-------Por Mae-------
🐈⬛🐈Sau chuyện ngày hôm đó lão Kon bị bắt giữ, trong thời gian điều tra bằng chứng cũng đã thu thập đủ chỉ chờ ngày tống gã vào tù.
Tin tức cũng được đưa lên rầm rộ. Phóng viên nhân cơ hội này muốn mời anh và cậu đến phỏng vấn nhưng tất cả đều bị anh kiên quyết từ chối.
Một phần Khaotung không muốn dính vào phiền phức còn phần lớn vì lo cho First. Nếu để cậu dính vào đám báo chí này không chừng sẽ mang đến tai hoạ, lão Boem đó có lẻ vẫn đang truy tìm cậu...
Ba mẹ Khaotung biết được tin tức đứng ngồi không yên vội vã gọi cho anh:
"Mẹ"
"Khaotung con không sao chứ có bị làm sao không? Có trầy xước hay ảnh hưởng gì không hả thằng nhóc này ở một mình không thể làm ba mẹ bớt lo được mà"
Bà Dara vừa nghe thấy giọng anh đã lo lắng hỏi không biết anh ra sao tuy có tý trách móc nhưng vẫn là vì đau lòng cho anh.
"Mẹ, con không sao rồi con..."
"Aiya được rồi được rồi ba mẹ đang chuẩn bị đồ lên với con đây"
"Vâng ạ...DẠ?"
"Bất ngờ thế làm gì con trai lớn rồi không nhìn nhìn thấy hai ông bà này nữa rồi hả? Ba nó ơi chúng ta sắp thành người già neo đơn rồi con trai không cần chúng ta nữa rồi"
"Au mae con không có ý đó mà nhưng mà con..."
"Không có ý đó đúng không vậy thì đừng nói gì nữa chờ ba mẹ lên. Trong nhà giấu người yêu hay gì mà lo không biết nữa"
"MAE, MAE..."
Mẹ không thèm nghe con trai mình giải thích trực tiếp cúp máy. Khaotung ở đầu dây bên kia mặt đã trắng bệch ra khiến cậu nhìn qua có chút hoảng hồn.
"P'KHAO! Anh không khoẻ chỗ nào sao mặt trắng bệch thế này"
"Tôi không sao nhưng mà First..."
First nhìn anh có chút lo lắng không biết lại có chuyện gì xảy ra. Khaotung ngơ ra nhìn cậu lúc lâu không biết phải làm thế nào đột nhiên có một ý tưởng.
"First đúng rồi em biến lại hình dáng mèo con được không?"
"Hả? P'Khao chán em rồi hả"
First nghe xong không hiểu gì nghĩ anh chán nhìn mình trong bộ dạng này thế nào lại đi ghen với con mèo đen đó. Dù cậu biết đó cũng chính là cậu nhưng thì sao chứ cậu cứ ghen vậy đó ai bảo dám giành Khaotung với cậu.
Mắt thấy cậu bĩu môi ỉu xìu chuẩn bị lủi thủi đi mất anh vội giữ vai người lại.
"Ấy ấy Fir Fir, không phải mà. Ba mẹ tôi chuẩn bị đến đây thăm chúng ta"
"Ba mẹ?"
--------------------------
Ba mẹ Khaotung đã biết anh thích con trai từ lúc anh bị bắt nạt ở trường. Ba anh phát hiện ra vô cùng tức giận lôi anh về nhà tối hôm đó nếu không có mẹ đã đánh anh đến thừa sống thiếu chết. Ông Pravat không chấp nhận được sự thật thậm chí muốn đưa con mình đi chữa bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FirstKhao] May Mắn Gặp Được Em
Fanfiction• Niên hạ • Nhân thú • Fanfic, hiện đại, ngọt, HE ________ "Chúng ta về nhà thôi"