41

22 2 0
                                    

Chương 41 lưu trữ 41

Tác giả: Bạch Linh Tử

Gen Mirai ngơ ngác mà nhìn bị bóp nát xá di, trong óc trống rỗng, thẳng đến Ryomen Sukuna đem trong tay toái khối tùy ý dương đi ra ngoài, nàng mới như từ trong mộng bừng tỉnh phản ứng lại đây.

Nàng nắm chặt nắm tay dùng sức đấm hướng Ryomen Sukuna bả vai, sinh khí mà kêu to nói: "Ngươi có thể đem xá di lấy đi, vì cái gì muốn hủy diệt!"

Không có xá di, về sau nàng gặp được nguy hiểm liền chạy trốn đều làm không được.

Nàng vốn là bởi vì dị năng lực xuất hiện dị thường thực không cảm giác an toàn, lo lắng cho mình tánh mạng. Hiện giờ xá di bị hủy, nàng càng thêm khuyết thiếu cảm giác an toàn, trong lòng phảng phất đè nặng nặng trĩu trọng lượng.

Ryomen Sukuna tùy ý Gen Mirai đấm một quyền, ngón tay nắm nàng cằm, nhìn nàng chứa đầy tức giận đôi mắt, hắn bình tĩnh nói: "Ngươi tiểu tâm tư quá nhiều, nếu chỉ là lấy đi, ngươi còn sẽ nghĩ cách lấy về đi, chỉ có hủy diệt ngươi mới có thể hết hy vọng."

Hắn còn không bằng không trả lời, Gen Mirai càng nghe càng sinh khí.

Nhưng không thể không nói, Ryomen Sukuna còn rất hiểu biết nàng. Nếu xá di chỉ là bị lấy đi, nàng khẳng định sẽ nghĩ mọi cách lấy về tới.

"Hảo, hiện tại ngươi chỉ có thể dựa vào ta." Ryomen Sukuna khóe miệng giơ lên vừa lòng độ cung.

"...... Cái gì?" Gen Mirai nháy mắt minh bạch.

Ryomen Sukuna biết rõ nàng hôm nay sẽ bị tập kích, còn làm nàng ra cửa, là muốn cho nàng cho rằng trừ bỏ hắn bên người nào đều không an toàn. Khả năng ở hắn dự đoán, chờ nàng tao ngộ tập kích sử dụng sau này xá di chạy trốn trở về, sẽ bởi vì sợ hãi an nguy mà càng thêm ỷ lại hắn.

Nhưng hôm nay bị tập kích khi Uraume trước chặn công kích, nàng liền cái tiểu trầy da đều không có, chỉ là loại trình độ này còn không đủ để làm nàng cảm thấy sợ hãi. Vừa rồi miệng nàng nói sợ hãi, lại chưa biểu hiện ra cũng đủ sợ hãi. Ryomen Sukuna phát hiện nàng không đủ sợ hãi, cho nên dứt khoát hủy diệt xá di, làm nàng đối mặt nguy hiểm khi chỉ có thể nghĩ đến hắn.

Người này quả nhiên đầu óc không bình thường, hắn khống chế dục cùng chiếm hữu dục đều cường đến bệnh trạng.

"Ngươi không cho ta biến cường chính là vì cái này?" Gen Mirai nắm tay bọc chú lực, lại lần nữa dùng sức đấm hướng Ryomen Sukuna, "Ta sao có thể chỉ dựa vào ngươi a!"

Nàng không phải cái loại này nguyện ý đem tự thân sinh mệnh an toàn phó thác cho người khác người, có lẽ có người nguyện ý, nhưng nàng không muốn.

Cầu người không bằng cầu mình, lực lượng đương nhiên là nắm giữ ở chính mình trong tay mới nhất an tâm.

Ryomen Sukuna nắm lấy nàng đánh lại đây nắm tay, đối nàng sẽ dùng chú lực cường hóa thân thể lực lượng cũng không ngoài ý muốn: "Ta nói rất nhiều lần, đây là cuối cùng một lần ——"

Hắn ngón tay chậm rãi buộc chặt, làm Gen Mirai cảm thấy cốt cách làm đau.

Gen Mirai tưởng trừu tay, nhưng là trừu bất động, ở lực lượng tuyệt đối chi phối hạ nàng phản kháng đều là phí công.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ