Chương 106 lưu trữ 106
Tác giả: Bạch Linh Tử
Mang theo khóc nức nở réo rắt tiếng nói từ không trung truyền đến.
Ryomen Sukuna theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy có đen nhánh tóc dài thiếu nữ đang bị tiên hạc bắt lấy triều hắn bay tới. Nàng ăn mặc trắng tinh lộ vai váy dài, ở không trung phi dương làn váy giống như nở rộ bách hợp.
Ở khoảng cách hắn còn có chút độ cao vị trí, tiên hạc vỡ thành thiển lam huỳnh quang, Gen Mirai theo đi trước lực đạo nghiêng rơi xuống tới, bị hắn duỗi tay tiếp được.
Ryomen Sukuna thấy nàng đôi mắt phiếm ẩm ướt thủy quang, thấp giọng hỏi nói: "Làm sao vậy?"
Gen Mirai nhéo hắn chế phục cổ áo, đôi tay dùng sức đến run rẩy, nàng không ôm hy vọng hỏi: "Ngươi vừa rồi gi·ết người?"
"Ân, thuận tiện gi·ết chút." Ryomen Sukuna khóe miệng liệt khai một cái ác liệt cười, khóe mắt đuôi lông mày toàn mang theo đối mạng người không để bụng, "Đợi lát nữa làm này tiểu quỷ hảo hảo phẩm vị một chút."
Gen Mirai ngơ ngẩn mà nhìn hắn.
Hắn gi·ết người, chính là vì kích thích Itadori Yuuji?
Hoàn toàn không cảm thấy ngoài ý muốn, hắn chính là như vậy tùy tâm sở dục thích gi·ết chóc thành tánh người, nhưng nàng vẫn là sẽ cảm thấy khổ sở. Bởi vì nàng đã từng đối chính mình, đối Gojou Satoru nói qua, nếu Ryomen Sukuna về sau lại lạm sát kẻ vô tội, nàng sẽ thân thủ gi·ết hắn.
Trước kia, nàng đối Ryomen Sukuna nói: "Kế tiếp một năm thời gian nội, nếu ngươi có thể một người đều không gi·ết, ta có thể khôi phục thân thể của ngươi."
Nàng được đến chính là một câu: "Khi nào ngươi cũng như vậy dối trá?"
Tuy rằng sau lại Ryomen Sukuna cùng nàng xin lỗi, nhưng nàng biết, hắn nói những lời này khi là thật như vậy cho rằng, cho nên nàng rốt cuộc không đề qua.
Trong khoảng thời gian này, Ryomen Sukuna bị nhốt ở Itadori Yuuji trong thân thể, mỗi lần ra tới đều thời gian không dài hơn nữa còn tính an phận. Nàng từng khờ dại cảm thấy Ryomen Sukuna tạm thời như vậy cũng có thể, nhưng mà hiện thực vô tình mà phiến nàng một cái tát, cười nhạo nàng ngu xuẩn.
Nàng tưởng cứu người, Ryomen Sukuna lại ở gi·ết người.
Vì không cho càng nhiều người ch·ết đi, nàng cần thiết gi·ết ch·ết Ryomen Sukuna.
Gen Mirai an tĩnh mà nhìn Ryomen Sukuna, doanh ở trong mắt nước mắt chảy xuôi xuống dưới, lướt qua gương mặt.
Nghĩ đến muốn gi·ết ch·ết Ryomen Sukuna, nàng cảm giác ngực khó chịu, chua xót hương vị dần dần lan tràn.
Nàng bi ai phát hiện, chẳng sợ nàng biết Ryomen Sukuna là cái cái dạng gì người, lại đối hắn vẫn là tâm tồn một tia hy vọng. Ryomen Sukuna đối nàng mà nói, so nàng tưởng còn muốn lại quan trọng một ít.
Ryomen Sukuna thấy nàng khóc, giơ tay đi mạt nàng trước mắt nước mắt: "Ngươi khóc cái gì?"
Gen Mirai nhìn hắn không hề biết bộ dáng, đọng lại dưới đáy lòng chua xót cùng bi thương bỗng chốc xông đến đỉnh núi, nàng rốt cuộc áp chế không được chính mình cảm xúc, hung hăng xoá sạch hắn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độn
Hayran KurguTác giả: Bạch Linh Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tấn Giang VIP văn 2022-01-19 kết thúc 118...