-------tự nguyện-------
🐈⬛🐈Hôm nay Khaotung không phải đến công ty, nghĩ First ở nhà suốt như vậy hẳn cũng không vui vẻ gì liền có suy nghĩ muốn đưa cậu ra ngoài chơi.
"Fir Fir"
"Dạ?"
"Hôm nay đưa cậu ra ngoài chơi được không?"
"Ha được sao Pi, em đi chuẩn bị ngay đây"
Nghe thấy có thể ra ngoài cùng P'Khao cậu liền nhanh chóng ăn hết phần cơm của mình sau đó hai bước thành một phóng vào phòng tắm chuẩn bị.
Khaotung ngồi ở sofa nhìn cảnh này chỉ biết lắc đầu cười, buông điện thoại xuống đi vào phòng lấy một chiếc hoodie size lớn đưa cho cậu sẵn tiện mang theo một cái nón phòng hờ trường hợp cậu đột nhiên biến lại thành mèo.
Hắn cũng chọn cho mình một chiếc áo phông đen thoải mái thêm một cái quần jeans dài. Còn First mặc lên chiếc hoodie lúc nãy hắn đưa cho cùng một cái quần ống rộng. Trông cậu lúc này cũng không khác học sinh cấp 3 là bao.
"Xong rồi?"
"Vâng ạ, đi thôi Pi"
Khaotung nhìn cậu có chút gì đó khác biệt, ra là chỏm tóc kia đã đi đâu mất rồi. Nhìn kĩ thì tóc cậu có chút dài vốn dĩ hắn từ lâu đã muốn đưa cậu đi chỉnh lại mái tóc kia nhưng vì lúc đó cậu vẫn còn trong hình dạng một con mèo, còn nếu để hắn giúp không chừng lại tạo ra một cái đầu chó gặm nên đành cột tạm lên cho cậu vậy.
"Nè tóc cậu cũng dài quá rồi, đi cắt tóc nhé?"
"Vâng Pi, đều theo ý anh"
Gật đầu cái rụp thế là hai người vui vẻ bước ra khỏi cửa đi đến tiệm cắt tóc cách nhà hắn không xa.
'píng pong'
"Oi N'Khao lâu rồi không thấy tới chỗ chế chơi nha"
"Chào P'Kim, em giao thằng nhóc này lại cho chế nha"
Nói rồi Khaotung đẩy First về phía chế Kim. P'Kim cũng tính là khá thân thiết với Khaotung, ngoài tiệm tóc thì cả quán bar hắn thường lui tới cũng là của chế.
"Au ai đây đẹp trai thế. Người yêu mày à?"
"Nào P'Kim không phải đâu mà"
"Thôi tao biết rồi, mày cứ để đó cho tao đảm bảo không thất vọng"
P'Kim đẩy First vào trong để Khaotung ngồi bên ngoài chờ. First do lần đầu gặp người này có chút xa lạ quay đầu mấy lần muốn cầu cứu Khaotung nhưng bị hắn giả vờ lơ đi.
--------------------------
Nửa giờ sau...
"N'Khaooo xem thành quả của chế nè"
First đằng sau được đẩy lên trước mặt Khaotung. Hắn đang lạch cạch gõ phím, ánh mắt theo tiếng gọi của P'Kim nhìn lên. Mèo của hắn giây trước tóc còn dài đến phủ đi đôi mắt giờ đây lại...
ĐẸP TRAI QUÁ MÁ ÔI!
Mái tóc được cắt gọn lên phần mái được vuốt sang hai bên để lộ đôi mắt vàng rực đặc biệt vốn có của cậu. First nãy giờ thấp thỏm không biết P'Khao của mình có thích tóc mới này hay không lo lắng đến mức mồ hôi chảy đầy lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FirstKhao] May Mắn Gặp Được Em
Fanfiction• Niên hạ • Nhân thú • Fanfic, hiện đại, ngọt, HE ________ "Chúng ta về nhà thôi"