Chương 68 lưu trữ 68
Tác giả: Bạch Linh Tử
Gen Mirai rảo bước tiến lên Aoba võ đạo quán đại môn, trước mắt cảnh tượng lệnh nàng nhất thời thất ngữ.
Đây là tình huống như thế nào a?
Ở nàng trước mặt không phải nàng quen thuộc võ đạo quán, mà là tràn ngập Edo thời đại phong cách đường phố, chẳng qua không có một bóng người.
Một kiện thiển hành sắc haori từ không trung từ từ mà phiêu xuống dưới, Gen Mirai giơ tay tiếp được, thấy haori ống tay áo thượng ấn màu trắng sơn hình đồ án.
Cái này haori hình thức...... Là Shinsengumi?
Bỗng chốc, thái dương hướng tây chìm xuống, sáng ngời xanh thẳm không trung bị hoàng hôn ánh chiều tà nhuộm thành hoa mỹ trần bì, chiều hôm buông xuống.
Gen Mirai trước mắt cảnh tượng cũng theo sắc trời chợt chuyển biến.
Nàng xuất hiện ở một nhà tên là "Ikedaya" lữ quán trước cửa, trên tay còn cầm nàng vừa rồi tiếp được kia kiện thiển hành sắc haori, bên người là một đám ăn mặc thiển hành sắc haori võ sĩ.
Các võ sĩ rút ra đao, đồng thời mà vọt vào Ikedaya.
Trong phòng tức khắc truyền ra lộn xộn thanh âm, hỗn loạn vài đạo Gen Mirai quen thuộc tiếng nói.
"Tình huống như thế nào?"
"Uy uy, có thể hay không trước nói một chút làm gì vậy?"
"Bọn họ lấy chính là đao thật a?!"
Gen Mirai cũng vội vàng đi vào, tiếp theo liền nhìn thấy kiếm đạo bộ thất liên bộ viên nhóm.
Chỉ thấy bọn họ ăn mặc kiếm đạo bộ huấn luyện khi xuyên kiếm đạo phục, trong tay cầm không hề lực sát thương trúc đao, chính đầy mặt mộng bức mà cùng này đó tay cầm võ sĩ đao các võ sĩ đối chiến. Bọn họ giờ phút này cảm thụ, đại khái tựa như đi ở trên đường cái đột nhiên bị người kéo đi quay chụp TV tiết mục, không có một tia chuẩn bị không nói còn không thể cự tuyệt.
"Giết chết này đó lãng sĩ!" Võ sĩ trung có người hô lớn.
Đây là Ikedaya sự kiện sao?
"Gen học tỷ?!" Có cái bộ viên thấy cùng Shinsengumi không hợp nhau thiếu nữ, lớn tiếng hỏi, "Ngươi như thế nào cũng ở chỗ này? Đây là cái gì chỉnh cổ hoạt động sao?"
Hắn như vậy một kêu, tất cả mọi người phát hiện đứng ở các võ sĩ phía sau, trong tay cầm thiển hành sắc haori Gen Mirai, sôi nổi mở miệng hỏi:
"Gen học tỷ, đây là tình huống như thế nào a?"
"Đây là võ đạo quán chỉnh cổ hoạt động sao?"
"Bọn họ là ở cos Shinsengumi sao?"
"Này đó các tiền bối đợi lát nữa là muốn chỉ đạo chúng ta sao?"
Gen Mirai còn chưa tới kịp trả lời, dư quang liếc đến bên người có đạo hàn mang hiện lên, nàng lập tức hướng bên cạnh triệt, miễn cưỡng né tránh huy lại đây một đao. Có thể là bên người nàng võ sĩ rốt cuộc phát hiện cái này cầm thiển hành sắc haori thiếu nữ cũng không phải người một nhà, bắt đầu liên tiếp hướng tới Gen Mirai huy đao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độn
FanfictionTác giả: Bạch Linh Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tấn Giang VIP văn 2022-01-19 kết thúc 118...