23.23

80 8 0
                                    

Thế là qua ngày hôm sau kế hoạch tiến triển nay aeri vẫn đi làm bình thường nhưng hôm nay miso cũng đến làm chị có chút sợ muốn chết mà né như né tà miso thì cứ sáp lại gần chị Hoài làm chị phải né nhưng đúng lúc này ning ning bước vào theo sau là nàng.

" Ah dám ở đây âu yếm với nhau sao ?"

" Em bình tĩnh..."

" Ning ning à không như nghĩ đâu ~"

" Không nói nhiều nữa ning vào xử luôn em ."

" Ok ."

Cô ta bất ngờ khi bị ning ning và nàng nhào vô định quýnh liền sợ hãi mà ngất đi nàng thấy vậy liền trề môi bảo " ôi thù có vậy cũng sợ."ning ning nghe nàng nói vậy liền bật cười còn aeri không hiểu chuyện gì nên hỏi ning, ning khi giải thích xong chị cũng hiểu cô ta lúc này bị đưa ra ngoài nàng sau khi làm xong việc liền nói.

" Ở lại vui vẻ à em đi đón chồng em đây"

"Ê con nhỏ này."

" Thôi đi chị."

" Chị vì em nên mới nhường đó."

" Chị này."

Nói aeri liền ôm lấy ning ning mà âu yếm còn bên nàng vừa ra sân bay rước cô thì thấy cô bước ra liền vui vẻ mà chạy lại nhảy lên người cô ôm " jimin ah ~" cô liền ôm lấy nàng mà nhẹ nhàng vuốt tóc nàng rồi cười bảo "em ăn gì chưa?" Nàng lắc đầu cô thấy vậy liền nhíu mày ẳm nàng ra bắt một chiếc taxi vừa lên taxi thì tài xế hỏi.

" Hai người muốn đi đâu ?"

"Chở cháu đến quán ăn đi."

"Ok luôn."

Nói rồi tài xế chở hai người đến quán ăn tại quán ăn cả hai khi tới nơi liền trả tiền xe rồi vào quán ăn lúc này thì gặp minjun và jihyun hai người đang ngồi ăn với mẹ của jihyun, mẹ jihyun khi thấy nàng liền tươi cười bảo.

" Minjeong lâu không gặp con ."

" Vâng con chào dì."

" Ừm còn đây là."

Bà ấy lúc này chỉ cô nàng nghe hỏi vậy liền cau tay mà nói " bạn gái con chị ấy tên jimin." Cô lúc này gật đầu chào bà ấy , bà ấy lúc này nhìn cô rồi ra vẻ bảo" nhìn đẹp gái vậy chắc nhà khá giả nhỉ ?" Cô nghe vậy cũng ngầm hiểu ý mà bảo rằng " nhà cháu không có giàu có chỉ có mấy chiếc siêu xe mấy căn nhà ở ngoại ô mấy nơi khu dịch và mấy cái khách sạn năm sao thôi ạ ." Bà ấy nghe vậy liền câm nín nàng thì nhìn rồi cười hỏi bà ấy.

" Sao vậy bác ?"

" À ... không có gì, mà cô đây làm gì ?"

" Con làm giám đốc công ty KS ạ con là em của chủ tịch Kang ."

" À thì ra là giám đốc yu chào cô."

" Chị mới về nước ăn gì đó đi."

" Được."

Nói rồi cô và nàng tính lại bàn kế bên ngồi nhưng do mẹ của jihyun có lòng mà mời ngồi chung nên cũng ngồi chung trong suốt bữa ăn bà ta gắp đồ ăn go nàng khen ngợi nàng nhiều hơn và không mấy còn nói xéo minjun làm cô ấy có chút tự ti nhưng jihyun cũng liền an ủi cô ấy cô nhìn nam chính và nữ chính đang quan tâm nhau có phần mệt nhưng rồi bé con của cô cũng dựa vào cô mà thì thầm.

" Chị cứu em."

" Em ăn không nổi sao ?"

" Ừm no rồi."

" Ăn ít quá ốm rồi đó."

" Em đâu có đang mập này."

Cô nghe vậy liền bật cười mà xoa đầu nàng nói" em không có mập em đang ốm lắm đó ở nhà aeri có lo cho em không đấy ?"nàng nghe hỏi vậy liền trả lời" có mà." Màn tình cảm của hai người làm bà ta nhìn cảm thấy hơi ngượng ngùng tý sau bữa ăn cô cùng nàng về nhà cô đưa nàng về tận nhà rồi hôn nàng một cái sau đó mới trở về nhà mình.

Cô khi về tới nhà irene mừng rỡ mà hỏi có mua quà cho chị không cô nghe vậy liền lôi hộp quà ra đưa cho chị làm chị vui mà cười cô khi thấy chị vui như vậy cũng vui liền lên lầu tắm rửa sau đó nghỉ ngơi .

[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ