Matapos kong marinig ang sinabi ni tita Angelina natulala ako. Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko. Matagal na simula nung mapagusapan ang tungkol sa kaso at sa pagkamatay ni Trevence.
Wala na dapat akong pakialam sa kaso dahil naka move on na ako at masaya na sa sariling pamilya pero hindi ko maiwasang mag-isip. Hindi ko naman masisisi si tita dahil naging malapit din ako sa kanya kaya siguro sinabi nya sa'kin ang tungkol dito kahit hindi naman na dapat.
"Iniisip mo yung sinabi nya?" seryosong tanong ni Callen, kakalabas nya lang sa bathroom. "Don't think about anything, don't stress yourself Larissa baka makasama sa anak natin." tila galit na aniya.
Kinagat ko ang ibabang labi. Nararamdaman ko na galit si Callen. Siguro dahil nag-aalala sya sa'min ng anak nya. I can't blame him, nag-aalala sya sa'kin natural lang 'yon na maramdaman ng isang asawa lalo pa't nakunan ako noong unang pagbubuntis.
"Sorry. Hindi ko lang maiwasan. Diba kung bubuksan nila ang kaso ibigsabihin may lead na sila kung sino ang suspect?"
Bumuntong hininga sya. Umiwas ng tingin. "I don't know. Let's not talk about it okay? Dapat hindi ka na nakikialam sa kanila, okay na 'yong nalaman mo na bubuksan ang kaso, matalagal ng putol ang koneksyon mo sa kanila, so please hon, stop thinking about that. Do you want me to get mad at you and leave you like I did before?"
Natigilan ako. Tumingin ako sa kanya pagkatapos ay yumuko at sunod-sunod na umiling hindi ko sya kayang tingnan kapag galit sya, natatakot ako.
"I don't want you to be mad at me. I'm sorry."
"Good to hear that," lumapit sya sa'kin at binuhat ako na parang bata. Mabilis kong kinawit ang binti ko sa bewang nya at sumubsob sa kanyang leeg. "Let's go outside, let's enjoy our stay here, minsan lang manlibre si Luther kailangan sulitin natin."
"P'wede magsuot ng swimsuit?" paghingi ko ng pirmiso.
I want to know his opinion about me wearing something revealing in the public place. 'Yong iba kasi nagagalit, I hope he's not like that.
Tumingin sa'kin si Callen at marahang tumango. "Wear a clothes that will make you comfortable. Hindi kita pipigilan sa kung anong gusto mong isuot, but please hon, wag masyadong revealing, baka mapaaway ako, hmm."
"Okay thank you!" niyakap ko sya bago tumakbo papasok ng banyo.
I wear a nude coloured backless one piece swimsuit. Tinirintas ko ang buhok ko ng dalawa bago lumabas ng banyo. Tiningnan ako mula ulo hangang paa ni Callen nang makita nya ako. Tumayo sya at lumapit sa'kin.
"Fucking beautiful and sexy." he kissed my lips. "Where's your sunblock? Ako maglalagay sayo."
"Sa bag, hanapin mo nalang."
Pinadapa ako ni Callen pagtapos nyang lagyan ng sunblock ang braso, muka at leeg ko. Napapitlag ako nang paluin nya ang pwet ko habang nilalagyan ng sunblock ang likod ko. He flipped my position making me look at him. Tinaas nya ang binti ko at pinatong 'yon sa balikat nya, namilog ang mata ko sa pusisyon naming dalawa. Tumawa sya nang makita ang reaksyon ko.
"Tang ina parang ayaw ko nalang lumabas, I wanted to make love with you all day, all night. I'm horny as fuck." aniya habang naglalagay ng lotion sa hita ko. Nagtaasan ang balahibo ko nang tumama ang daliri nya sa singit ko. I glared him, alam kong sadya nya 'yon.
"Callen!" hinampas ko sya sa braso. Nagulat ako sa bigla nyang paghigit sa binti ko para mas magdikit ang katawan namin. I can feel his huge shaft poking my entrance. He held my waist. My eyes widened when he thrust himself one's but it's enough to make me wet . I moaned inside his mouth when he kissed me.
BINABASA MO ANG
Captivating Deception (Affection Series 1)
RomanceCaptivating Deception (Affection Series 1) Larissa Elaine Gilivray was known as the perfect daughter and sister, always obedient and focused on her studies. She was like an angel to everyone around her. But when she met her brother's friend, Treven...