47

21 2 0
                                    

Chương 47 lưu trữ 47

Tác giả: Bạch Linh Tử

Đã từng, Gen Mirai cho rằng "Miko" là nàng ở trong trò chơi nhũ danh, phụ thân cấp nữ nhi khởi cái đáng yêu nhũ danh cũng không kỳ quái.

Nhưng hiện tại xem ra, tựa hồ không phải có chuyện như vậy.

Gen Asomi Atsuteru vẫn luôn kêu nàng "Miko", hay không ý nghĩa ở hắn trong trí nhớ, hắn nữ nhi liền kêu Gen Asomi Miko? Mà trước mắt cái này Gen Asomi Miko xem diện mạo cũng rõ ràng cùng hắn có huyết thống quan hệ, cho nên có hay không khả năng...... Là nàng dùng dị năng lực thay thế Gen Asomi Miko tồn tại?

Nghĩ đến này khả năng, Gen Mirai đặt bụng, hư đỡ tiểu thần xã ngón tay chậm rãi buộc chặt.

Tình huống như thế nào, này không phải cái trò chơi sao?

Đúng vậy, này chỉ là cái trò chơi.

Gen Mirai giống như tìm được rồi người tâm phúc, hơi có chút hỗn loạn đại não bình tĩnh trở lại, bắt đầu ý đồ cấp chuyện này tìm được giải thích hợp lý.

Nếu đem hiện tại phát sinh sự chỉ làm như trò chơi cốt truyện tới xem, nàng trở thành thần minh, cùng trần thế gian "Duyên" bị chặt đứt, người không thể vô duyên vô cớ biến mất, cho nên thần minh lực lượng bịa đặt ra một nhân loại khác nàng tiếp tục sinh hoạt. Đến nỗi Gen Asomi Miko lớn lên cùng Gen Asomi Atsuteru giống, đây là đương nhiên, nàng chỉ là cái người chơi, cùng Gen Asomi Atsuteru lại không huyết thống quan hệ, trò chơi làm ra tới người là Gen Asomi Atsuteru "Thân sinh" nữ nhi, cùng hắn lớn lên giống thực bình thường.

...... Nhưng Gen Asomi Atsuteru kêu nàng "Miko" vẫn là vô pháp giải thích. Rõ ràng nàng ở tiến vào trò chơi trước, có thiết trí quá chính mình tên họ.

Cầm đầu võ sĩ tay cầm bên hông thái đao chuôi đao, đối bọn họ quát lớn: "Các ngươi là người nào!"

Ryomen Sukuna không lại quản Gen Asomi Miko, ôm Gen Mirai xoay người phòng nghỉ gian bên ngoài đi.

Đứng ở ngoài cửa các võ sĩ không có được đến trả lời, nhưng Ryomen Sukuna lúc trước giết chết trên đường ngăn trở hắn thị nữ cùng võ sĩ, bọn họ sớm đã cam chịu Gen Mirai cùng Ryomen Sukuna đều là cùng hung cực ác đồ đệ, bởi vậy trực tiếp rút đao nhằm phía này hai tên khách không mời mà đến.

Gen Mirai cảm giác được ôm nàng người lui về phía sau một bước, tiếp theo trước mắt cầm thái đao bổ về phía bọn họ võ sĩ đều bị từ giữa chém làm hai nửa, máu phun ra tới.

Nàng theo bản năng chớp hạ đôi mắt, phát hiện huyết vừa lúc dừng ở nàng phía trước, không có bắn đến nàng.

Các võ sĩ ngã trên mặt đất, tiết diện lộ ra phấn hồng nội tạng, Gen Asomi Atsuteru hoảng sợ mà kêu to ra tiếng, sau đó đôi mắt vừa lật hôn mê bất tỉnh.

Gen Mirai: "......"

Không hổ là nàng tiện nghi nhát gan cha, vựng đến dứt khoát lưu loát.

Gen Mirai còn đang xem Gen Asomi Atsuteru, nghe được Ryomen Sukuna đối nàng nói: "Ta không có làm dơ ngươi." Hắn ngữ khí nghe tới như là ở khoe ra, lại như là đang chờ đợi khích lệ.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ