Khương ly ly 41
-
Cung tử vũ bị dỗi đến môi run rẩy, như thế, hắn càng là đem lửa đốt tới rồi cung thượng giác trên người: "Vậy ngươi nói, ai có tư cách làm chấp nhận? Ngươi sao? Cung thượng giác, ta phụ huynh là chết như thế nào? Đêm đó ngươi ở ta phụ thân trong phòng, rốt cuộc làm cái gì?"
Cung thượng giác nghe vậy cười lạnh, ngạo nghễ nói: "Ngươi nói không sai, so với ngươi, ta tự nhiên nhất có tư cách làm chấp nhận, đến nỗi lão chấp nhận cùng thiếu chủ là chết như thế nào, ngươi không hỏi qua xa trưng đệ đệ sao? Còn cần ta lặp lại một lần?"
"Cung tử vũ, ngươi không chỉ có ngu xuẩn, trí nhớ cũng kém."
"Còn có, ngươi không cần kéo ra đề tài, vân vì sam, ta nhất định phải thẩm."
"Vu khống, ngươi dựa vào cái gì nói vân cô nương là vô phong mật thám?"
Cung xa trưng ôm hai tay, nhướng mày, khinh phiêu phiêu nói: "Vu khống, ngươi lại có cái gì tư cách ở chỗ này đối ca ca ta khoa tay múa chân? Bằng ngươi kia so hạch đào nhân còn nhỏ trí tuệ, cùng cả ngày chỉ biết tưởng nữ nhân miệng sao?"
Cung tử vũ nộ mục trừng to: "Bằng ta là chấp nhận!"
"Các trưởng lão nhưng nghe thấy được?"
Cung thượng giác khóe môi trước sau vẫn duy trì một mạt định liệu trước mỉm cười: "Nguyên lai là chấp nhận, liền có thể không khẩu bạch nha vì một người rửa sạch sở hữu hiềm nghi, liền có thể không màng tộc nhân an nguy, ở không có bất luận cái gì chứng cứ dưới tình huống, làm một cái áo cưới tắc y phục dạ hành nữ nhân làm chấp nhận phu nhân, thật đúng là hảo a."
Phía trên trưởng lão nhìn phía dưới này ba vị cung thị con cháu thập phần đau đầu.
Nguyệt trưởng lão vốn là tưởng quát lớn cung xa trưng, không được đối chấp nhận vô lễ, nhưng là có cung thượng giác ở phía trước, hắn chỉ có thể làm người quản quản đệ đệ, bất quá cung thượng giác chính mình đều kết cục tham dự, đương nhiên sẽ không nghe nguyệt trưởng lão nói.
Này liền làm người cảm thấy khó giải quyết.
Vẫn là tính tình táo bạo hơn nữa có điểm thị phi quan hoa trưởng lão đứng lên, lớn tiếng quát lớn: "Đủ rồi!"
Hắn chỉ vào cung tử vũ: "Thân là chấp nhận, không có chấp nhận đảm đương, bị sắc đẹp sở mê, còn thể thống gì!"
Cung tử vũ bị nói được cúi đầu tới, một chữ cũng không dám phản bác.
Tuyết trưởng lão hoà giải: "Chấp nhận còn trẻ, khó tránh khỏi phạm sai lầm, hiện tại quan trọng nhất sự, là điều tra lão chấp nhận cùng thiếu chủ nguyên nhân chết, cùng với xác định vân vì sam hay không là vô phong thích khách việc."
Cung thượng giác nhìn lên liền biết mặt trên ba vị trưởng lão lại nhịn không được vì cung tử vũ đè thấp chính mình điểm mấu chốt, bất quá kia cũng không sao, hắn nhiều đến là thủ đoạn, có thể đem cung tử vũ lộng xuống dưới: "Tuyết trưởng lão nói được cực kỳ, đơn giản xa trưng đệ đệ đã đem giả quản sự khống chế đi lên."