Ning ning khi tới công ty aeri liền bước vào nhân viên lúc này thấy ning ning liền há hốc ca sĩ ning ning sau xuất hiện trước mặt họ này có rất nhiều nhân viên xin chữ ký ning lúc này mọi người đang xin chữ ký thì .
" Làm gì như cái chợ vậy ?"
"...."
" Sao im lặng hết rồi quay về phòng làm việc đi."
" Vâng thưa chủ tịch."
Các nhân viên khi nghe aeri nói vậy ai nấy cũng đi về phòng ning ning lúc này thấy chị liền cười rồi ôm chị " aeri mệt quá đi." Aeri lúc này không còn lạnh lùng nữa mà thay vào đó chị liền dịu dàng nói " đi lên phòng chị nghỉ ngơi thôi ." Ning ning liền nghe vậy khoác tay chị lên phòng nhân viên lúc này thấy vậy liền bàn tán.
" Ôi chủ tịch và cô ca sĩ ning ning đang yêu nhau."
" Chị ning ning của tôi hâm mộ lại là người yêu của sếp tôi."
" Ừm , ghê thiệt."
Chị và ning khi lên tới phòng rồi liền đi vào ning ning lúc này ngã người ra sofa aeri thấy vậy chị đi lại ngồi kế bên " em làm việc nhiều lắm sao ?" Ning ning nghe vậy liền gật đầu aeri nhìn người yêu mệt mỏi như Vậy chị liền sót mà quay người ning ning qua mà bóp vai ning ning khi được chị xoa bóp liền vui vẻ mà nói " em cảm ơn chồng." Aeri nghe ning nói như vậy liền cười nói.
" Em đó nhớ giữ sức khỏe."
" Vâng."
" Chị chỉ muốn em giải nghệ ở nhà chị nuôi em được mà."
" Em muốn đi làm ở nhà chán lắm."
Cả hai đang nói chuyện thì bỗng thư ký cùng ai đó đi vô aeri lúc này nhíu mày nhìn cô ta , cô ta lúc này thấy cô liền cười nói " chị aeri chị jimin kêu em đem hồ sơ cho chị này." Aeri không nhìn miso một cái nhíu mày hỏi" thường jimin mang tới sao là cô mang tới đến đây có gì nói đi."
Cô ta nghe vậy cũng liền nói với chị" em muốn mời chị chiều nay đi ăn với em ." Ning ning nghe cô ta nói vậy liền nhíu mày nói " chị ấy có hẹn với tôi rồi." Aeri thấy ning ning nói vậy cũng liền gật đầu miso cô ta nghe vậy liền cười nói " vậy chị đi chung luôn đi hình như là chị là ca sĩ ning ning nhỉ ?" Ning ning nghe vậy cũng gật đầu xem cô ta làm gì aeri .
Chiều hôm đó aeri cùng ning ning đi đến nhà hàng mà cô ta hẹn trên đường tới nhà hàng trong xe ning ning mặt nhăn nhó hỏi chị " chị cô ta là ai thế ?" Aeri nghe vậy liền đáp" cô ta là em gái của jimin hay gì ấy." Nói một hồi hai người cũng tới nơi cả hai bước xuống xe đi vào nhà hàng ning ning phải đeo kính bịt khẩu trang sợ sẽ bị nhà báo thấy.
Khi vào phòng ăn ning ning mới mở khẩu trang ra aeri thì ngồi chỗ ning ning lúc này tính ngồi cạnh aeri thì bị miso cô ta ngồi trước làm ning ning tức không làm gì phải giữ phép lịch sự còn chị khi thấy miso ngồi kế mình chị thấy vậy liền đứng lên qua chỗ đối diện ngồi kế ning ning làm miso tức không nói gì liền nói sang chuyện khác.
" Em gọi rồi đấy chị aeri. "
" Cảm ơn,ning em ăn gì thêm không ?"
" Ăn vậy được rồi."
" Nhìn hai người thân với nhau quá."
" Chứ sao nữa."
Bữa ăn diễn ra rất là căng thẳng chị phải cản ning ning lại mà dỗ dành buổi ăn kết thúc ở trên xe chị thấy ning ning cứ nhíu mày liền hỏi " em sao vậy ?" Ning ning lúc này chị ánh mắt rưng rưng bảo " chị đó đẹp chi nhiều người ve vãn Hoài" aeri nghe ning ning nói như vậy liền cười rồi nói.
" Em bé à em bé chị là của mình em thôi hiểu không ? "
" Cô ta hầu nãy làm em tức thiệt đó cứ quyến rũ chị Hoài."
" Cơ thể của cô ta có thon gọn như cơ thể em đâu mà ."
" Chị này."
" Hay là tối nay cho chị ngắm nhen ?"
" Lo lái xe đi."
Thấy ning ning ngại aeri không nói nữa mà tập trung lại mà lái xe chở ning ning về nhà.
________ tua tua.
Cứ thế ngày nào miso cứ đến công ty chị với mọi lý do chị đã quá mệt mỏi mà vừa làm chị lúc này quá bực mình mà quyết định gọi cho cô, bên cô đang làm việc thì.
" Alô có gì không ?"
" Mày mau lôi con em gì của mày đi đi ."
" Con miso ấy à ?"
" Chính xác tao mệt quá."
" Ờ hay mày kêu ning ning đi."
Aeri nghe cô nói vậy có chút thắc mắc cô nghe đầu dây bên kia không nói gì liền nói " là sao ?" Cô nghe vậy đầu dây bên kia cô đang ngồi ở quán cafe bên nước ngoài liền bực mình nói.
" Thì bảo ning ning nói với minjeong của tao là biết liền à vợ tao có kế hoạch hết ."
" Ờ để tạo thử ."
Nói rồi chị cúp máy gọi cho ning ning, bên ning ning vừa quay xong liền thấy điện thoại có người gọi liền bắt máy thì ra là aeri gọi cho ning ning nghe điện thoại nghe chị thở dài quá trời kể lể nghe hết mọi chuyện ning ning liền tắt máy mà đi ra ngoài sau khi tẩy lớp trang điểm xong liền hẹn minjeong ở quán cafe cũ.
Minjeong khi tới quán cafe thấy ning ning liền đi lại hỏi " sao gọi chị ra đây ?" Ning ning nghe hỏi không vòng vo trả lời " chị mấy bữa nay miso cô ta cứ đến công ty aeri tiếp cận chị ấy hoài." Minjeong nghe vậy cũng hiểu vấn đề liền hốt ra một câu " quýnh ghen đi." Nghe vậy ning ning cũng ngầm hiểu rồi cũng gật đầu nàng thì nhìn ra ngoài với ánh mắt như lửa làm ning ning cũng cảm thấy sợ hãi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Storie d'amorecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...