương tuyết ninh, nhưng là bọn họ......
Đối mặt chỉ y vấn đề, hắn thật sự không có tưởng như vậy nhiều phải trả lời.
—— nhưng theo bản năng bất công, mới là nhất đả thương người.
Thẩm giới nhìn xem cái này lại nhìn xem cái kia, khó xử không thôi, hắn muốn nói gì: "Y y, yến lâm hắn cũng không phải ý tứ này, nếu hai người các ngươi nổi lên tranh chấp, kia ai có đạo lý hắn liền sẽ đứng ở ai bên kia a, hắn tính tình ngươi ta còn không hiểu biết sao?"
"Đúng vậy, ta......"
Yến lâm vội vàng nói tiếp, tưởng chứng minh chính mình chính là ý tứ này, nhưng lại bị chỉ y đánh gãy: "Ca ca, hắn cũng biết ngươi tính cách, vậy ngươi nếu khinh bạc khương cô nương, ngươi nói hắn có thể hay không chém ngươi?"
Một câu, làm Thẩm giới cùng yến lâm toàn câm miệng.
Bởi vì chỉ y vô tâm một câu, lại thật sự nói trúng rồi sự thật.
"Yến lâm, ở ngươi trong lòng, có phải hay không chỉ có tình yêu quan trọng nhất?"
Thấy bọn họ hai đột nhiên an tĩnh, chỉ y như là minh bạch cái gì, khí cực phản cười: "Ngươi chém ta ca, ngươi cho rằng dũng nghị hầu phủ là có thể chạy thoát tội danh sao?"
"Ta cùng ca ca cùng ngươi từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng là điểm này tình cảm, chỉ sợ so ra kém ngươi đối khương cô nương tình yêu đi?"
"Không phải, ta không có......"
Yến lâm thực bất lực, hắn cảm thấy chính mình không có khả năng như vậy tuyệt tình, hắn thật là xúc động mà thôi —— thực tế chính là không suy xét hậu quả.
Lại như thế nào giảo biện đều không có dùng.
Chỉ là hắn vô thố, hoàn toàn áp không dưới chỉ y lửa giận: "Một khi đã như vậy, buông tha ta cái này bạn tốt cũng thế, toàn tâm toàn ý cùng ngươi khương cô nương sinh hoạt đi, về sau, ta không cần ngươi!"
Nàng nổi giận đùng đùng mà rời đi!
"Chỉ y!"
"Y y!"
Yến lâm cùng Thẩm giới nóng nảy, nhưng mà chỉ y đi được bay nhanh, ở ầm ĩ trong đám người thực mau không có bóng dáng.
"Thẩm giới, ta thật sự không có cái kia ý tứ, chỉ y nàng......"
Yến lâm tưởng hướng Thẩm giới giải thích: "Ta thật sự chỉ là bất quá đầu óc xúc động, không có muốn cùng chỉ y tuyệt giao ý tứ a!"
"Y y khả năng cũng không phải ý tứ này."
Thẩm giới than nhỏ, ngước mắt xem hắn: "Nàng là hy vọng ở ngươi trong lòng, cũng là vẫn luôn bị bất công kia một cái."
"Yến lâm, từ trước chỉ có chúng ta ba người cùng nhau, có cái gì ăn ngon đều nhường nàng, nghĩ nàng, thậm chí ta đã từng cho rằng ngươi chính là y y phò mã."