114

22 2 0
                                    

Chương 114 phiên ngoại 08

Tác giả: Bạch Linh Tử

Ryomen Sukuna khôi phục ký ức đã qua đi hai chu.

Sáng sớm, xán kim sắc ánh nắng bị dày nặng bức màn sở che đậy, chỉ ở bên cạnh tản ra mông lung quang. Có một chút ánh mặt trời từ bức màn cái đáy khe hở chen vào tới, ở phòng ngủ trên sàn nhà hình thành một đạo phiếm quang viền vàng.

Ánh sáng tối tăm phòng ngủ nội, trên giường lớn nằm một đôi tư thế thân mật quyến lữ.

Nam nhân có kiều lập hắc đế hồng nhạt tóc, mặt sườn màu đen hoa văn kéo dài đến cằm. Hắn trong lòng ngực ôm dung mạo nhu mỹ động lòng người thiếu nữ, vài sợi màu đen sợi tóc hỗn độn mà tán ở mặt nàng sườn, đem kia trương màu da tuyết trắng mặt sấn đến càng thêm tiểu xảo tinh xảo.

Gen Mirai chậm rãi mở to mắt, biểu tình có chút buồn ngủ, làm như còn chưa ngủ đủ, nam nhân nóng bỏng nhiệt độ cơ thể từ bọn họ tương dán da thịt truyền lại mà đến.

"Sukuna, vài giờ?" Nàng đẩy đẩy Ryomen Sukuna ngực, đã từng uyển chuyển tiếng nói nhiễm khàn khàn.

Bọn họ hôm nay muốn đi gặp Izanami cùng Ebisu.

Không sai, thấy gia trưởng.

Ryomen Sukuna cũng mở to mắt, ánh mắt thanh minh cũng không buồn ngủ, hắn đem ấm áp bàn tay phủ lên Gen Mirai gương mặt sờ sờ, hỏi: "Không phải nói mệt sao, không hề ngủ một hồi?"

"Ta như vậy mệt là quái ai a?" Gen Mirai oán trách nói.

Nàng nỗ lực ngồi dậy nhìn về phía trên tủ đầu giường đồng hồ, mỏng chăn bông chảy xuống, lộ ra nở rộ hồng mai tuyết trắng thân hình.

Hiện tại là 8 giờ nhiều.

Nàng thế nhưng mới ngủ ba cái giờ.

"Còn chưa tới 9 giờ?" Gen Mirai có điểm ngoài ý muốn.

Hoàng tuyền quốc gia cơm canh không thể ăn, cho nên bọn họ muốn ăn xong cơm trưa lại xuất phát, hiện tại xem ra còn có thể ngủ nướng.

Gen Mirai lại nằm trở về, vừa muốn đem chăn kéo tới đắp lên, đã bị Ryomen Sukuna xoay người ngăn chặn.

Chỉ nghe hắn thanh âm khàn khàn nói: "Thời gian còn sớm, chúng ta lại làm một lần."

"Không được không được!" Gen Mirai đẩy bất động đè ở trên người nàng nam nhân, khóc không ra nước mắt mà kêu lên, "Ta một lần cũng không được!"

Hiện giờ Ryomen Sukuna không hề lạm sát, tinh lực toàn dùng ở trên người nàng. Kỳ thật vừa mới bắt đầu mấy ngày Gen Mirai còn khá khoái nhạc, nhưng là không chịu nổi Ryomen Sukuna lôi kéo nàng hàng đêm sênh ca, nàng thật sự so bất quá hắn tràn đầy tinh lực, bị làm được tinh bì lực tẫn, phảng phất bị ép khô thơm ngọt nước sốt thủy mật đào.

Đặc biệt là ngày hôm qua, biết rõ bọn họ hôm nay muốn gặp gia trưởng, lại vẫn là ấn nàng làm được thiên tờ mờ sáng mới dừng lại tới.

Héo, thật sự không được.

Gen Mirai kháng nghị thanh âm bị hắn dùng môi lấp kín, hóa thành mang theo giọng mũi hừ nhẹ.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ