Chương 102 lưu trữ 102
Tác giả: Bạch Linh Tử
Mấy người ở ven đường tiệm đồ uống mua đồ uống, vừa đi vừa uống.
Kugisaki Nobara xem thăm cửa hàng chia sẻ, cấp Gen Mirai niệm nàng tương đối cảm thấy hứng thú cửa hàng, Itadori Yuuji cùng Yoshino Junpei vẫn luôn ở thảo luận một cái tương đối ít được lưu ý điện ảnh, Fushiguro Megumi an tĩnh mà đi ở bọn họ bên cạnh nghe.
Nói là đi dạo phố, kỳ thật càng giống năm người ra tới chơi.
"Yoshino, ngươi không phải nói muốn mua đĩa nhạc sao?" Kugisaki Nobara giơ giơ lên cằm, ý bảo Yoshino Junpei xem phía trước ảnh đĩa cửa hàng.
Yoshino Junpei nói: "A, là."
Vài người đi vào ảnh đĩa cửa hàng.
Nhà này ảnh đĩa cửa hàng quy mô còn rất đại, các quốc gia điện ảnh cùng với phim truyền hình đĩa nhạc dựa theo phân loại trưng bày ở trên giá, trừ cái này ra, còn có anime cùng này kịch trường bản, thậm chí idol tổ hợp buổi biểu diễn quang đĩa. Có thể là bởi vì chủng loại phồn đa, thăm cửa hàng này người không ít.
Yoshino Junpei dựa theo phân loại đi tìm hắn tưởng mua điện ảnh quang đĩa, Itadori Yuuji cùng Fushiguro Megumi bồi hắn cùng nhau tìm, Kugisaki Nobara còn lại là đi thần tượng quang đĩa khu, nàng có cái man thích ca sĩ, muốn tìm tìm xem cửa hàng này có hay không cái kia ca sĩ quang đĩa.
Gen Mirai cũng tính toán tùy tiện đi dạo, mua mấy trương đĩa nhạc trở về xem.
Nàng biên dạo biên xem, tìm được rồi năm nay 6 nguyệt mới vừa chiếu 《 ăn trộm gia tộc 》. Bộ điện ảnh này ở trên mạng cho điểm rất cao, phòng bán vé cũng không thấp, nàng lúc ấy không thấy, hiện tại vừa lúc mua qua lại đi xem.
Nàng gỡ xuống một hộp quang đĩa, tiếp tục đi phía trước đi, lại chọn hai trương quang đĩa, sau đó đụng phải Yoshino Junpei bọn họ.
Yoshino Junpei tưởng mua quang đĩa cùng nàng có trùng hợp, bọn họ trung chỉ cần có một người mua là được, có thể trở lại cao chuyên sau cùng nhau xem, Gen Mirai lại thả lại đi một hộp phim nhựa.
Bọn họ bên cạnh chính là anime khu.
Gen Mirai thấy được 2016 năm chiếu 《 tên của ngươi. 》 điện ảnh poster, cái này điện ảnh nàng xem qua, bất quá hiện tại lại lần nữa nhìn thấy, có loại tưởng lại xem một lần cảm giác. Nàng đi lên trước, từ trên giá gỡ xuống quang đĩa, tầm mắt tùy ý đảo qua, nhìn đến cái giá phía sau treo trương poster.
Bởi vì tầm mắt bị che đậy, nàng chỉ có thể nhìn đến poster mặt trên một tiểu tiệt.
Chuôi đao, hồng kimono tay áo, đầu bạc, còn có cái khuyển tự.
Gen Mirai bằng vào nhiều năm lão phấn kinh nghiệm, lập tức phán đoán ra đây là 《 Inuyasha: Thiên hạ bá đạo chi kiếm 》 kịch trường bản poster!
Nàng lập tức chạy chậm ra lần này phóng các loại anime điện ảnh cái giá, chạy về phía treo kịch trường bản poster kia bài.
"Mirai, ngươi chạy cái gì?" Kugisaki Nobara tìm được rồi nàng thích ca sĩ đĩa nhạc, đi tới khi vừa lúc nhìn đến Gen Mirai ở chạy, có chút nghi hoặc hỏi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độn
FanficTác giả: Bạch Linh Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tấn Giang VIP văn 2022-01-19 kết thúc 118...