7.7

101 9 0
                                    

Sau bữa ăn cô chở nàng về đến nhà , ở trước nhà lúc này nàng xuống xe rồi liền gõ cửa xe cô thấy vậy liền kéo kính xe xuống.

" Cô kêu tôi có gì sao ?"

" Tôi muốn trả cho cô cái áo."

" Cứ lấy mà mặc đi tôi sẽ mua cái khác."

" Sao được, để tôi giặt rồi trả lại cho cô."

Cô chỉ biết gật đầu theo ý nàng rồi tạm biệt nàng lái xe rời đi vừa hay aeri đi làm về thấy nàng đang ở ngoài cửa rồi đi lại thấy nàng mặt chiếc áo quen quen liền hỏi nàng " em mặt áo của ai vậy ?" Nàng nghe aeri hỏi vậy liền có chút lúng túng trả lời " của bạn em ấy mà ."

Aeri không hỏi thêm nữa mà cùng nàng đi vào nhà cả hai ngồi xuống ghế sofa aeri nhìn nàng bảo " em có biết vụ của jihyun không ?" Nàng nghe hỏi chỉ lắc đầu aeri lúc này thấy em mình như vậy liền thở dài đã người ta không yêu mà vẫn bám theo aeri lúc này lên tiếng nói.

" Cậu ta đang thầm thích một cô gái nào đó nhà khá giả nên em dẹp bỏ ý định yêu cậu ta đi."

" Chị hai...em."

" Không nói nhiều cái tên có gì mà em cứ theo nó hoài thế ?"

" Em ...em yêu anh ấy mà."

" Hazz lên phòng ngủ đi."

Nói aeri mệt mỏi lên phòng để lại nàng ở dưới nhà một mình nàng không hiểu sao khi nhìn aeri mệt mỏi như vậy sau ngày làm việc như vậy cảm thấy đau lòng ,cho nên nàng nghỉ ra một ý định là nàng ngày mai sẽ vô công ty thiết kế thời trang nào đó xin việc làm để kiếm tiền giúp chị hai cho dù nhà giàu nhưng mình chị hai làm sẽ cực lắm.

___________

Sáng hôm sau nàng đứng trước công ty thời trang nàng nay không bận sang trọng nữa mà nay bận đơn giản không ai nhận ra nàng là tiểu thư, lúc này nàng tới lượt nàng phỏng vấn vị giám đốc nhìn hồ sơ của nàng mà hỏi.

" Cô đã tốt nghiệp đại ở trường nước ngoài ?" Nàng liền gật đầu rồi bảo " vâng nên tôi cũng thật hỏi rất nhiều ở bên đó."  Vị giám đốc đó nghe cô nói vậy liền gật đầu rồi bảo " cô được nhận chúc mừng cô ngày mai cô có thể đến làm." Nàng lúc này vui vẻ liền đứng lên bắt tay với giám đốc rồi chào ông ra về.

Khi nàng ra khỏi công ty liền gọi điện cho ning ning , còn bên ning nay đi quay quảng cáo vừa lên xe quay trở về công ty thì quản lý liền nhìn điện thoại rồi nói.

" Ning ning minjeong gọi em này."

" Vâng, alô."

" Alô ning à chị nay có tin vui với em hẹn em ở quán cafe GN nha."

" Vâng."

Nói rồi ning ning cúp máy liền kêu người lái xe đến quán cafe tới nơi ning ning chưa thấy nàng xuất hiện liền nhìn xung quanh nay quán ít người nên ning không đeo khẩu trang nên làm mấy người ở đây cũng nhận ra lúc này nàng xuất hiện với bộ đồ đơn giản làm ning ning nhìn thấy há hốc mồm hỏi.

" Chị minjeong chị ?"

" Em đừng quan tâm, đợi chị có lâu không ?"

"không lâu, chị có chuyện gì muốn nói với em sao ?"

" Chị được nhận vô công ty thời trang rồi đấy."

" Chị nói sao cơ ?"

Ning ning không thể tin vào tai mình minjeong trước giờ ning ning biết là chỉ biết tham chơi không thích đi làm và rất rảnh nữa nay tự nhiên nghe nàng nói đi xin việc làm liền bất ngờ không thể nói thành lời, nàng thấy ning có vẻ không tin bảo.

" Chị chỉ muốn đi làm kiếm tiền phụ chị aeri thôi."

"Nhưng chị là tiểu thư mà lại..."

" Em đừng lo chuyện này chị có thể làm được nhưng em phải giấu chuyện này đừng nói cho ai biết nhé ?"

" Em biết nhưng chị nhớ làm giữ sức khỏe đừng làm quá sức nhé."

" Ừm."

Nói rồi cả hai ở lại trò truyện một lúc rồi cũng tạm biệt nhau đi về, nàng thì đang đi dọc đường tảng bộ thì tình cô chạy xe lại gần hỏi " nè cô đi đâu đây, mà nay bận đồ gì kì vậy ?" Nàng nghe cô hỏi vậy cũng liền trả lời " tôi đi xin việc làm." Cô không nghe lầm chứ nàng như vậy mà đi làm trong khi nhà giàu có nàng thấy cô ngừng xe lại rồi bảo nàng lên xe rồi liền lái đi trong suốt đường đi cô lâu lâu nhìn nàng mà suy không thể tin được.

[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ