33

27 5 0
                                    

Chương 33 lưu trữ 33

Tác giả: Bạch Linh Tử

Ryomen Sukuna rũ xuống mí mắt, máu tươi đỏ đậm đôi mắt nhìn nằm ở chân biên Gen Mirai.

Gen Mirai chỉ ăn mặc kiện màu trắng áo đơn, bị đai lưng thúc vòng eo một tay có thể ôm hết. Nàng cúi đầu, tùng yên mặc tóc đen tản ra, có vài sợi rũ trong người trước, oánh bạch ngón tay bắt lấy hắn kimono vạt áo, cổ tay áo lộ ra mảnh khảnh thủ đoạn.

Nhỏ yếu.

Rồi lại chọc người trìu mến.

Như là thịnh phóng với chi đầu kiều nộn đóa hoa, mỹ lệ lại vô tự bảo vệ mình năng lực, chỉ có thể nhậm người hái.

Ryomen Sukuna cũng không chán ghét nàng như vậy.

Tương phản, hắn muốn nhìn đến càng nhiều.

Ryomen Sukuna ở Gen Mirai trước người ngồi xổm xuống, duỗi tay nâng lên nàng cằm, vọng tiến cặp kia phảng phất ngưng thu thủy đôi mắt, nói giọng khàn khàn: "Cho ta cái lưu lại lý do."

Gen Mirai nhất thời đáp không được.

Kỳ thật nàng rất rõ ràng chính mình hiện tại trạng thái.

Bởi vì Ryomen Sukuna ở nàng tuyệt vọng khi cứu nàng, cho nên nàng đối Ryomen Sukuna ỷ lại độ tăng gấp bội.

Này cũng không phải hảo cảm.

Nhưng nàng xác thật thực yêu cầu Ryomen Sukuna.

Ít nhất ở nàng có thể đi ra bị Akaranmaru sinh gặm bóng ma tâm lý trước, nàng là yêu cầu Ryomen Sukuna. Này liền giống một mình nhìn phim kinh dị sau không dám ngủ, yêu cầu tìm cá nhân làm bạn, mà nàng chỉ có thể tìm Ryomen Sukuna.

—— bởi vì hiện tại chỉ có Ryomen Sukuna mới có thể cho nàng cảm giác an toàn.

Ryomen Sukuna thấy nàng không đáp, đột nhiên thấy không thú vị, nhớ tới thân rời đi.

"Từ từ, đừng đi!"

Gen Mirai vội vàng duỗi tay ôm Ryomen Sukuna cổ, ngăn cản hắn đứng dậy động tác.

"Uống ta huyết cũng hảo, cùng ngươi chơi không được nhúc nhích trò chơi cũng hảo......" Nàng lông quạ đen nhánh nồng đậm lông mi nhẹ nhàng vỗ, làm như cảm thấy khó có thể mở miệng, nàng chần chừ hồi lâu mới nhỏ giọng khẩn cầu nói, "Làm ơn, không cần đi...... Ngươi làm cái gì đều có thể."

"Làm cái gì đều có thể?"

Ryomen Sukuna cúi người đem Gen Mirai ấn đến tatami thượng phô hậu đệm, bàn tay cách kimono phủ lên nàng bụng.

Hắn ác liệt mà cười nói: "Kia ta đem ngươi bụng mổ ra nhìn xem?"

Ôm hắn cổ thiếu nữ không có trả lời, chỉ là càng thêm dùng sức buộc chặt vòng ở hắn cổ sau cánh tay.

Gen Mirai không tin Ryomen Sukuna sẽ mổ ra nàng bụng.

Đầu tiên, bọn họ chi gian chính là có 51 hảo cảm độ;

Tiếp theo, Ryomen Sukuna đối nàng thái độ có rõ ràng chuyển biến, đối nàng làm ra loại sự tình này khả năng tính cực thấp.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ