Chương 15 lưu trữ 15
Tác giả: Bạch Linh Tử
Gen Mirai biết, Ryomen Sukuna là muốn nàng huyết.
Nhưng đây là cái gì không xong lời kịch.
Ryomen Sukuna chóp mũi chạm vào nàng cần cổ da thịt, thở ra hơi thở phun ở nàng xương quai xanh chỗ, mang đến rất nhỏ ngứa ý.
Nàng theo bản năng về phía sau ngưỡng, tưởng rời xa loại cảm giác này.
Nhưng mà Ryomen Sukuna bàn tay ấn nàng sau cổ, làm nàng lui không thể lui.
Trói buộc điều thứ nhất: Ryomen Sukuna không thương Gen Mirai tánh mạng, đổi lấy Gen Mirai ở thừa nhận trong phạm vi cung cấp máu.
Bởi vì nguyền rủa chi vương đem vùi đầu ở nàng cổ, hắn anh sắc tóc ngắn cọ ở Gen Mirai cằm cùng gương mặt. Gen Mirai rũ xuống đôi mắt, trong tầm nhìn là đối phương vành tai thượng mang đen như mực hình tròn khuyên tai, cùng với bên gáy làm nàng tâm viên ý mã xăm mình.
Gen Mirai bỏ qua một bên tầm mắt, lông mi nhẹ nhàng mà rung động: "Muốn uống liền mau uống, đừng làm này đó có không."
"Đừng nóng lòng a," Ryomen Sukuna tiếng nói phát ách, "Thứ tốt muốn chậm rãi hưởng dụng."
Gần trong gang tấc tiếng nói khàn khàn gợi cảm, giấy ráp cọ quá Gen Mirai màng tai, lệnh nàng có điểm mặt đỏ tai hồng.
Đáng giận, kẻ hèn...... Kẻ hèn loại trình độ này!
Nàng mới sẽ không cảm thấy ngượng ngùng!
Ryomen Sukuna ngón tay ấn ở Gen Mirai bên gáy động mạch, cảm thụ được lòng bàn tay hạ hữu lực mạch đập.
Hắn ngửi Gen Mirai tịnh linh lưu li thể sở phát ra huyết hương.
Đó là loại nói không nên lời hương vị, so mùi hoa còn muốn hương thơm mùi thơm ngào ngạt, có điểm ngọt ngào, rồi lại sẽ không cảm thấy ngọt nị, chỉ biết cảm thấy nghe lên thực thoải mái vui sướng.
Loại này hương vị điên cuồng mà hấp dẫn thế gian yêu ma, lệnh này như ngửi được huyết tinh khí vị cá mập chen chúc tới, mà nhân loại lại nghe không đến.
Hắn khứu giác bị Gen Mirai hương khí sở câu động, cả người máu cũng tùy theo đánh trống reo hò lên, cao giọng kêu gào mau cắn nuốt rớt nàng.
Không có yêu ma có thể cự tuyệt loại này dụ hoặc.
Ryomen Sukuna chậm chạp không có cắt vỡ Gen Mirai cổ, làm này cổ mê người hương khí đột phá da thịt hạn chế, tràn đầy ra tới.
—— hắn kỳ thật là nhân loại.
Làm bị tịnh linh lưu li mùi thơm của cơ thể khí dụ dỗ đối tượng, Ryomen Sukuna không thể nghi ngờ là cái quái vật, trong nhân loại dị loại.
Gen Mirai có chút ngồi không yên.
Nàng hiện tại ngồi ở Ryomen Sukuna trên đùi, bị hắn ôm, hai người thân thể sắp dán ở bên nhau. Như vậy gần khoảng cách làm nàng có điểm không khoẻ, nàng lông mi như chấn cánh thuần hắc cánh bướm run rẩy, cảm giác hai má độ ấm chính dần dần bò lên, tim đập như cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độn
FanfictionTác giả: Bạch Linh Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tấn Giang VIP văn 2022-01-19 kết thúc 118...