Sáng hôm sau tưởng yên bình nhưng không chuyện ập đến cô và irene đang ở trong nhà xem tivi buổi sáng thì liền có tiếng chuông cửa cô nghe vậy liền đi ra mở cửa nhà thì.
" Jimin con giúp mẹ có được không jimin. "
" Mẹ đến có chuyện gì ?" Cô nhìn mẹ của mình mà thắc mắc thấy bà ta ôm giỏ đồ rất nhiều với người em gái cùng mẹ khác cha cũng vậy làm cô không khỏi ngạc nhiên mà nhìn,irene thấy cô lâu vô quá liền bước ra mà nhìn thì thấy cảnh tượng trước mắt.
" Bà đến đây chi ?"
" Nhà mẹ đang bị chủ nợ tìm đến đó chồng mẹ thiếu nợ nhiều quá nên phá sản rồi. "
" Phá sản rồi bà mới đến đây hả , biến đi tôi không muốn thấy mặt bà." Bà ta nhìn chị mà có chút thê lương chị đâu có mềm lòng mà nghiêm túc bảo rời đi bà ta lúc này thấy vậy liền năn nỉ " irene à mẹ năn nỉ con cho mẹ ở đây đi" lúc này cô em gái cùng mẹ khác cha nhìn hai người lên tiếng " dù sao cũng là mẹ của hai chị mà hai chị tuyệt tình vậy ư ?" Irene nghe vậy nhìn cô ta rồi nói
" Tôi nhớ không nhầm hôm trước cô bám theo aeri bị đánh ghen nhỉ ?" Cô ta nghe nói vậy liền lắp bắp bà ta nghe vậy nhìn con gái hỏi con gái bà nuông chiều sao lại nông nổi này chứ bà ta lúc này nín thinh không nói gì chị liền kêu vệ sĩ kéo hai người ra ngoài rồi phá cửa lúc này bỗng có một chiếc dừng trước nhà nữa người phụ nữ trung niên bước xuống thì thấy có hai người trước nhà liền hỏi.
" À chị đây là ai mà đứng trước nhà vậy ? "
" Tôi là mẹ của người nhà này."
" Tôi chưa bao giờ nghe mấy đứa nó kể đến."
" Hả là sao chị ?" Lúc này bỗng cửa mở ra lần nữa chị nhìn bà ta nhíu mày " sao bà chưa rời đi nữa ?" Còn người phụ nữ trung niên khi thấy chị liền vui vẻ mà nhào vô ôm lấy chị nói " con dâu của mẹ ." Chị bất ngờ không ngờ mẹ chồng lại đến đây hôm trước nghe mẹ nói đi du lịch với mấy bà bạn rồi mà cô lúc này đứng kế chị thì bà liền quay qua mà nhìn "jimin con lớn quá rồi." Cô nghe nói vậy liền cười bảo " vâng bác đến chơi hả , hôm trước nghe bảo bác đi du lịch có mua quà gì cho con không ?"
Bà lúc này lấy ra một giỏ quà đưa cho cô , bà là bà Kang mẹ của seulgi cũng chính là mẹ chồng chị bà cũng biết hoàn cảnh của chị và cô nên rất thương hai người bà rất vui tính dễ gần nên chị và cô rất cởi mở khi cạnh bà " thấy sao đẹp không, à mà irene hai người này ai vậy con ?" Bà ta nghe nói vậy liền tươi cười rồi giới thiệu " chào chị tôi là mẹ của irene và jimin."
Bà Kang nhìn bà ta chằm chằm mà không nói gì nữa chỉ bảo với chị " vào nhà thôi con , jimin vào nhà thôi con." Bà ta lúc này sửng sờ khi nghe bà kang nói vậy cứ nghĩ bà Kang sẽ cho vô nhà nhưng không bà kang liền làm lơ bà ta mà kêu chị và cô vào nhà.
Bên minjeong nàng thì đang ở nhà ngồi xem phim hoạt hình doraemon trên tivi aeri vừa đi về nhà liền thấy vậy đập tay lên trán chị thầm nghĩ không biết sao bạn chị lại yêu được con em gái này , chị lúc này nhìn rồi kêu.
" Minjeong ngồi dậy chị biểu."
Nàng nghe aeri kêu vậy liền ngồi thẳng lưng lên mà nhìn aeri " gì vậy chị hai ?" Aeri lúc này nhìn nàng rồi hỏi " em mới gặp mẹ con nhà jihyun ?" Nàng nghe hỏi vậy liền gật đầu chị nghe vậy cũng hiểu nhưng không hỏi nhiều liền đi lên thư phòng .
Ở trên thư phòng chị đang suy tư gì đó thì cuộc gọi đến của vệ sĩ " ngài kim cô ning ning đang bị thương ở đoàn phim." Chị nghe vậy liền tức tốc chạy xuống nhà mà leo lên xe phóng đi, nàng khi thấy vậy liền tò mò tắt tivi lấy le chạy theo thì thấy chị đến đoàn phim liền đi theo vô.
" Ning em có không ?"
" Chị sao ở đây ?"
" Lo cho em đó. "
Đạo diễn: ngài kim vinh dự khi ngài đến.
"Ừm không cần như vậy đâu, ning em chảy máu nhiều quá."
"Em xin lỗi làm chị phải lo lắng rồi."
" Người đâu đem hộp cứu thương qua đây."
" Đây của ngài đây ạ ."
" Ừ."
Lúc này chị đâu biết là em gái mình đi theo bỗng nàng bước vô thì mọi người nhìn nàng rồi cung kính bảo" chào tiểu thư minjeong." Chị lúc này vừa băng bó cho ning xong nghe vậy liền quay qua thấy nàng vơ tay vẫy vẫy nói " chị hai hello ." Nhìn đứa em bận bộ ở nhà đi ra đường như vậy liền không biết giấu mặt đi đâu vì do lúc nàng thấy chị đi gấp quá liền đi theo trong khi bận đồ Pikachu chạy theo luôn ning khi thấy nàng như vậy liền cười nàng.
"Không được cười."
"Chị ....haha làm em mắc cười quá"
" bớt chọc đi nha ." Nàng lúc này phồng má nhìn ning đang cười mình mà tức giận aeri thấy em mình sắp làm gì đó với bảo bối của mình tính cản thì tình cờ hay gặp cô ở đây " ơi jimin." Cô lúc này đi lại gần thấy nàng bận đồ trong cute liền cười nhẹ rồi ôm nàng vào lòng bảo.
" Em yêu à bận đồ dễ thương đó."
"Jimin ah~"
" Hửm sao thế bé con ?" Nàng lúc này dở chứng ôm lấy cô , còn cô tại sao có mặt ở đây ư vì cô đang đi tham đoàn phim cho vui vì cô cũng quen đạo diễn của ning nên vô xem gặp em người yêu ở đây nữa quá mừng cô liền ẵm nàng lên rồi bỏ đi làm aeri nhìn chỉ biết lắc đầu không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romancecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...