Thẩm chỉ y 11
-
Nàng nhớ rất rõ ràng, đó là một phương thêu hồng khương hoa cùng huệ lan khăn tay.
Lúc ấy Thẩm giới nhìn đến kia khăn tay thời điểm, mặt đều là hồng.
Có thể nhìn ra tới, hắn đối này phương khăn tay chủ nhân tràn ngập ảo tưởng.
Nhưng là, sau lại hắn lại nói cho chỉ y, đây là hắn cùng khương tuyết ninh đính ước tín vật, khương tuyết ninh thừa nhận này phương khăn thêu là của nàng, hắn liền lấy vương phi chi vị cầu thú nàng.
Nghe tới lời này thời điểm, nàng gần như cười nhạo: "Hoàng huynh, lừa mình dối người có ý tứ sao?"
Lúc trước nàng nói muốn tuyển thư đồng, Thẩm lang duẫn, từ quan gia tiểu thư trúng tuyển vài cái, nhưng các nàng đầu tiên phải trải qua mấy phen khảo nghiệm.
Khương tuyết ninh cũng là một trong số đó.
Nàng không chỉ có quy củ học được kém, tự cũng viết đến khó coi, ở khảo giáo thời điểm nên là đếm ngược đệ nhất, nhưng tạ nguy vẫn là duẫn nàng làm bạn đọc.
Vào cung trở thành chính thức thư đồng, các nàng muốn học khoa liền cùng chỉ y là giống nhau, bao gồm nữ hồng.
Khương tuyết ninh sẽ không nữ hồng.
Nàng thêu ra tới đồ vật thực xấu.
Sao có thể sẽ là cùng Thẩm giới đính ước cái kia thần bí nữ tử?
Duy nhất giải thích, đó là Thẩm giới yêu nàng, cho nên đâm lao phải theo lao.
Chỉ y một chút đều không hiểu.
Ưu tú nữ tử bọn họ chướng mắt, cảm thấy bình thường, cố tình nào nào đều là sai cô nương được ưu ái, tựa như vạn nhân mê dường như, ai đều thích.
Nhưng li sanh man lý giải, bởi vì nam nhân nói rốt cuộc, thích mới mẻ, thích phạm tiện!
Cái gì ái chết đi sống lại, tra tấn chính mình tới lấy lòng người khác, quả thực chính là có bệnh!
Hơn nữa nàng cũng không phải lần đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ, minh bạch chính là có như vậy những người này, cho rằng nam nhân đầu óc đều là hồ nhão, nữ nhân trừ bỏ mặt không đúng tí nào.
Tựa như li sanh xuyên thấu qua chỉ y ký ức xem khương tuyết ninh hành động, nàng trừ bỏ mặt đẹp, thật sự không có mặt khác xuất sắc địa phương.
Khả năng duy nhất bất đồng, chính là nàng nói dễ nghe một chút kêu ngay thẳng, khó nghe điểm kêu kiêu căng tính cách.
Li sanh cảm thấy man ghê tởm, nam nữ đều ghê tởm.
Sẽ có cái nào chân chính thông minh nam nhân vô điều kiện yêu xuẩn nữ nhân đâu?
Bởi vì tinh thần nội tại, vẫn là bề ngoài xinh đẹp?
Thực tế cô bé lọ lem cùng vương tử chuyện xưa, làm sao không phải một loại khác loại kéo xuống thần đàn, vô luận nam nữ, đều là giống nhau.
Nam chủ thông minh, thích ngu xuẩn nữ chủ.
Nữ chủ tự cho là thông minh, thích càng thông minh nam chủ.