Khương ly ly 31
-
Thúy nhi đem nàng từ trên giường nâng dậy, cũng cho nàng bộ một kiện áo ngoài.
Rốt cuộc cung tử vũ là tiểu thúc, tiến ly ly cùng cung gọi vũ hôn phòng tuy rằng không coi là là cái gì đại sự, nhưng ly ly lại không thể chỉ ăn mặc áo trong gặp mặt chấp nhận, nếu không tự nhiên thất lễ.
Cung tử vũ tiến vào khi, ly ly vẫn là dựa vào trên giường, tố y bạch thường, chưa thi phấn trang, nhưng phòng hết thảy bày biện lại còn hồng đến mắt sáng bắt mắt.
Nghĩ đến ly ly tình cảnh hiện tại, cung tử vũ trong lòng càng thêm thương tiếc, thấy ly ly muốn xuống giường cho hắn hành lễ, vội vàng ngăn lại: "Ly ly, chúng ta là người một nhà!"
Kim phồn ánh mắt một lệ, cung tử vũ lập tức ho khan hai tiếng, bù nói: "Kia cái gì, ta là nói, ly ly, ngươi hiện tại là ta tẩu tẩu, chúng ta là người một nhà, ngươi ở trước mặt ta, không cần hành lễ."
"Đa tạ chấp nhận......"
"Ta cùng ngươi đã nói, kêu tên của ta liền hảo."
Ly ly có chút suy yếu gật gật đầu, đối cung tử vũ cười cười: "Hảo."
Kia dịu dàng thanh thiển tươi cười, lại phối hợp thượng nàng hiện giờ vi bạch sắc mặt, giống như trong gió nở rộ linh lan, lay động động lòng người.
Cung tử vũ ánh mắt càng thêm nhu hòa, kim phồn dọn một phen ghế dựa, hắn ngồi vào ly rời khỏi người trước, ôn hòa nói: "Ta tới tìm ngươi, là muốn hỏi một chút ngươi trúng độc chuyện này."
"Ngươi té xỉu phía trước cuối cùng tiếp xúc người là ai?"
Cung tử vũ biết cung gọi vũ kịp thời phong tỏa nữ khách viện lạc, không được bất luận cái gì đãi tuyển tân nương ra vào, nhưng đã nhiều ngày việc nhiều, cũng chỉ tới rồi hiện tại mới đến dò hỏi ly ly trúng độc nguyên nhân.
Ly ly nghĩ nghĩ, trả lời: "Là vân vì sam cô nương cùng thượng quan thiển cô nương."
"Các nàng hai là ta ở làm đãi tuyển tân nương khi, quan hệ tương đối tốt hai vị bằng hữu, cho nên ta ngày ấy là tưởng tự mình đưa các nàng kẹo mừng, nhưng lời nói còn chưa nói vài câu, liền cảm thấy choáng váng đầu...... Theo sau cũng không biết."
Vân vì sam.
Tên này cung tử vũ đương nhiên là có ánh giống, hắn cũng không muốn tin tưởng nàng sẽ là độc hại ly ly hung thủ: "Ngươi ở cùng các nàng nói chuyện phía trước, có chạm qua các nàng đưa đồ vật, hoặc là ăn qua các nàng cấp điểm tâm sao?"
Ly ly giống như cẩn thận mà tự hỏi một lát, lắc đầu: "Ngày ấy ta là đi nữ khách viện lạc, không có đụng chạm hoặc uống qua các nàng cho ta đồ vật."
Vậy kỳ quái.
Cung tử vũ cảm thấy có chút khó làm, độc giống nhau đều yêu cầu thấm vào sao, lại không ăn không uống không tiếp xúc, ly ly như thế nào sẽ trúng độc đâu?
Đương nhiên, lấy cung tử vũ đầu óc, hắn cũng thật sự không thể tưởng được rốt cuộc nên như thế nào hỏi ly ly mới có thể biết được hắn muốn manh mối, càng sẽ không đi hỏi cung xa trưng cái này chuyên nghiệp nhân sĩ, hắn quyết định tự mình đi nữ khách viện lạc một chuyến: "Hảo đi, vậy ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi, ta tiếp tục tra."