Sau ngày hôm đó cô không được nàng nữa vì cả hai bây giờ rất bận việc, nàng lúc này do mấy tháng làm việc công ty nàng đã được thăng chức làm trưởng phòng thiết kế và nàng thiết kế rất nhiều đồ đẹp đang làm việc thì nàng nhận được cuộc gọi từ ning ning.
" Alô ."
" Alô , chị minjeong à đi cafe không chị.*
" Không chị không rảnh đang lu bu việc, muốn gặp đến công ty chị"ning ning nghe nàng nói vậy ừm ừ rồi cúp máy nàng lúc này đang làm việc thì hanni đi vào đưa nàng một hồ sơ bảo " khách hàng này muốn nhờ cậu may bộ đồ đi tiệc." Nàng nghe vậy liền gật đầu hỏi " ai vậy ?" Hanni nghe nàng hỏi vậy cũng trả lời.
" À hầu gặp đi cậu sẽ biết." Nói hanni đi ra khỏi phòng cô thì không hồ sơ đó mà cứ chăm chú làm việc tiếp , đến trưa trong giờ giải lao nàng đang ăn trưa thì hanni liền chạy lại kêu nàng " minjeong khách hàng đã tới rồi."nàng nghe vậy liền cùng hanni đến chỗ phòng tiếp khách hàng của Công ty nàng vừa mở cửa bất ngờ nghe giọng nói quen thuộc.
" Đã lâu không gặp cô minjeong." Lúc này cô quay lại nhe răng cười rồi bảo " hello." Nàng lúc này đi vào đánh cô một cái bảo " hello gì, đến đây làm chi ?" Cô lúc này nhìn nàng rồi nói " tôi đến đặt đồ đi tiệc cho cuối tuần này." Nàng nghe vậy cũng biết rồi liền bảo " số đo đưa đây tui làm." Cô cũng liền lấy bút ghi vào giấy rồi đưa cho nàng , nàng thấy vậy liền gật đầu rồi hỏi tiếp.
" Vậy muốn lấy khi nào ?" Cô lúc này thấy vậy liền suy nghĩ rồi trả lời " à chừng nào cô làm xong cứ đem đến nhà tôi đi chắc cô cũng biết nhà rồi nhỉ." Vừa nói xong cô nháy mắt nàng một cái làm nàng có chút đỏ hanni ngồi ở kế bên liền cười cười nàng thấy cô cứ giỡn đánh một cái bảo " bớt bớt lại nha." Cô lúc này không giỡn với nàng nữa bảo.
" Ờ, vậy bye nhen bé yêu." Nàng lúc này nghe cô nói vậy liền đánh cô một cái rồi đỏ mặt nói " bé yêu gì ở đây lo về làm việc đi." Cô nghe vậy liền cười cười rồi hun gió một cái rồi rời đi hanni kế bên nghe vậy liền cười cười nàng biết là cô giỡn với mình nhưng mà giỡn kiểu gì kì cục quá.
Cô khi ra ngoài liền tươi cười mà quay về công ty , còn nàng vừa đi về phòng bị hanni ghẹo quá trời , chiều hôm ấy nàng vừa tan làm thì thấy cô đứng chờ trước công ty tính làm lơ nhưng cô lúc này liền kêu nàng.
" Em yêu." Nàng nhìn cô với ánh mắt không mấy thân thiện đi lại mà bảo " chị làm trò gì vậy hả ?" Cô lúc này cười cười rồi nói với nàng có chút lớn cho mọi người nghe " em yêu đừng giỏi nữa chị dẫn đi ăn kem nè." Mọi người nhìn nàng trong đầy ngưỡng mộ cô thì liền mở cửa xe cho nàng bước vào .
Khi vào xe nàng liền nhìn cô rồi quýnh cô tới tấp bảo " nay ai nhập hay gì mà ăn nói kì vậy hả?" Cô lúc này cười rồi bảo " có ai đâu hầu bữa coi phim thấy ta gọi em anh yêu muốn gọi thôi à ." Nàng lúc này đập tay lên trán thể hiện bất lực rồi bảo " lái xe chở tôi đi ăn đi." Cô nghe nàng bảo vậy liền đưa kí hiệu với nàng rồi nói.
" OK em yêu." Nói rồi cô chở nàng tới quán ăn hôm trước cả hai đi ,trong lúc gọi món cô liền nhìn một lượt rồi bảo với nàng " em yêu ăn gì chọn đi." Chị phục vụ thấy cô gọi nàng như vậy liền lấy làm tiếc tưởng chưa có bồ để chỉ tán lâu rồi nàng thấy cô nói vậy trả lời " ăn này và này nha ." Rồi chị cũng đi vô để trả lại riêng tư cho hai người.
Nàng lúc này nhìn cô với ánh mắt không mấy thân thiện bảo " cô rảnh quá ha coi phim gì không coi... đi coi." Cô nghe nàng không nói tiếp liền tò mò mà hỏi " phim hay mà từ nay đổi cách xưng hô đi gọi là chị yêu nghe chưa ." Nàng nghe vậy có chút nhíu mày bảo " tô... chị yêu được chưa."
Nàng thấy ánh mắt nhíu lại làm nàng giật mình mà sữa lại , sau bữa ăn cô chở nàng về tận nhà nàng lúc này bước xuống xe cô cũng xuống xe mà bảo với nàng " em yêu ngủ ngon." Nói rồi cô lên xe lái đi về nàng đứng đó mà mặt có chút đỏ còn aeri thì khi thấy nàng về liền chạy ra nấp ngay cửa nghe hết liền sốc rồi chạy vào nhà, nàng đứng ở ngoài một chút lâu rồi cũng bước vào nhà .
___________________
Sáng hôm sau nàng vừa ăn sáng xong thì đã nghe tiếng hét của cô rồi tiếng hét vì mà cả nàng trong nhà còn nghe thở chi là hàng xóm , aeri thấy nàng cứ cúi mặt ăn liền hỏi " minjeong em sao vậy ?" Nàng nghe chị hỏi vậy liền giật mình bảo " em không sao đâu."
Còn bên ngoài cô chưa thấy nàng ra liền kêu to " em yêu ơi dậy đi em ." Cô cứ đứng trước nhà kêu cho tới khi giúp việc đi ra nhìn cô nói " cô jimin đến tìm tiểu thư minjeong sao ?" Dì giúp việc hỏi vậy cô liền gật đầu bảo " đúng rồi dì minjeong đâu rồi ạ ?" Dì giúp việc còn chưa nói thì nàng đi ra nhìn cô nhíu mày rồi nói " sáng xóm la làng chi vậy."
" Thấy em không ra nên kêu ấy mà lên xe." Nói rồi cô mở cửa cho nàng lên xe rồi cũng lên xe lái xe đi, aeri lúc này mới chạy ra nhìn mà thầm nói " ôi sắp có em rể hả ta ?" Rồi aeri cũng liền bỏ đi vào nhà xem tivi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romancecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...