Khương ly ly 11-20

146 4 0
                                    

Khương ly ly 11

-

Nữ tử tám nhã, cầm kỳ thư họa, thi tửu hoa trà.

Ở như vậy hun đúc dưới, nàng thân hình, dáng vẻ cùng khí chất cũng bị huấn luyện đến thập phần ưu tú, nhất cử nhất động toàn vì ưu nhã, nhất tần nhất tiếu đều là mỹ lệ.

Nàng ngón cái cùng ngón trỏ niết ở bên nhau, ở cung gọi vũ trước mặt lắc lắc, nghịch ngợm mà cười: "Thiếu chủ hôm nay cũng có thể làm càn nga, dù sao chúng ta ngày mai liền thành thân lạp! Ngươi cũng không cần bưng thiếu chủ cái giá, hôm nay ta và ngươi bộ dáng đều là chúng ta lẫn nhau bí mật nha!"

Ấu trĩ mà linh động lời nói, có đôi khi là nhất đả động nhân tâm.

Cung gọi vũ cũng bị này sở cảm nhiễm, ôn nhu mà cười cười: "Hảo a, đây là chúng ta tiểu bí mật."

Làm càn bí mật.

Đến nỗi ngày mai có thể hay không thành thân, kia còn muốn xem đêm nay, cung hồng vũ có thể hay không đem cung thượng giác kêu đi nói chuyện, sau đó công đạo thiếu chủ thay đổi người sự tình......

Tâm niệm hơi đổi, lúc này hắn, đối chính mình đêm nay hành động vẫn liền ôm một tia kiên định.

"Kia thiếu chủ hiện tại ngồi đừng cử động, làm ta thân một thân!"

"A?"

Cung gọi vũ bị như vậy trắng ra yêu cầu cấp dọa tới rồi, tuy rằng tuổi cũng mau quá mà đứng, nhưng cửa cung thiếu chủ tự nhiên giữ mình trong sạch, hắn ngày thường đều nghiêm khắc yêu cầu chính mình, mãn đầu óc trừ bỏ làm tốt thiếu chủ việc bên ngoài, chính là muốn vì cha mẹ báo thù, lại như thế nào biết cùng nữ hài tử muốn như thế nào ở chung.

Hắn chỉ biết nhiều ít là muốn theo, sủng cô nương.

Nhưng vẫn là bị nàng yêu cầu cấp dọa tới rồi: "Này này, này không tốt lắm đâu?"

Cung gọi vũ khó được nói lắp lên.

"Nói giỡn."

Ly ly thu gương mặt tươi cười, ngẩng đầu nhìn phía không trung, ngữ điệu đột nhiên u buồn: "Kỳ thật ta mời thiếu chủ lại đây, cũng chỉ là tưởng đơn độc trò chuyện."

"Rốt cuộc, ta gả tiến vào mục đích, vốn là không thuần."

"?"

Cung gọi vũ bị ly ly bay nhanh biến sắc mặt cấp kinh tới rồi, nhưng thấy vừa mới còn thần thái sáng láng cô nương ngược lại lộ ra bi thương biểu tình, hắn nhịn không được hỏi: "Làm sao vậy?"

Đối với ly ly nói, gả tiến vào mục đích không thuần, cung gọi vũ cũng không để ý.

Hiện giờ ở giang hồ bên trong, chỉ có cửa cung có thể cùng vô phong địch nổi, không ít thế lực vì tránh né vô phong quấy rầy, đều sẽ lựa chọn đem nữ nhi đưa vào cửa cung tới tuyển thân, liền tính tuyển không trúng, lưu tại cũ trần sơn cốc, gả một cái người trong sạch, bình an cả đời, cũng là cha mẹ kỳ vọng.

Hơn nữa, cửa cung tuyển thân đều là học cấp tốc, mà phi cảm tình lên men lúc sau tương tích, ôm có mục đích gả tiến vào là thực bình thường.

Tổng phim ảnh: Tình nhu giọt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ