38

23 4 0
                                    

38, lưu trữ 38

Tác giả: Bạch Linh Tử

Asakura Haou gởi thư nói, hắn đã đến kinh Heijo.

Gen Mirai tính tính, lần trước Asakura Haou cùng Ryomen Sukuna giao chiến, là trò chơi cốt truyện ngày thứ tư. Hôm nay là trò chơi nội ngày thứ chín, gần qua bốn ngày, Asakura Haou liền lại tìm tới, cũng không biết hắn thương thế như thế nào.

Tuy nói "Âm Dương Sư nghĩ cách cứu viện quý nữ" là trò chơi chủ tuyến cốt truyện, nhưng Gen Mirai hiện giờ cho rằng cái này chủ tuyến cốt truyện không thể làm.

Nguyên nhân rất đơn giản, nàng khả năng sẽ chết.

Gen Mirai cảm thấy Ryomen Sukuna đầu óc có bệnh, nếu nàng ý đồ rời đi, đối phương nói không chừng sẽ trực tiếp giết nàng, cho dù bọn họ gian có 78 hảo cảm độ.

Nếu Gen Mirai dị năng lực cùng lưu trữ công năng không ra vấn đề, nàng còn sẽ theo trò chơi cốt truyện chơi một chút, nhưng nàng hiện tại không biết trò chơi nội tử vong sẽ là cái gì kết quả, cho nên không thể mạo hiểm.

Nếu muốn biện pháp cự tuyệt mới được.

Gen Mirai tính toán đem trước mặt tiến độ lưu trữ. Tuy rằng không biết xảy ra chuyện có thể hay không đọc đương, nhưng có lưu trữ tổng so chưa từng tồn quá hảo.

Nàng mở ra lưu trữ giao diện.

[ lưu trữ 04: Đã thỏa mãn giải khóa điều kiện ]

Nga đối, hảo cảm độ quá 60 sẽ giải khóa cái thứ tư lưu trữ vị.

Gen Mirai đã hồi lâu không chạm qua lưu trữ, thiếu chút nữa đã quên chuyện này. Nàng thuận tay giải khóa cái thứ tư lưu trữ vị, đem trước mặt tiến độ tồn tại tân lưu trữ vị.

[ lưu trữ 04: Đã chứa đựng ]

Không bao lâu, ngoài cửa phòng tới danh thị nữ.

"Đại nhân, ngài có khách nhân tới chơi." Thị nữ cung kính nói, "Là đại Âm Dương Sư, Asakura Haou đại nhân."

Gen Mirai hơi có điểm ngoài ý muốn, nàng không nghĩ tới Asakura Haou sẽ chính đại quang minh tới bái phỏng Heishi.

Bất quá đây mới là thông minh cử chỉ.

Ryomen Sukuna ở nàng đình viện chung quanh thiết hạ kết giới, nếu Asakura Haou mạnh mẽ xâm nhập, thế tất sẽ bị hắn phát hiện.

Nhưng nếu là Asakura Haou tới bái phỏng, nàng sẽ chính mình đi ra kết giới. Hơn nữa Ryomen Sukuna bị mọi người sợ hãi, không người dám tiếp cận, cho nên Asakura Haou tới chơi sự, Heishi người sẽ không chủ động cùng hắn hội báo. Cho nên chỉ cần Ryomen Sukuna không đột nhiên trở về, hắn là sẽ không biết Asakura Haou hôm nay đã tới.

Tin tưởng Asakura Haou cũng là nghĩ đến điểm này, mới có thể lấy bái phỏng hình thức tiến đến.

Gen Mirai tùy thị nữ đi tiếp khách dùng trà thất, Asakura Haou chính an tĩnh mà ngồi ở bàn nhỏ bên cạnh. Hắn như cũ là kariginu ô mũ trang điểm, tuấn nhã khuôn mặt mang theo điểm tái nhợt, xem ra thương thế còn chưa dưỡng hảo.

"Haou đại nhân." Gen Mirai ở hắn đối diện ngồi xuống.

Kỳ thật nàng vẫn là có điểm lo lắng.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ