Cứ như thế từng ngày tháng trôi qua sau bữa hôm mưa định mệnh ấy cả hai không nhau mấy ngày trời vì ai nấy đều bận việc, cô lúc này tại công ty đang làm hồ sơ.
" Giám đốc yu ." Thư ký hối thả đi vào đưa cho cô hồ sơ bảo " có một người nước ngoài muốn hợp tác với chúng ta ." Cô nghe vậy liền gật đầu rồi bảo với thư ký rằng " vậy sao , chúng ta có nên đi nước ngoài không ?" Thư ký nghe cô hỏi thảnh thơi như vậy liền đập vào trán rồi bảo.
" Dạ không cần sắp tới ông ấy có chuyến du lịch đến hàn quốc đích thân ông ấy sẽ đến gặp chúng ta ."
Cô lúc này gật đầu liền bảo với thư ký " chủ tịch biết chưa ?" Thư ký lúc này gật đầu trả lời " dạ rồi , nên hôm đó chủ tịch muốn giám đốc đón tiếp ông ấy." Cô liền gật đầu rồi thư ký liền rời đi ra ngoài.
Từ khi cô đi làm trở lại với bộ mặt lạnh lùng nhân viên không ai hó hé nói đến cô một câu họ cũng hơi sợ cô chút, cô lúc này đang làm việc thì bỗng có tin nhắn hiện lên màn hình cô liền nhìn một cái rồi cầm lên xem tin nhắn " tôi nay được có lương nên chiều nay đi ăn nha ?"
Cô nhìn tin nhắn nàng nhắn liền có chút mỉm cười rồi cô chỉ nhắn lại " ừm" cô khi nhắn liền tắt điện thoại rồi làm việc tiếp.
Chiều cô đứng trước công ty nàng chờ nàng ra có rất nhiều nhân cũng tan làm ra thấy cô lại xin số cô lúc này thấy xin số liền né vừa hay thấy nàng đi ra cô liền kêu lên " minjeong." Nàng đi ra cùng hanni nghe giọng nói quen liền quay qua nhìn thấy nhiều người quanh cô không hiểu sao nàng thấy vậy trong người bực tức mà đi lại mà nói to " jimin." Mọi người nghe nàng gọi cô mà giật mình mà rời đi.
Cô lúc này không hiểu sao rất nghe lời đi lại nàng mà hỏi " sao thế ?" Nàng lúc này nghiêm giọng nhìn cô nói " đi ăn nè." Nàng nói rồi đi trước cô thì theo sau nàng đi đến quán ăn cô kéo ghế cho nàng rồi mới ngồi xuống lúc này chị nhân viên đi ra hỏi.
" Quý khách muốn ăn gì ạ ?"
" Cho một phần này và phần này nhé." Cô chỉ vào thực đơn chị nhân viên gật đầu rồi đi vô kêu đầu bếp làm, cô lúc này mới nhìn mặt nàng đang nhăn nhó cô mới nói với nàng " mặt nhăn nhó dữ vậy ?" Nàng lúc mới nhìn cô bảo " kệ tôi đi quan tâm chi." Cô không hiểu lúc này sao nàng tự nhiên cọc nữa liền trêu nàng.
" Giận hờn hả, giận dậy là mau già đấy ai mà lấy." Nàng nghe cô nói vậy liền khều tay qua quýnh vào vai cô một cái rồi bảo " bộ chị không chọc tôi là chị ăn cơm không ngon hả ?" Cô bị nàng quýnh liền xoa vào chỗ bị quýnh rồi la oai oái bảo " cô không biết đâu hả , quýnh gì đâu muốn chết." Cả hai cứ khều qua lại làm mấy nhân viên đứng một góc nhìn hai người mà nói.
" Nhìn họ đẹp đôi quá he ?"
" Ờ chị bồ hình như thích chọc người yêu lắm hay sao á ?"
" Ừ, nhìn chị cao cao kia với chị thấp thấp ấy sánh đôi vãi ."
" Tôi ước có người yêu như vậy ."
" Mơ đi bà ."
" Cái bà này." Bên cô và nàng đang giỡn với nhau như vậy thì chị nhân viên mới đem đồ ăn ra nói" món ăn của quý khách đây ạ ." Nàng và cô lúc này mới ngồi ngay ngắn lại không đùa nữa nhưng nàng vẫn tức câu lúc nãy cô nói cả hai vừa ăn vừa chọc nhau đang nói chuyện với nhau thì jihyun từ đâu đi lại kế bên là minjun.
" Em cũng ở đây sao minjeong ?" Jihyun lúc này nhìn nàng hỏi nàng chỉ gật đầu còn minjun thấy cô ở đây liền đi lại bắt tay với cô bảo " chị jimin thật trùng hợp đó." Cô lúc này cũng trả lời lại minjun jihyun thấy cô và minjun cứ nắm tay nhau mãi không buông liền gỡ tay minjun ra rồi nói " thích nắm tay lắm sao ?"
Minjun thấy jihyun có chút khó chịu liền bảo " chỉ là bắt tay thôi đừng làm quá." Cô nghe nói vậy liền gật đầu nhưng có một ánh mắt như tia lửa nhìn làm cô cũng không gật đầu nữa mà nói giải vây " minjun vào đây ăn chung luôn đi."
Minjun nghe cô ngỏ lời liền đồng ý rồi ngồi xuống kế cô nhưng chưa kịp ngồi thì liền lại chỗ cô bảo " qua chỗ kia ngồi đi tôi ngồi đây." Cô cũng nghe lời mà qua chỗ kế bên ngồi rồi nàng liền ngồi xuống chỗ của cô minjun thấy cảnh đó trong lòng có chút buồn nhưng rồi cũng qua ngồi kế jihyun .
Trong bữa ăn chỉ có hai người vui vẻ nói chuyện còn hai người còn lại trong lòng không cảm thấy vui cho đến khi ăn xong ai nấy về nhà,cô thì đưa nàng về trên đường về không ai nói câu nào thấy có chút khó chịu liền lên tiếng nói.
" Minjeong cô sao vậy ?"
Nhưng nàng không trả lời câu hỏi của cô khi hỏi cho tới khi tới trước nhà nàng mới lên tiếng bảo " đừng có thân thiết với minjun như vậy." Nói rồi nàng bỏ vào nhà còn cô trên đường về cứ suy nghĩ lời nàng nói cho tới khi về tới nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romancecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...