6.6

116 11 0
                                    

Cứ ngày thế trôi qua cô cứ bận việc ở công ty không gặp mặt nàng nhưng bỗng bữa nay nàng tự tìm đến bảo.

" Đi ăn không tôi mời." Cô nghe nàng nói vậy không biết trả lời sao vì còn rất nhiều việc nhưng cũng ngầm đồng ý bảo " được ở đâu tôi chở cô đi ?" Nàng nghe vậy liền kéo cô ra xe cả hai đi đến quán ăn hôm trước nhưng lúc này tình cờ gặp minjun cũng đang ở đây đi ăn với jihyun.

Nàng thấy vậy liền đi lại bảo " thì ra mấy ảnh bận là vì cô ta ư ?" Jihyun nghệ nàng hỏi vậy anh ta cũng liền đứng lên nhìn nàng với khuôn mặt chán ghét nói " ừ sao , em có quyền gì nói với tôi câu đó?" Nàng nghe xong liền bực mình nói " tôi trước sao cũng là vợ của anh."

Anh ta nghe vậy liền cười với nàng bằng giọng cười cợt bảo " em mơ tưởng quá đó tôi không cưới em người tôi cưới là minjun ." Minjun cô ấy nghe vậy liền bất ngờ cô thấy tình hình không mấy khả quan đi lại cản nàng bảo " bình tĩnh lại đi."

Minjun lúc này thấy cô ở đây liền vui vẻ bảo " chị jimin." Cô lúc này mới nhìn cô ấy cười hành động của cô như vậy làm tên jihyun thấy hết liền tức giận nhìn minjun tươi cười với cô, cô lúc này lên tiếng bảo " em cũng đi ăn ở đây sao ?" Minjun nhìn cô gật đầu rồi cười nàng thì thấy như vậy không hiểu sao khó chịu rồi bảo với cô.

" Chúng ta đi ăn quán khác." Minjun thấy nàng tính kéo cô đi liền đề nghị bảo " hai người ở lại ăn với bọn em đi." Cô nghe vậy liền gật đầu kéo nàng ngồi kế bên jihyun mặt không mấy vui khi phải như này.

Nàng cũng không vui mấy lâu lâu kéo góc áo cô muốn cô quan tâm nàng, cô bị nàng kéo góc áo vậy cũng quan tâm hỏi than , cả bốn người ngồi ăn xong bữa ăn cô cùng nàng ra về nhưng thấy khuôn mặt nàng nhăn nhó liền hỏi.

" Sao đấy ?"

" Hừ sao ngồi chung với cô ta khó chịu chết đi được."

Cô nghe vậy liền nhìn nàng rồi cười mỉm cái cô gái này hung dữ hét sức thấy cô cười như vậy nàng hỏi " có gì sao ?" Cô lúc này nhìn nàng bảo " có đó ôi trời hung dữ quá đi." Nàng nghe cô nói vậy mặt tức giận la lên " yah cái tên này không chọc tôi là ăn hỏng ngon hả ."

Nói rồi cô bị nàng dí quá trời luôn , cô không ngờ nàng hung dữ như vậy luôn á cả hai dí nhau được một lúc liền mệt nghỉ chân ở ngay ghế đá gần công viên cô lúc này đứng dậy đi mua cho nàng chai nước đưa trước mặt nàng " nè uống đi." Nàng nhận lấy chai nước từ tay cô bảo " cảm ơn nhiều."

Cả hai ngồi uống nước được một lúc thì cả hai cùng nhau đi trên đường vừa nói chuyện cô lúc này nhìn nàng thắc mắc hỏi " nè sao cô mê tên đó quá vậy ?" Nàng cô hỏi như vậy liền hỏi lại " ý cô là jihyun ?" Cô gật đầu nàng nhìn cô rồi bảo.

" Tôi lần đầu gặp anh ấy vào trong ngày sinh nhật của bà tôi lần đầu tiên gặp tôi rung động rồi." Nhưng nói rồi bỗng như nàng im lặng một hồi nói tiếp" nhưng anh ấy lại đi thích minjun , tôi không tốt sao ?" Cô nghe nàng hỏi vậy liền im lặng nhưng rồi đứng lại nhìn nàng mà quay mặt đối diện nàng mà xoa đầu nói.

" Cô rất tốt nhưng mà yêu lầm người rồi."

Nàng nghe cô nói vậy với hành động xoa đầu của cô làm nàng bất giác rung động nhưng rồi nàng liền quay mặt chỗ khác mà nói " ừm , về thôi." Cô liền gật đầu rồi cùng nàng đi về cô đưa nàng về tận nhà rồi mới quay lại công ty .

Khi quay lại cô đi vào công ty thì gặp aeri cũng ở đây,aeri thấy cô liền đi lại hỏi " đi đâu giờ mới về vậy ?"  Cô lúc này liền đáp lại với aeri " tôi đi ăn chung với minjeong." Câu nói của cô làm aeri bất ngờ không ngờ cô lại thân với em gái mình như vậy aeri lúc này nghi ngờ mà hỏi tiếp.

" Cậu với minjeong có gì không ?" Nghe aeri hỏi vậy cô liền bất giác trả lời " không có gì chỉ là bạn bè thôi." Aeri nhìn cô nghi ngờ rồi cũng dẹp qua một bên mà bảo với cô " có một công ty muốn hợp tác với công ty cậu nên hỏi chị Seulgi đồng ý không ?"  Cô gật đầu rồi liền bỏ đi lên phòng làm việc aeri hết việc liền đi tìm crush của aeri là ning ning .

Cô khi vào phòng mình liền không biết sao nhớ lại chuyện lúc nãy aeri hỏi cô liền lắc đầu bỏ qua bên mà chăm chú làm việc .

Chiều tới cô tan làm thì bước ra khỏi công ty thì thấy nàng đứng trước cửa công ty với áo mỏng không mặc áo khoác ấm nay sắp trời lạnh tới mà nàng bận như vậy sẽ bị cảm cô thấy vậy liền cởi áo khoác ngoài đi lại nàng chùm lên người nàng nói.

" Không biết lạnh hay gì ?" Nàng nghe giọng cô liền quay lại thấy cô nàng liền cười bảo " hehe tôi đi gấp gáp quá nên quên." Cô lúc này nhìn nàng rồi hỏi nàng " cô đi đâu đây ?" Nghe cô hỏi vậy nàng liền kéo cô đi làm cô bất ngờ không hiểu gì cho đến khi cả hai đứng trước quán thịt nướng nói " tôi muốn rủ cô đi ăn thịt nướng chị đi nha?" Cô liền gật đầu đồng ý dù sao đâu từ chối được cả hai vào quán thịt nướng ngồi ở góc cạnh cửa sổ liền gọi món rồi ngồi ăn nói chuyện rất vui vẻ với nhau trong rất ấm áp.

[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ