29

28 2 0
                                    

Chương 29 lưu trữ 29

Tác giả: Bạch Linh Tử

Ryomen Sukuna đi rồi, Gen Mirai cởi nhiễm huyết đường y cùng tiểu khuê ném đến bên bờ, chỉ ăn mặc bên trong đơn bạc lạnh lẽo ẩm ướt áo đơn.

Nàng tính toán trước đem tóc rửa sạch sẽ, sau đó lại cởi ra cái này áo đơn, rửa sạch trên người tanh hôi huyết vị.

Chủ yếu là tại dã ngoại cởi sạch tổng cảm thấy không quá thích hợp, tuy rằng này phụ cận không ai, nhưng rốt cuộc không có che đậy, nàng còn cần điểm thời gian làm tâm lý xây dựng.

Gen Mirai vừa muốn lấy xuống trên đầu trâm cài, phía sau đột nhiên đánh úp lại một cổ lực đạo, đem nàng huề lên bờ.

Một bàn tay đoạt ở nàng phát ra âm thanh trước bưng kín nàng miệng.

Này rừng núi hoang vắng thế nhưng còn có người!

Gen Mirai ở trong lòng may mắn.

Còn hảo nàng không có cởi sạch, bằng không đã bị thấy được.

Gen Mirai nhìn không tới phía sau người, từ nàng góc độ chỉ có thể nhìn đến đối phương đỏ đậm kariginu tay áo cùng móng tay bén nhọn tay, cùng với trong tay nắm, điêu khắc phức tạp chú văn mộc châu.

Người nọ đem mộc châu triều dưới chân quăng ngã đi.

Mộc châu chạm đến mặt đất, nháy mắt ở bọn họ dưới chân lạc sau trận pháp, rồi sau đó bắn lên tới bị người nọ tiếp được.

Gen Mirai phản ứng đầu tiên thế nhưng là ——

Mộc cầu có cái này lực đàn hồi sao?

Lại không phải lực đàn hồi cầu.

Trận pháp phát ra mỏng manh quang mang, Gen Mirai trước mắt cảnh tượng chợt biến ảo, mấy đống mỹ lệ đến có thể khắc ở tập tranh thượng thưởng thức cùng phong kiến trúc ánh vào mi mắt.

Đại môn bị đẩy ra, mấy chỉ cáo lông đỏ chạy ra tới, ở Gen Mirai trước người biến thành mười mấy tuổi nhân loại bộ dáng, nam nữ đều có.

"Thiếu chủ, ngài đã về rồi!" Nói chuyện chính là cái mười sáu bảy tuổi thiếu niên, hắn đôi mắt tò mò mà đánh giá Gen Mirai, mũi giật giật, hẳn là ở nghe hương vị, "Thơm quá nha...... Đây là tịnh linh lưu li thể sao?"

Gen Mirai phía sau người buông ra nàng, lược có điểm âm nhu nam tính tiếng nói vang lên: "Đúng vậy."

Người nọ biên nói chuyện biên đi lên trước, Gen Mirai có thể gặp được hắn toàn cảnh.

Đem nàng chộp tới chính là cái nâu đỏ sắc tóc dài thanh niên. Hắn diện mạo cùng thanh âm cho người ta cảm giác nhất trí, mặt bộ đường cong cực kỳ nhu hòa, có loại sống mái mạc biện cảm giác. Trên đầu của hắn trường một đôi nâu đỏ sắc thú nhĩ, nhĩ tiêm bộ phận có thể nhìn đến một chút màu đen lông tơ.

Hắn thân xuyên màu đỏ kariginu, cánh tay phải mang áo giáp da lung tay, rơi xuống một cái chiều dài quá đầu gối một chút tiểu khố, còn lại bộ phận tắc quấn quanh vải bố trắng mang, chân xuyên guốc gỗ.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ