Khương ly ly 61
-
"Đem nàng kéo dài tới y quán, tìm cái đại phu cho nàng trị liệu."
Trên cao nhìn xuống mà liếc chết ngất quá khứ thượng quan thiển liếc mắt một cái, cung thượng giác phân phó nói.
Tỉnh hỏi lại, nếu còn nói dối, vậy ném vào địa lao, tiếp tục chịu hình.
"Đúng vậy."
Đến nỗi vân vì sam, đó chính là xa trưng đệ đệ phụ trách thẩm vấn, hắn xuống tay không nhẹ không nặng, đánh giá vân vì sam là không dễ chịu.
Vân vì sam xác thật không dễ chịu, trên người nhiều vài khối bị độc ăn mòn sau vết sẹo, cung xa trưng tuy rằng ngại với ngu xuẩn cung tử vũ chung thân đại sự không có làm người đã chết, nhưng xuống tay cũng cũng không có nhiều ít lưu tình.
Chẳng qua vừa lúc gặp được tới xem vân vì sam cung tử vũ, kia thảm trạng, làm cung tử vũ bùng nổ lạp!
Tuy rằng đánh không lại cung xa trưng, nhưng hắn vẫn là dùng hết toàn lực đánh.
Đem vân vì sam đều phải cảm động, đây là thiệt tình đãi nàng a!
Nhưng nàng vẫn là sẽ không nói, nàng tiến vào là muốn báo thù.
Chim sơn ca chính là nàng muội muội a!
Nàng tiến cung môn, trừ bỏ là vì hoàn thành nhiệm vụ, càng quan trọng là vì chim sơn ca, chim sơn ca là cửa cung giết chết, nàng muốn trả thù cửa cung!
Nàng không thể làm chính mình thân phận bại lộ, chỉ có thể cắn chết không thừa nhận, chuẩn bị dùng chính mình kiên nghị tới kháng hạ này đó khổ hình.
Cửa cung không thể đánh cho nhận tội!
Tưởng xong, liền thấy cung tử vũ bị cung xa trưng đánh bò, đạp lên lòng bàn chân: "Liền ngươi điểm này năng lực, còn tưởng sính anh hùng, thật là buồn cười!"
Kim phồn không ở, địa lao bị cung thượng giác ra lệnh, chỉ cho phép cung thị con cháu tiến vào, cho nên hắn bị cung tử vũ lưu lại hỗ trợ xử lý vũ cung sự vụ.
Hắn một người tới, kia ở cung xa trưng trước mặt quả thực dễ khi dễ cực kỳ.
Cung tử vũ giận trừng mắt hắn: "Vân cô nương nhận hết khổ hình đều không có nói, chẳng lẽ còn không thể chứng minh nàng trong sạch sao?"
Cung xa trưng cười lạnh: "Không thể, ta cảm thấy nàng là đang đợi ngươi cái này ngu xuẩn giải cứu nàng, cho nên mới cái gì cũng không nói."
"Hơn nữa, chịu hình không đại biểu nhận hết khổ hình, ta còn không có lượng ra thật bản lĩnh cho nàng chịu đâu."
"Cái gì cũng không nói, không đại biểu nàng không biết, vạn nhất nàng liền đối vô phong trung thành và tận tâm đâu?"
Cung tử vũ bị tức giận đến phát run: "Nàng là ta vì quá môn thê tử, ngươi không thể như vậy tra tấn nàng!"
"Này không phải còn không có bắt đầu tra tấn sao, ngươi gấp cái gì."
Chung quy chỉ là vô năng cuồng nộ.
"Vũ công tử, cảm ơn ngươi, nhưng là, ta thật sự cái gì cũng không biết......"