95

30 3 0
                                    

Chương 95 lưu trữ 95

Tác giả: Bạch Linh Tử

Itadori Yuuji giảng thuật vừa rồi phát sinh sự.

Nanami Kento hỏi: "Sukuna là ngươi thả ra sao?"

Itadori Yuuji gãi gãi sau đầu tóc, liếc mắt Gen Mirai, thành thật trả lời nói: "Không phải."

Nanami Kento nói: "Là chính hắn cùng ngươi trao đổi?"

Nếu không phải Itadori Yuuji chủ động trao đổi, mà là Ryomen Sukuna tự hành trao đổi nói, tình huống liền không ổn, bởi vì không biết Ryomen Sukuna còn có thể hay không đột nhiên xuất hiện, như vậy vô luận là đối Itadori Yuuji vẫn là những người khác tới nói, đều rất nguy hiểm.

Itadori Yuuji gật đầu: "Ân."

"Ta đã biết." Nanami Kento ngữ khí nhiều vài phần ngưng trọng, "Ta sẽ nói cho Gojou tiên sinh."

Kết quả Itadori Yuuji nói dọa hắn giật mình: "Ta chính mình nói liền có thể, phía trước Sukuna cũng đột nhiên chạy ra quá, Gojou lão sư đều biết."

Nghe vậy, Nanami Kento sửng sốt một chút, ngay sau đó sinh ra muốn gọi điện thoại phê bình Gojou Satoru xúc động, nhưng hắn nhanh chóng bình tĩnh xuống dưới. Hắn tín nhiệm Gojou Satoru, tuy rằng Gojou Satoru thoạt nhìn không đáng tin cậy, nhưng hắn sẽ không làm ra trí mọi người an nguy không màng sự. Hắn cho phép Itadori Yuuji bên ngoài hoạt động, khẳng định là có căn cứ phán đoán Ryomen Sukuna xuất hiện không có tính nguy hiểm.

...... Ryomen Sukuna như thế nào sẽ không có nguy hiểm.

Nanami Kento thở sâu, quyết định đợi lát nữa liền cấp Gojou Satoru gọi điện thoại, hướng hắn dò hỏi cụ thể tình huống.

"Còn có cuối cùng một vấn đề." Nanami Kento nói, "Sukuna vì cái gì muốn cứu Gen đồng học?"

Hắn nhìn về phía Gen Mirai, vừa rồi Itadori Yuuji giảng đến "Sukuna xuất hiện cứu Gen học tỷ" khi, nàng cũng không có phản bác, ý nghĩa nàng biết Ryomen Sukuna xuất hiện, tập kích Mahito đều là vì nàng.

"Bởi vì," Gen Mirai chịu đựng ngón chân trảo mà cảm thấy thẹn cảm, mở miệng nói, "Ta, ta là hắn thê tử chuyển thế."

Cứu mạng, nàng lúc trước vì cái gì muốn biên ra cái này lý do!

Mỗi nói một lần đều cảm giác hảo xấu hổ.

Nanami Kento lại một lần sửng sốt, hắn thực xác định chính mình không có ảo giác tật xấu.

Nếu phía trước Ryomen Sukuna xuất hiện cũng là vì Gen Mirai, hơn nữa giống hôm nay như vậy không có thương tổn nhân loại, như vậy Gojou Satoru suy xét qua đi phán đoán không có uy hiếp, tựa hồ cũng có thể lý giải. Chỉ là hắn khó có thể tưởng tượng nguyền rủa chi vương sẽ có thê tử, hoặc là nói sẽ yêu một nữ nhân, hơn nữa hiện giờ còn lấy bảo hộ tư thái, thủ thê tử chuyển thế.

Thấy Nanami Kento mặt vô biểu tình mà trầm mặc, Gen Mirai càng xấu hổ.

Nàng biết thê tử chuyển thế này trung giả thiết rất ít nữ truyện tranh, nhưng là có thể hay không cấp điểm phản ứng, làm ơn không cần trực tiếp trầm mặc cái gì đều không nói a!

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ