Chap 23

99 12 3
                                    

-------tai nạn-------
🐈‍⬛🐈

Như thường lệ First sẽ tỉnh dậy trước Khaotung dụi dụi mắt để thích nghi với ánh sáng bên ngoài sau đó chuyên tâm ngắm mèo nhỏ vẫn còn đang vùi đầu vào ngực cậu say ngủ. Tay để người kia gối đầu cả một đêm sớm đã tê cứng nhưng một chút cũng không dám động đậy sợ làm anh thức giấc.

First vén những lọn tóc loà xoà trước trán Khaotung qua, một nụ hôn như chuồn chuồn lướt nhẹ nhàng đặt lên mi mắt phiếm hồng kia. Bạn trai cậu ngủ rất ngoan má ép vào người cậu phồng lên cưng không thể tả, nếu anh không phải đang ngủ cậu sớm đã nhằm vào chiếc má kia gặm mấy cái cho thoả mãn.

"Ưm~"

"Khaotung, chào buổi sáng"

Khaotung cựa mình giọng vẫn còn ngái ngủ ưm một tiếng trong cổ họng, tay ôm chặt cổ cậu chu chu môi ý muốn hôn. Này là biết mình đáng yêu nên muốn dùng cách này mê hoặc cậu sao? Vậy cậu đành để mình bị mê hoặc vậy, First một tay chắn trước mặt Khaotung để tránh ánh nắng làm chói mắt anh tay còn lại nhéo gáy anh cúi đầu hôn chụt một cái rõ to chào buổi sáng.

Chiếc mèo nhỏ đạt được ý nguyện liền thoải mái cong môi, dũi người một cái he hé mắt nhìn cậu. First nhìn bạn trai mình đầu tóc rối xù mắt nhắm mắt mở có chút ngốc nghếch hoàn toàn khác xa với hình tượng sếp Khao băng lãnh gì gì đó ở công ty, đây chính xác là một cục sữa bột chính hiệu mà.

Dáng vẻ này của anh chính thức bị cậu đánh dấu làm của riêng rồi, dễ thương như vậy nếu để lộ ra ngoài sẽ bị người khác bắt mất đó.

"Fir Fir~ muốn ôm"

"Tung, anh như này làm sao em dám để anh ra ngoài đây?"

"Sao vậy?"

Khaotung nheo mắt ngoan ngoãn ở trong chăn để cậu ôm ôm, đầu nhỏ lắc lư ngước lên nhìn cậu ngơ ngác hỏi. Cặp má mềm mềm tròn ủm ở ngay trước mặt hận không thể một phát nuốt xuống bụng nhưng cậu còn chưa đánh răng đâu, nếu lỡ cạp một cái Khaotung chắc chắn sẽ một phát đá bay cậu khỏi giường bắt cậu đánh răng đủ hai chục lần thì thôi.

Vì sao cậu biết?

Cũng không có gì khó, chơi ngu mấy lần là quen ấy mà.

Mỗi sáng thức dậy là mỗi một trò khác nhau nên những chiêu thức mà anh sẽ tung ra đều được cậu nắm trong lòng bàn tay. Đó là nói cho sang mồm thôi nếu không muốn nói thẳng là tại cà chớn nên bị đánh riết quen...

"Thì giống như này nè"

First bóp hai má anh lại làm khẩu hình miệng hai chữ "đáng yêu" hôn chụt một cái nhưng chỉ dám hôn thôi chưa dám cắn đâu. Cậu vẫn còn bị ám ảnh kinh hoàng lần bị anh bắt đánh răng hai chục lần, đến tận mấy ngày sau ăn uống gì cũng chỉ toàn nghe mùi kem đánh răng thôi.

"Anh đói~"

"Được, chúng ta đi ăn"

Khaotung giang hai tay chờ First ôm mình dậy như mọi khi nhưng một lúc cũng không thấy ngược lại bên eo có cảm giác ngưa ngứa. Cậu hôn lên cổ anh dùng đuôi quấn lấy eo người ta chưa kịp kéo lại đã bị anh vỗ bộp một phát lên cái đuôi bông xù kia.

[FirstKhao] May Mắn Gặp Được Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ