Thẩm chỉ y 31-40

49 7 0
                                    

Thẩm chỉ y 31

-

Cùng với nàng vị này hảo ca ca Thẩm giới, nàng ở tháng đủ chịu khổ là lúc, hắn không đau không ngứa thăm hỏi hai câu, tiếp tục đắm chìm ở ôn nhu hương, liền bị tạ nguy hư cấu quyền lực cũng không biết phản kháng.

Hoa mắt ù tai, yếu đuối.

Nhưng ai làm hắn là chính mình hoàng huynh đâu?

Rốt cuộc không Thẩm lang tàn nhẫn vô tình.

Nàng là ở dũng nghị hầu phủ bị hạch tội sau một năm xuất giá.

Khi đó, Thẩm lang thu về Yến gia binh quyền, ngược lại lại không muốn làm Tiết thị một nhà độc đại, chỉ là còn chưa chờ hắn có điều động tác, nước láng giềng tháng đủ như hổ rình mồi, đột nhiên phái sứ giả lại đây cầu thú nàng, lấy kết Tần Tấn chi hảo.

Tháng đủ mà chỗ bắc thượng, dân phong bưu hãn, binh lính mỗi người uy vũ hùng tráng, dê bò mã chiếm đa số, lương thảo sung túc, là cái thập phần cường đại quốc gia.

Định Quốc công Tiết xa tay cầm binh quyền, lại tham sống sợ chết, nàng vị kia hảo mẫu hậu trong mắt chỉ có Tiết gia vinh quang, không có con cái, có thể không uổng một binh một tốt là có thể bảo toàn đại càn, cớ sao mà không làm?

Phải biết rằng, trên chiến trường đao kiếm không có mắt, Tiết thái hậu còn muốn Tiết gia thiên thu vạn đại đâu, như thế nào sẽ nguyện ý làm Tiết gia đánh giặc đâu?

Nếu chỉ y không có đoán sai, kiếp trước Tần Quý phi thật vất vả có thai, lại ở Ngự Hoa Viên đột nhiên bị lão thử kinh hách, rớt hài tử, chính là vị này hảo mẫu hậu bút tích.

Thẩm lang không chịu bắt đầu dùng dũng nghị hầu phủ, Tiết thái hậu lập bảo Tiết gia, tự nhiên chỉ có chính mình cái này công chúa, hẳn là gánh vác hai nước giao hảo trách nhiệm, gả đi tháng đủ.

Khiển thiếp một thân an xã tắc, không biết nơi nào dùng tướng quân.

Chỉ y minh bạch, trên thế giới này, bất luận kẻ nào đều có thể thoái thác không đi, nhưng nàng là đại càn trưởng công chúa, nếu hưởng thụ vinh hoa phú quý, liền phải gánh vác khởi trách nhiệm.

Chỉ là, huynh trưởng cùng mẫu thân lạnh nhạt, thực sự làm nàng tâm lạnh.

Đặc biệt là nàng gả đi tháng đủ bất quá ba tháng, bởi vì khí hậu không phục, mất ngủ nôn mửa, bệnh trạng nghiêm trọng, hảo hảo mỹ nhân gầy thành da bọc xương, khó coi vô cùng.

Mà Thẩm lang thế nhưng một phong thư từ lại đây, muốn nàng tự mình kết thúc, bảo toàn danh tiết, không cần liên lụy đại càn.

Nàng tựa như một cái mua bán đi ra ngoài vật phẩm, không bảo tồn bao lâu liền hỏng rồi, thương gia sợ hãi người mua tìm chính mình tính sổ, tựa như đem thương phẩm ném, lại bồi một cái tân đi ra ngoài, lấy này tới trấn an người mua......

Suy nghĩ một chút, bọn họ Thẩm gia cũng mỗi người là kỳ ba.

Tiết thái hậu cùng Thẩm lang lãnh khốc vô tình, chỉ để ý ích lợi.

Đời trước nàng cùng Thẩm giới lại là thua tại cùng cái nữ nhân trên người.

Vô tình, tình yêu.

Tổng phim ảnh: Tình nhu giọt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ