Chap 12

77 11 0
                                    

-------yêu-------
🐈‍⬛🐈

Sau cái ngày kinh thiên động địa đó chính là những chuỗi ngày hắc ám. Khaotung suýt chút nữa đá đít con mèo này ra khỏi nhà. Nhìn Khaotung tức đến xì khói ngày ngày đem bộ mặt đen xì từ công ty về đến nhà, không ai dám làm phiền hắn dù chỉ một chút.

Nhân viên ở Parot nuốt nước mắt sống qua ngày hận không biết tên nào đã đem tai hoạ này đổ lên đầu bọn họ. Khaotung thật ra cũng chẳng la mắng gì chỉ là đi làm nhìn mặt sếp như vậy có ai mà không căng thẳng sao.

Còn tên thủ phạm trong lời bọn họ biết mình chọc giận người ta học làm nhiều món ngon dỗ hắn ăn, nhưng kết cục cũng là bị đá ra khỏi phòng không cho ngủ cùng. Nhưng cậu nào để yên, không biết tìm được từ đâu trong nhà một cái ghim buổi tối canh hắn ngủ bẻ khoá bước vào ôm hắn ngủ tới sáng.

"CON MẸ NÓ CẬU CÚT RA NGOÀI CHO TÔI"

Căn nhà yên ắng mới sáng sớm đã đón nhận tiếng hét động trời của Khaotung. Chả là hắn phát hiện có người bị phạt còn cố lẻn vào phòng hắn thế là đá người ta ra ngoài không thương tiếc. First bị đạp ra ngoài ngồi bệch xuống đất ôm gối không ngừng nói vào:

"P'Khaoooo em xin lỗi màaaaaa, em không dám nữa đâu. Anh nỡ để người yêu anh ngoài này sao"

"Yêu yêu cái đầu cậu ai là người yêu cậu chứ mau biến cho tôi nếu không tôi cho cậu biết quỳ vỏ sầu riêng là như thế nào"

Tiếng hét đầy thân thương vọng ra bên ngoài. First không làm được gì đành dứt khoát ôm mền gối trải ra trước phòng hắn ngả lưng tiếp tục nghĩ cách dỗ dành hắn.

Cậu làm những điều này thật ra không phải để nịnh nọt hay cố tình lừa gạt hắn. Thời gian đầu cậu nhận ra cảm xúc của mình đối với Khaotung có chút kì lạ nhưng cũng chỉ đơn giản nghĩ vì hắn chấp nhận chăm sóc cậu nên thành ra cảm kích.

Nhưng cảm xúc ngày một lớn lên dường như không phải cảm kích nữa. Cậu sợ hắn về khuya nên thường trèo ra ban công nhìn xuống. Lo hắn mệt mỏi nên chủ động dọn dẹp nấu cơm chờ hắn về. Thấy hắn gần gũi nói chuyện với Sand cậu sẽ khó chịu.

First thật ra không biết chính xác "Yêu" là thế nào vì thời gian dài sống trong môi trường hoang dã. Nhưng nhìn cách mọi người lúc đó đối xử với nhau cách họ yêu thương nhau thật ra rất khác. Mẹ cậu bảo con người thật ra có rất nhiều cảm xúc và mối quan hệ phức tạp có thể là "bạn bè", "người thân" hay "người yêu".

--------------------------

Hôm đó là một ngày mưa, những hạt mưa bay bay nhẹ nhàng đáp xuống bàn tay một bạn nhỏ. Cặp má phính vô cùng đáng yêu giọng nói nho nhỏ cất lên:

"Mẹ Jan ơi"

"Ơi?"

"Yêu là như nào ạ? Tình yêu có giống nhau không ạ?"

"Hmmm hôm nay sao Fir của mẹ lại thắc mắc chuyện này nha. Nói sao nhỉ tình yêu chính là một cảm xúc đặc biệt của con đối với người khác. Nó có thể là tình yêu gia đình như Fir yêu mẹ na. Nhưng có một tình yêu rất đặc biệt Fir Fir biết là gì không?"

[FirstKhao] May Mắn Gặp Được Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ