take my breath

2.3K 184 75
                                    

"Anh lại tô mọng môi em bằng môi anh, lần thứ chín trăm chín chín"
Bản đồ tình yêu, Đồng tử, Vi Thùy Linh
_______________________________

Hôm nay Tùng Dương đi dự lễ của công ty, Anh Ninh đi làm về thì qua đón em luôn. Vừa đặt lưng lên ghế là em thở dài, lúc anh vươn người qua thắt dây an toàn cho thì em níu tay anh, "Anh ơi, em đau chân."

Em nhắm mắt nhận cái hôn trên trán, Anh Ninh dịu giọng dỗ dành, "Em đau hở? Đâu anh coi nào."

Tùng Dương cởi giày co chân lên, Anh Ninh kéo vớ xuống, thấy gót chân em bị xước rồi, "Ui khổ thân em, một lát anh bôi thuốc cho bé nha."

Tùng Dương đồng ý, sẵn ôm cổ anh nũng nịu lúc lâu.

Em vỗ nhẹ đùi anh, "Mình đi bờ kè hóng gió xíu rồi về không anh?"

Anh Ninh nắm lấy tay em, gật đầu rẽ hướng xe.

Xe lăn bánh được một lát, Tùng Dương chỉ vào trung tâm thương mai ở phía trước, em cất lời, "Ninh ơi, dừng ở đấy xíu em vào mua ít đồ."

"Bé mua gì thế? Có cần anh đi theo không?"

"Dạ không, anh đợi em một lát em ra ngay ạ."

"Vâng bé."

Anh dừng xe ở trung tâm thương mại cho Tùng Dương, chờ em đi khuất rồi mở cốp xe lấy ra một chiếc túi.

Trong túi là đôi dép mèo bông, anh mua từ lúc sáng, đưa Dương đến nơi xong vô tình thấy trong cửa hàng bên đường, dễ thương y hệt bé yêu của anh, nghĩ tới chuyện hôm nay em phải mang giày da cả ngày lại thương em, anh rút ví mua ngay. Anh Ninh chìm đắm trong tưởng tượng hai cục bông này ở trên chân bé yêu, ỏ.

Tùng Dương ghé vào tiệm giày trong trung tâm. Cũng đã lâu rồi em chưa tặng gì cho anh nhà(cụ thể là ba ngày trước).

Lựa tới lựa lui vẫn không ưng đôi nào, thì bỗng 2 con cá hề mắt lòi trên kệ đập vào mắt. Người đẹp cười siêu xinh yêu.

"Chị ơi, đôi này còn size 42 không ạ?"

Đợi một lúc thì bé yêu đã về, Anh Ninh đứng ngoài xe chờ sẵn, Tùng Dương nhét đôi dép vào trong áo khoác. Trộm vía hôm nay mặc áo khoác của Anh Ninh, rộng thênh thang, nhìn cũng không đáng nghi lắm.

Hai người vừa thấy nhau đã cười, "Ơ? Bé không mua gì à?"

"Hết hàng ời." Anh tỏ vẻ đã hiểu, mở cửa xe, che tay trên đầu cho em.

Khi cài dây an toàn cho em xong, Anh Ninh với tay ra ghế sau lấy quà nhỏ đã chuẩn bị sẵn.

"Dương ơi/Ninh ơi."

Anh và em trơ ra nhìn nhau, rồi lại nhìn đôi dép trong tay đối phương.

Tùng Dương đề xe máy hết sức bình sinh, Anh Ninh cật lực chùi kính, tiếng cười vang vọng khắp chiếc xe. Anh Ninh dúi hai bé mèo bông vào lòng Tùng Dương rồi cầm hai con cá xanh lè trong tay em lên, vừa cười tít mắt vừa bày ra vẻ mặt có cho tiền cũng không đi cái thứ bẹo hình bẹo dạng này.

ndf| l'eternoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ