12

25 2 0
                                    

Chương 12 lưu trữ 12

Tác giả: Bạch Linh Tử

Nếu ngọn tóc tước đến chỉnh tề xinh đẹp, Gen Mirai có lẽ sẽ suy xét cảm tạ hạ Ryomen Sukuna, rốt cuộc nàng cũng ngại tóc quá dài.

Nhưng là nghiêng tùy tiện một tước, không biết xấu hổ muốn cảm tạ sao? Này cũng quá xấu đi!

Gen Mirai nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc không thể nhịn được nữa nói: "Ngươi cảm thấy tóc nghiêng rất đẹp sao?"

Ryomen Sukuna thưởng thức hắn kiệt tác, mi đuôi phi dương, đương nhiên nói: "Ta làm cho đương nhiên đẹp, như thế nào, ngươi không hài lòng?"

Hắn đem tay đáp ở Gen Mirai bên gáy, rất có ngươi nói không hài lòng ta liền trực tiếp vặn gãy cổ ý tứ.

Nơi nào tới mê chi tự tin a!

Gen Mirai đặc biệt tưởng nói xấu đã chết, nhưng là nói khẳng định muốn chết, còn phải từ buổi sáng rời giường bắt đầu một lần nữa quá cốt truyện.

Nàng không nghĩ lại chơi một lần, bởi vậy chỉ có thể nhịn xuống này khẩu ác khí: "Không có."

Ryomen Sukuna nhìn Gen Mirai, kia trương tinh xảo nhu mỹ trên mặt thần sắc nhiều lần biến hóa, cuối cùng toát ra nghẹn khuất biểu tình, đen nhánh đôi mắt rõ ràng mang theo tức giận, lại là một bộ giận mà không dám nói gì bộ dáng. Nàng giống chỉ thu liễm móng vuốt trang ngoan nãi miêu, trên thực tế, liền tính vươn móng vuốt cũng chỉ là cho người ta cào ngứa trình độ.

Hắn cười, có thể nói là cất tiếng cười to.

Nữ nhân này biểu tình có điểm ý tứ.

Bị Ryomen Sukuna cười nhạo, Gen Mirai cảm giác càng nghẹn khuất.

Cười cái gì cười! Có như vậy buồn cười sao!

Không được, nhịn không nổi. Gen Mirai quyết định tồn cái đương, sau đó mắng Ryomen Sukuna sảng một sảng, sảng đủ rồi lại từ hiện tại lưu trữ tiếp tục chơi.

Lưu trữ 01 là nàng buổi sáng tỉnh ngủ lưu trữ, bất động, lựa chọn bao trùm lưu trữ 02.

[ lưu trữ 02: Đã chứa đựng ]

Gen Mirai thở sâu: "Ryomen Sukuna."

Vẫn đắm chìm đang cười ý Ryomen Sukuna phân ra điểm ánh mắt cho nàng, ý bảo nàng có chuyện liền nói.

Vì thế Gen Mirai cống hiến nàng sở hữu tổ an trích lời.

Gen Mirai lặp lại đọc đương, đã chết mười bảy tám lần, thẳng đến mắng đã ghiền mới đình.

[ lưu trữ 02 đọc lấy thành công ]

Gen Mirai lần này đọc đương không mắng chửi người tiếp tục chơi, kết quả Ryomen Sukuna cười cười bỗng nhiên dừng lại, huyết hồng tròng mắt nhìn chằm chằm nàng xem.

Gen Mirai bị hắn xem đến lông tơ thẳng dựng, tiểu tâm hỏi: "...... Làm sao vậy?"

Ryomen Sukuna hỏi: "Ngươi có phải hay không có chuyện muốn cùng ta nói?"

Gen Mirai: Thảo!

Chơi trò chơi mang meta nguyên tố cũng quá khủng bố điểm!

"Không có a." Gen Mirai ra vẻ mờ mịt.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ