Chap 3

100 6 0
                                    

-------đặt tên------
🐈‍⬛🐈

'Cạch'

Khaotung cùng mèo nhỏ về đến nhà rồi. Bước vào cửa hắn liền mở túi giải thoát cho cục bông đang không ngừng ngọ nguậy khó chịu. Đem túi thức ăn lẫn đồ dùng đặt lên bàn.

"Nhóc con mau đến đây đến giờ ăn tối rồi"

"Meow?"

Hắn vừa gọi vừa đổ thức ăn ra bát hình mèo vừa mua rồi đặt xuống dưới chân cho nhóc. Bản thân cũng quay lại đem thức ăn của mình cho ra bát hâm lại ăn cùng mèo nhỏ. Hình ảnh này có chút ấm cúng. Chẳng biết đã bao nhiêu đêm hắn không ăn một mình thì cũng mệt lã đến mức để bụng đói đi ngủ.

"À mà hình như vẫn chưa đặt tên cho nhóc, gọi là gì bây giờ?"

Mèo con đang cặm cụi ăn đánh mắt sang nghiêng đầu nhìn hắn rồi cúi đầu ăn tiếp chút lại ngước lên rồi lại cúi xuống như đang chờ đợi Khaotung.

"Gọi nhóc là White?"

Không quan tâm.

"Black?"

Không chú ý.

"Mèo mập?"

'Liếc' tiếp tục ăn.

Cuộc đời của Khaotung thì ra cũng có ngày bị một con mèo ghét ra mặt như này, thú vị à nha. Khaotung cuối xuống xoa đầu mèo nhỏ lông cũng theo đó xù lên.

"Nè để ý tao chút đi không phải lúc ở phòng khám ôm chặt tao à? Cưỡng ép nhét mày vào túi chút đã giận rồi? Ây ây đừng liếm nữa bát sạch bong rồi"

Khaotung bế mèo lên đem bát của nó để sang một bên. Đau đầu suy nghĩ nên gọi nhóc trước mặt là gì.

"Nhóc là con mèo đầu tiên khiến tao đau đầu tới mức này đó mới tới nhà đã bắt tao bao nuôi tiền thuốc tiền ăn đều do tao bỏ ra, bây giờ còn không thấy chút biết ơn mà còn không để ý tao"

"Meow"

"Meow meow meow suốt ngày chỉ biết kêu meow meow thôi, hê hay là gọi bé Tiên nhó"

"...."

'người này bình thường đó chứ sẽ không ăn thịt mình chứ?'

"First?"

"Méo?...meowww"

Nhận thấy lỗ tai nhóc dựng lên không ngừng nhảy lên đặt hai chân trước lên người anh đạp đạp. Hớn ghê.

"First gọi nhóc là First nhé"

Nhóc con cuối cùng ưng ý rồi ngồi trong lòng hắn làm nũng vùi đầu kêu meo meo không ngừng. Con mèo này có hai nhân cách à? Con mèo láo láo biết liếc xéo không để ý hắn ban nãy đâu mất rồi?

[FirstKhao] May Mắn Gặp Được Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ