24

24 3 0
                                    

Chương 24 lưu trữ 24

Tác giả: Bạch Linh Tử

Xem Ryomen Sukuna thái độ, hẳn là minh bạch Gen Mirai vết cắt chính mình nguyên nhân.

Gen Mirai nghĩ thầm, Ryomen Sukuna bị nàng huyết vị đưa tới cổng Torii, lại gặp được Asakura Haou tại đây ôm cây đợi thỏ, chỉ cần không ngốc đều có thể nhìn ra tới, nàng cùng Asakura Haou có điều liên hợp.

"Muốn nàng?" Ryomen Sukuna nắm Gen Mirai tay, hướng chính mình phía sau phương hướng kéo.

Gen Mirai không thể không thuận theo hắn lực đạo, nghiêng ngả lảo đảo mà đi phía trước mại hai bước, thân thể trực tiếp đánh vào hắn trước ngực.

Hắn thay đổi tắm đậu, trên người không phải Gen Mirai quen thuộc cỏ cây vị, mà là nhàn nhạt bạch đàn mùi hương.

Còn khá tốt nghe.

Gen Mirai thế nhưng có điểm thất thần.

Ryomen Sukuna buông lỏng ra lôi kéo Gen Mirai tay, một tay kia ôm vào nàng sau thắt lưng, xả lên khóe miệng cười đến tùy ý mà trương dương: "Vậy tới từ ta trong tay cướp đi đi, Âm Dương Sư!"

Đáp lại hắn, là Asakura Haou phác lại đây hai chỉ thức thần.

Thường nhân mắt thường vô pháp nhìn thấy kết giới ở bốn phía dâng lên, đưa bọn họ ba người vây quanh ở trong đó.

Zenki cùng Goki đồng thời tiến công, tiền hậu giáp kích. Màu đỏ Zenki tay cầm trường rìu, từ chính diện bổ về phía Ryomen Sukuna đầu; màu xanh lơ Goki còn lại là nhắc tới nắm tay, từ Ryomen Sukuna sau lưng mãnh lực mà đánh về phía hắn.

"Nga, còn trước tiên thiết kết giới a." Ryomen Sukuna một tay ôm Gen Mirai, như tản bộ thoải mái mà né tránh thức thần nhóm rìu cùng nắm tay, "Nhưng loại trình độ này nhưng vây không được ta a?"

Zenki Goki động tác không ngừng, tiếp tục công hướng Ryomen Sukuna.

Ryomen Sukuna thành thạo mà tránh né công kích, thường thường nâng lên nhàn rỗi cái tay kia đón đỡ một chút.

Gen Mirai dùng xoay ngược lại thuật thức trị hết mu bàn tay trái thượng thương, giấu ở to rộng trong tay áo tay phải nắm chặt nghịch la gia, lòng bàn tay nhân thời gian dài nắm tư mà thấm ra mồ hôi mỏng.

Nàng muốn tìm thời cơ tốt xuống tay mới được.

Gen Mirai nhìn về phía đứng ở cách đó không xa biểu tham nói Asakura Haou, người sau chỉ gian kẹp lá bùa, một tay kết cái ấn.

Lá bùa biến mất, hai chỉ chim ưng thức thần ở Asakura Haou phía sau ngưng tụ thành hình. Hắn trầm tĩnh hắc đồng nhìn về phía Gen Mirai, làm như đang nói tùy thời có thể hành động.

Zenki Goki thế công càng thêm mãnh liệt, chúng nó cao tráng hình thể giống tòa tiểu sơn dường như, so Ryomen Sukuna còn muốn cường tráng rất nhiều. Zenki rìu múa may phách lại đây, Ryomen Sukuna tùy ý mà nghiêng đầu tránh đi, ngay sau đó Goki nắm tay lại lôi cuốn dòng khí đập lại đây, bị hắn xoay người né tránh.

Gen Mirai ghé vào Ryomen Sukuna trước ngực, tính toán sấn đối phương đắm chìm ở trong chiến đấu xuất kỳ bất ý mà đâm bị thương hắn.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ