Trưa hôm đó tại điểm quán cafe cô lúc này ngồi đối diện với joo eun cậu ta cứ nhìn cô mà nói ra " jimin mình cưới nhau đi." Nghe tới đó cô rối rắm không biết trả lời sao với cậu ta cô chỉ nhìn cậu ta lắc đầu.
" Hong được tôi chỉ xem cậu là bạn thôi tôi không yêu cậu."nhưng lúc này bỗng nhiên anh ta liền nắm lấy tay cô bảo" tại sao chứ cậu không có tình cảm gì với tớ sao ?" Cô lúc này chỉ ừm một cái làm cậu ta ngồi bệt xuống ghế lúc này trùng hợp hay nàng cũng đi uống cafe ở quán này với hanni thấy cô cũng ở đây liền đi lại.
" Jimin cô cũng ở đây sao ?" Nàng lúc này liền ngồi xuống cô liền kéo ghế cho nàng rồi bảo" ừm cô đi uống cafe với hanni sao ?" Nàng lúc này mỉm cười trả lời cô" ừm giờ nghỉ lao tranh thủ đi uống cafe tí có sức mà làm." Nàng lúc này mới chú ý tới anh chàng đang ngồi đối diện cô liền nhíu mày rồi hỏi" ai đây ?"
Cô lúc này có chút lúng túng mà bảo " à cậu ấy là bạn tôi thôi ." Nàng nghe cô nói vậy liền cười rồi giới thiệu với anh ta một chút anh ta lúc này nhìn cô và nàng nói chuyện với nhau trong rất vui vẻ nhưng không nhìn ra được ánh mắt chăm chú nghe nàng nói thầm nghĩ hai người chỉ bạn bè nhưng cậu ta thấy rất lạ nên cũng gạt suy nghĩ qua một bên bảo.
" Tớ về nhé bye jimin." Cô lúc này ừm một cái rồi không nhìn cậu ta một cái làm cậu ta có chút hụt hẫng liền bỏ đi, nàng lúc này nhìn đồng hồ thấy tới giờ làm liền tạm biệt cô rồi bảo " chiều nay đi ăn nhé." Nói rồi cô liền kéo hanni quay lại chỗ làm.
Chiều hôm đó cô đợi nàng trước cửa công ty nhiều nhân viên thấy vậy muốn làm quen nhưng ngại nhưng rồi chuyện làm quen cũng dẹp tắt đi đối với họ khi thấy nàng đi ra đứng trước mặt bảo.
" Đi ăn thôi."
" Bộ đói lắm à ?"
" Chứ sao nữa lẹ đi."
Nói rồi nàng nắm tay cô kéo đi hành động ấy đã làm cô tim cứ đập từng nhịp cho tới khi tới một quán ăn nhỏ nàng liền gọi cô, cô mới chợt bình tĩnh lại hỏi " tới rồi sao ?" Nàng liền quay lại đáp " ừm tối rồi ngồi đi." Cô lúc này cùng với nàng ngồi xuống rồi gọi hai phần ăn tới khi đem lên cô liền lau đũa muỗng rồi đưa cho nàng.
Cả hai ngồi ăn ở quán ăn nhỏ vừa nói chuyện vừa ăn thì chợt đổ mưa nàng nhìn thấy trời mưa liền có chút run rẩy vì lạnh cô thấy vậy lấy áo choàng cho nàng hỏi.
" Lạnh lắm sao ?"
" Ừm mà ngồi ăn đồ nóng như vậy thấy ấm thẳng."
" Sao cô thích ăn ở đây vậy."
" Thì do hồi nhỏ tôi đi học về hay ghé vào đây ăn nên đã thích ăn ở đây rồi."
Nói rồi cô và nàng cứ ăn tiếp thì nàng có điện thoại liền bắt máy " alô." Lúc này đầu dây bên kia trả lời " minjeong em nay cứ ở nhà một mình đi nhá chị có việc." Nàng nghe vậy cũng liền thắc mắc mà hỏi " chị hai chị có việc sao ở đâu ?" Aeri nghe nàng hỏi như vậy trả lời bảo " chị... có việc ở công ty nên qua đêm." Nàng nghe vậy cũng liền gật đầu bảo.
" Vâng bye chị hai." Cô nghe nàng nói chuyện điện thoại như thế cũng liền hỏi " ai đấy ?" Nàng liền cúp điện thoại mà trả lời với cô " chị aeri chị ấy nói qua đêm ở công ty " cô nghe vậy liền gật gù rồi ngồi ăn tiếp tục.
Còn bên phía aeri vừa cúp máy thì ning lúc này từ phòng tắm đi ra với bộ đồ ngủ aeri nhìn ning, ning ning thấy Vậy liền hỏi.
" Chị aeri có sao không ?"
" Không sao , mà em ...bận vậy không thấy lạnh sao ?"
" Em thấy bình thường mà em mặc quen rồi."
Ning ning vừa nói xong thì bất ngờ aeri mặt sát lại gần mặt ning làm ning nhìn mà chút ngại tính quay qua chỗ khác thì bị aeri kéo vào một nụ hôn sau rồi bảo" ning ning chị... yêu em ." Ning ning nghe aeri nói vậy có chút bất ngờ liền không biết nói gì thêm aeri thấy ning cứ nhìn mình bất ngờ liền bảo.
" Ngay từ lần đầu gặp em chị đã rung động với em rồi và khi không gặp em mấy ngày nay chị rất nhớ em ning."
Ning ning lúc này cũng bình tĩnh lại mà nhìn aeri nói" chị aeri à em ...em thật sự cũng có rung động với chị." Aeri nghe ning nói vậy liền nói" vậy em đồng ý bên chị không." Ning ning nghe aeri hỏi vậy cũng gật đầu đồng ý aeri lúc này rất vui liền ẳm ning lên mà bảo.
" Baby đi ngủ thôi."
" Vâng."
Còn phía bên cô và nàng do đưa nàng về cô được nàng kêu ở lại vì cứ lại mưa cô liền cũng đồng ý ở lại mà ở nhà irene lúc này lo lắng mà nhìn đồng hồ canh chờ cô về seulgi kế bên đang buồn ngủ cũng phải ngồi ngủ gật mà đợi cùng với irene thì lúc này có cuộc gọi đến từ cô.
" Alô chị hai."
" Jimin em sao giờ chưa về nữa."
" Chị hai em ở lại qua đêm nhà bạn chị cứ ngủ đi nhé mai em về đừng lo ."
" Ừm, em nhớ ngủ sớm đó."
" Vâng."
Nói rồi cô cúp máy seulgi nhìn irene cũng hiểu liền an ủi chị bảo " chị đừng lo nữa vợ lên đi ngủ thôi." Chị cũng liền gật đầu rồi cùng seulgi lên phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romancecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...