sống cuộc sống mới

316 23 0
                                    

Bắt đầu một ngày mới cô dậy sớm thay đồ đi làm rồi đi xuống nhà dù cô đang ở trong thân thể hai mấy tuổi nhưng cô vẫn có mới mười mấy tuổi thôi đã phải đi làm công ty rồi.

Xuống nhà cô thấy irene đang làm buổi sáng liền đi lại " chị hai làm gì ạ ?" Irene bị cô làm cho giật mình mà quay lại vỗ vai cô nói " ôi con bé này hết hồn à." Cô cười cười rồi ngồi xuống bàn ăn mà ăn sáng nhưng cũng không quên hỏi chị.

" Chị hai,chị rể đâu rồi ?" Irene nhìn cô mà chỉ bảo " Seulgi đi làm từ sớm rồi." Cô nghe vậy cũng gật đầu rồi ngồi ăn sáng ăn xong cô liền tạm biệt chị lên công ty vừa lên công ty cô được thư ký ra đón theo như cô nhớ nhân vật phụ này là giám đốc công ty lớn sau chị Seulgi .

Cô lúc này nhìn thư ký rồi hỏi anh ta một số đều anh ta thì cũng tất tần tật trả lời cô sau đó cô liền bảo với anh ta " mau đem tài liệu của công ty lên tôi xem." Anh Thư ký nghe vậy liền gật đầu quay về phòng lấy tài liệu cho cô, cách làm việc của cô đã làm cho nhân viên ngạc nhiên không ngờ giám đốc nay thay đổi rất nhiều không còn lười làm mà siêng năng hơn hẳn.

Cô khi vào phòng làm việc mới bỏ bộ dạng nghiêm nghị liền thở dài " ay mệt muốn chết." Đang than thở bỗng cửa phòng có người gõ cửa cô nói một tiếng thì bỗng có người đi vào nhìn cô rồi bảo với cô " bạn hiền này sao nay trong nghiêm túc quá vậy?" , cô liền nhìn người này liền nhớ đây không phải là bạn của nhân phụ này sao tên aeri có một cô em gái tên minjeong cô em gái ấy là nhân vật phản diện cô ấy thích nam chính nên thấy nam chính thích nữ chính mà không thích cô ta nên cô ta đã tức giận lập kế hoạch hại nữ chính.

Aeri thấy cô cứ thẫn thờ mà không trả lời liền kêu to " YU JIMIN." Cô lúc này bị tiếng kêu của aeri làm cho giật mình mà bình tĩnh trở lại hỏi " cậu gọi tôi ?" Aeri nhìn cô hỏi như vậy liền đập trán sau một ngày không gặp mà đã khờ luôn rồi.

Aeri lúc này trả lời cô " tôi kêu cậu đó cậu sao vậy ?" Cô nhìn aeri rồi trả lời " tôi không sao ." Aeri nhìn cô một lúc thấy cô có chút lạ lạ nhưng cũng không nghĩ gì , bỏ qua chuyện đó một bên aeri liền đưa tài liệu cho cô bảo " cậu xem đi họp đồng này được chứ." Aeri đưa tài liệu cho cô còn cô thì lấy từ tay aeri xem thì thấy lãnh vực về sản phẩm mỹ phẩm này ở thế giới cô được giới thiệu rộng rãi nhiều nên cô cũng có biết một chút biết về mỹ phẩm liền nói với aeri.

" Cậu nên cho thêm một chút gì đó nữa là được." Aeri nghe cô nói vậy có chút bất ngờ nhìn bạn mình vậy mà nói chuyện công việc luôn tại vì thường cô không làm việc hay rủ aeri đi quán bar nên không quen cô bây giờ cho lắm.

Cô thấy aeri cứ nhìn mình ánh mắt nghi ngờ liền bảo " cậu nhìn gì đó ?" Aeri nghe cô hỏi vậy dẹp ánh mắt nghi ngờ qua bên bảo " có nhìn gì đâu." Cả hai ngồi bàn việc một lúc thì thư ký liền đưa tài liệu cho cô xem , cô xem xong liền đưa thư ký bảo sữa lại thư ký nghe vậy liền đi sữa lại liền.

Giờ nghỉ trưa cũng đến cô liền vui vẻ ra ngoài chổ siêu thị mua gì đó ăn trong lúc cô lựa đồ ăn thấy đồ ăn mình thích liền tính lấy thì bất chợt cô nắm tay ai đó làm người ta hết hồn lên tiếng " nè buông tay ra coi." Cô giật mình liền buông tay ra mà lên tiếng " xin lỗi nhé." Cô gái đó cứ nhìn cô, cô thấy vậy liền ngước lên bỗng có ai đó gọi cô gái đó từ xa " minjeong."

Cô lúc này mới vỡ lẽ ra thì ra mình đụng trúng nhân vật phản diện đây mà , mà nhìn nhân vật này đẹp thiệt khác so với sách miêu tả trong sách cô gái ấy thấy cô nhìn chằm chằm liền kêu " nè cô gì đó ơi." Cô mới giật mình lại mà trả lời.

" Kêu tôi gì sao ?" Nàng lúc này nhìn cô cứ kiểu ngơ ngơ rồi không nói nữa liền cùng bạn mình rời đi nơi khác, khi kéo bạn mình ra ngoài mới nói " ơi ning nhìn chị ta ngơ ngác ghê." Ning ning nghe vậy cũng gật đầu rồi hai người cũng kéo nhau đi quán cafe gần đó .

Quay trở lại cô khi ở quán cafe mặt liền ngơ ra không hiểu gì nhưng chợt nhớ sắp hết nghĩ lao rồi liền mua mấy món ăn rồi ăn sau đó liền quay về công ty làm việc thư ký thấy cô quay lại liền đưa tập tài liệu cho cô nói " dạ tôi sữa lại theo như giám đốc bảo rồi ạ." Cô liền lấy tài liệu xem qua hài lòng rồi đi lên phòng làm việc.

Chiều đến tan làm cô về nhà  thì đã thấy cơm đã được dọn ra đầy đủ cô liền lên lầu tắm rửa xuống nhà thì irene bảo " hôm nay có món em thích ăn nhiều vào." Cô ngồi xuống bàn ăn chị gắp đồ ăn cho ăn , ăn xong rồi cô liền phụ chị dọn dẹp rồi lên phòng làm tài liệu .


[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ