Cứ nghĩ chỉ là bạn được mấy tháng làm cô có chút rối rắm khi nghĩ quan hệ của nàng và cô qua mức bạn bè rồi cô nghĩ chắc là cô đã yêu nàng rồi nên là hôm nay vừa tan làm cô đã điện cho nàng.
" Alô minjeong hẹn em ở quán cafe."
Nói rồi cô cúp máy làm nàng có phần gì đó thắc mắc nhưng cũng đến quán cafe nơi hai người thường đi đến , nàng khi tới nơi liền đi vào ngồi đối diện cô hỏi " chị kêu em đến đây chi ?" Cô lúc này bất giác nắm tay nàng rồi nghiêm túc .
" Minjeong chị thích em ." Vừa nói xong nàng bất ngờ không ngờ cô hẹn nàng ra là tỏ tình nàng bất giác nhìn cô ấp úng bảo " chị...đừng giỡn như vậy." Cô thấy nàng nói vậy liền giải thích.
" Chị thích em không có giỡn , chị cũng biết mấy lần em không cho chị lại gần ai vì em ghen chị đã suy nghĩ kĩ nghĩ lại mối quan hệ của hai đứa mình..."
" Và rồi chị nhận ra chị thích em , nói không hẳn là thích mà là yêu em rồi."
" Jimin..."
" Em cho chị ở bên chăm sóc em quan tâm nuông chiều em không ?"
" Em đồng ý." Nói rồi cô liền nắm tay nàng thế là cả hai bước qua giai đoạn mới đó là yêu đương , cô lúc này nhìn nàng rồi hỏi " mình đi chơi nhá ?" Nàng gật đầu liền đồng ý.
Cả hai lúc này có mặt tại chợ đêm ở đây bán rất nhiều món ăn và nhiều trò chơi cô và nàng nắm tay nhau đi dạo quanh trong chợ nàng lúc này thấy con gấu bông lớn liền quay qua nhìn cô với ánh mắt long lanh bảo " em muốn mua con gấu to đó." Cô thấy nàng chỉ như vậy liền nắm tay nàng đi lại hỏi chủ tiệm.
" Con gấu to này bao nhiêu vậy chị ?" Chị chủ nhìn cô rồi thân thiện trả lời" à hai trăm ngàn em." Cô liền móc tiền ra mua cho nàng con gấu chị khi cả hai mua xong liền rời đi chị chủ liền cảm ơn lia lịa với hai người .
Cả hai nắm tay nhau đi ăn đi uống đủ nơi đi được một lúc bỗng nhiên nàng không chịu đi tiếp cô phải ngừng lại nhìn nàng rồi cười hỏi" em sao vậy ?" Nàng lúc này nhõng nhẽo với cô " em mỏi chân." Cô lúc này nghe nàng bảo vậy liền khom xuống rồi nói" em lên lưng chị đi nè."
Nàng liền leo lưng cô cả hai cùng nhau đi về cô cõng nàng vừa đi vừa nói " em đó về nhớ ngủ sớm." Nàng lúc liền cười khi nghe cô bảo liền nói" em biết rồi, chị có yêu em không ?" Cô lúc này im lặng một lúc rồi liền nhìn lên trời " có yêu em."
Nàng nghe cô nói vậy liền mỉm cười cho đến khi về tới nhà nàng lúc này giật mình khi aeri đứng trước cửa liền bảo với cô" chị thả em xuống chị hai em kìa." Vừa nói xong thì nàng tính xuống nhưng chưa kịp nữa bị phát hiện rồi aeri thấy cô cõng nàng liền nói" hay quá ta cua em gái tôi thành công rồi à ?" Cô lúc này ấp úng nhìn aeri rồi cười.
" Hehe à ... ờ." Aeri lúc này nhìn chằm chằm cô rồi nàng nói" đi chơi quên lối về luôn." Cô thấy aeri có vẻ căng liền nhìn nàng , nàng lúc này đi lại nếu tay aeri " chị hai chị đừng làm khó chị ấy nữa." Aeri lúc này nhìn cô rồi bảo " hazz về đi , à mà này tôi giao em tôi cho cậu đó cậu mà làm em ấy khóc biết tay." Cô nghe lời đe doạ của aeri rồi cũng sợ mà gật đầu rồi tạm biệt nàng đi về.
_____________
Sáng hôm sau nay được nghỉ làm nàng sáng sớm đã sữa soạn bận đồ chỉnh tề làm aeri đang uống trà mà phải sặc nước vì nhìn nàng lạ lạ không quen rồi hỏi " đi đâu đó ?" Nàng lúc này cười cười nhìn chị rồi bảo " em qua nhà jimin yêu dấu của em ." Aeri nghe xong cảm giác thật đau lòng thì qua bạn của mình đã chiếm lấy tình thương của em gái mình dành cho mình rồi aeri chỉ biết khóc trong lòng nhưng cũng nói.
" Ở nhà đi jimin của em chưa dậy đâu."
" Không được nay em sẽ qua bên đó đánh thức chị ấy dậy."
" Rồi chị đây ở nhà mình à ?"
" Chị kêu ning ning của chị ấy."
Nói rồi nàng liền bỏ đi ra ngoài kêu taxi đến chở đến nhà cô , aeri nhìn chỉ biết thở dài mà liền lấy điện thoại gọi cho ning " alô em yêu." Bên đây ning đang nghĩ ngơi aeri điện đến liền nói " em nghe sao ạ ?" Aeri lúc này nói tiếp " chị kêu người tới đón em dưới nhà em đến nhà chị nhá nay minjeong không có ở nhà."
Ning ning nghe aeri nói nàng không có ở nhà liền thắc mắc" chị minjeong đi đâu rồi ?" Aeri lúc này chỉ nói rằng" nó đến nhà jimin yêu dấu của nó rồi." Ning ning nghe vậy cũng bất ngờ nàng và cô yêu nhau rồi liền hỏi" hai người đó yêu nhau hả ?" Aeri chỉ ừm một cái rồi kêu ning ning thay đồ người của aeri đã đến đợi dưới nhà đón rồi .
Sau khi nàng tới nhà cô liền nhấn chuông thì lúc này irene ra mở cửa rồi ngạc nhiên khi nàng ở đây liền hỏi" em đến đây gặp jimin sao ?" Nàng lúc này gật đầu irene chi nàng vào nhà vừa hay cô vừa xuống nhà thì bất ngờ bị nàng nhảy lên người ôm.
" Jimin ah ~" cô nghe nàng kêu giọng ngọt ngào liền tỉnh ngủ rồi hôn vào trán nàng rồi bảo" em đến đây sao không gọi chị một tiếng ?" Nàng lúc này nằm trong hỏm cổ bảo " em muốn cho chị bất ngờ." Hành động của hai người lúc này làm irene ngạc nhiên rồi nhìn hai người chỉ qua chỉ lại cô cũng hiểu liền nói với chị.
" À chị đây minjeong từ nay là bạn gái em ." Nàng lúc này liền nhảy xuống người cô gật đầu chào rồi bảo " em chào chị hai." Irene nghe nàng nói vậy cũng gật đầu seulgi thì cũng đi xuống rồi bảo " chúc mừng em nha jimin ." Cô lúc này liền ôm nàng vào lòng rồi cười cười làm irene seulgi cười quá trời luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romancecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...