------che giấu-------
🐈⬛🐈"M...me...meow"
Khaotung không biết có phải mình nghe nhầm hay không, rõ ràng tiếng kêu vừa rồi dù rất nhỏ nhưng thật sự rất giống nhóc con hắn đang tìm.Hắn nhớ rất rõ vì ngày đầu gặp hắn First cũng kêu lên yếu ớt như này.
"M...meow"
"First! First là nhóc đúng không? First, First à tao ở đây, First"
"Meow..."
Nhận thấy có phản hồi hắn hắn vội vàng lắng tai nghe vừa gọi tên mèo nhỏ vừa tiến về phía trước. Tiếng kêu vẫn yếu ớt như vậy hắn vô cùng sốt ruột.
"First, First à đừng sợ tao đến đón nhóc về"
Bước chân hắn tăng dần bàn tay lục tung mọi ngóc ngách gần đó túi rác hộp nhựa bìa giấy bị hắn lục tung lên. Đến khi mắt hắn chạm đến một góc nhỏ trong hẻm một thứ gì đó xám xám đang động đậy. Khaotung nhanh tay lật thứ đó lên, tìm thấy rồi thấy rồi đúng là nhóc mèo của hắn.
Hắn vứt thứ trên tay đi ôm mèo nhỏ từ dưới đất lên. Toàn thân First ướt sũng trên mặt bị cào cho một vệt dài còn đang rớm máu. Khaotung kiểm tra mèo con một lượt nhanh chóng mở điện thoại gọi cho Mix nhờ giúp.
Kết thúc cuộc điện thoại hắn bỗng nhận ra thứ vừa rồi đè lên nhóc con có chút quen thuộc... Là chiếc áo tên trộm đã mặc vào nhà hắn! Khaotung cầm lên chiếc áo lấm lem bùn, nhưng có chút quen thuộc đây mẹ nó không phải là áo của hắn sao?
Không hiểu chuyện gì nhưng mèo First đã tìm được hắn bỏ qua suy nghĩ trong đầu vội quay về công ty lấy xe chạy đến nhà Mix.
--------------------------
'cốc cốc cốc'
"Mix mở cửa cho tao"
Mix cùng P'Earth người yêu của mình sau cuộc điện thoại gấp gáp lúc nãy của Khaotung đã đợi sẵn vội chạy ra mở cửa.
"Khaotung"
"Mix nhanh lên, kiểm tra cho First giúp tao"
Mix ôm lấy mèo từ tay Khaotung lật đật đi lấy hộp đồ dùng ra kiểm tra cho nhóc con hiện đang bất tỉnh nhân sự. Hắn cũng chạy theo sau xem tình hình thế nào nhìn Mix hết giở chân này lại sang chân kia của mèo không nói gì.
"Khao à sao mỗi lần tao gặp con mèo này đều trong trạng thái tàn tạ bất tỉnh vậy?"
"Nó có sao không mày, vết thương có nhiễm trùng không"
"Lần này có hơi nghiêm trọng chút nhưng chỉ cần mày chú ý chăm sóc tốt sẽ không sao. Nhóc này mạng vẫn lớn lắm lạc khỏi mày mấy ngày như vậy vẫn trở về được là tốt rồi. Mày gọi nó là First à?"
"Ừm nó có vẻ hứng thú với cái tên này nên tao gọi vậy luôn. Ổn rồi đúng không mày?"
"Ờ nhưng mà còn yếu lắm mày chăm sóc cho cẩn thận"
Nghe vậy hắn cũng đã thấy đỡ hơn phần nào. Nhờ Mix cho nhóc nằm tạm ổ mèo trong nhà vì Mix là bác sĩ thú y nhà còn có một em mèo trắng nên đồ dùng trong nhà không thiếu thứ gì. Khaotung thở phào cứ tưởng là lạc mất nhóc rồi. Nhưng chuyện lúc nãy ở hẻm hắn vẫn không hiểu được vì sao tên trộm đó lại lấy áo của hắn mang First đi rồi lại đem mèo lẫn áo vất lại trong hẻm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FirstKhao] May Mắn Gặp Được Em
Fanfiction• Niên hạ • Nhân thú • Fanfic, hiện đại, ngọt, HE ________ "Chúng ta về nhà thôi"