Sáng hôm sau nàng và cô tỉnh dậy thì xuống nhà thấy aeri đang ngồi ở sofa liền giật mình " chị hai sao chị ở đây?" Aeri nghe nàng nói như vậy liền tức giận nói " mày đi qua đêm không báo chị một tiếng biết chị lo lắm không hả em ?"
Nàng nghe vậy chỉ cười rồi đi lại ngồi xuống than " do em quên tý thôi mà em xin lỗi." Aeri lúc này không nói gì nhiều tính nắm tay kéo nàng về nhưng đã bị cô kéo lại và nói " cậu cho em ấy ở đây với tôi mấy bữa đi." Aeri nghe vậy liền nhìn cô hỏi " hai người ngày nào chả gặp sao cứ sáp với nhau hoài thế ?"
Cô nghe vậy liền nhìn aeri bảo " tôi sắp đi công tác 1 tuần nên ..." Aeri cũng ngầm hiểu liền gật đầu đồng ý bỏ về nhưng vừa ra khỏi nhà thì thấy có một người lớn tuổi liền kêu cô.
" Jimin ai đến tìm kìa."
" Cậu mở cửa dùm tôi."
" Mời dì vào nhà."
" Cảm ơn aeri tổng."
Cô lúc này đang ẳm nàng vào ăn cơm vừa ngồi xuống seulgi nhìn cô nói " bà ta tới rồi đấy em nay chị cho nghĩ ở nhà một bữa nhớ phụ chị irene nhen ." Cô nghe lời gật đầu nàng lúc này cùng irene bưng đồ ăn ra vừa đi vừa hỏi chị.
" Chị irene bà ấy là mẹ của chị và jimin sao ?"
" Ừm."
" Sao bà ấy đi rồi quay về chi nữa chứ?"
" Bà ấy chắc muốn nhờ chị giúp gì rồi em nhớ cẩn thận với bà ta ."
" Vâng."
Lúc này aeri ở ngoài liền gật đầu chào bà rồi rời đi con gái của bà ta khi nhìn aeri mà say mê bà ta thấy con gái cứ nhìn aeri liền nghĩ gì đó rồi kéo đứa con gái vào nhà vừa vào nhà bà ta thấy cô đang ngồi nói chuyện với seulgi liền vui vẻ đi lại .
" Jimin ."
" À con chào dì."
" Em chào chị hai chị."
Lúc này cô và Seulgi mới chú ý đến cô ta liền hỏi " cô là ?" Cô ta lúc này nhìn cô và Seulgi bảo " em là em gái hai chị nè." Seulgi nghe vậy không nói gì đứng dậy đi vào bếp ăn sáng trong bữa ăn cô ta cứ nói chuyện nhưng không ai trả lời cô ta cũng im lặng luôn.
Khi seulgi đi làm rồi lúc này cô ta đi khắp nhà mà nhìn liền ngưỡng mộ tới khi nhìn thấy ảnh gia đình có hình cô và chị với seulgi liền nghĩ gì đó nói.
" Hai chị hôm nào gia đình mình đi chụp tấm ảnh đi."
" Không có thuyết thống gì sao mà chụp hình gia đình ."
Nghe irene nói vậy cô ta cũng im lặng mà không nói gì nữa bà ta nghe vậy liền gật đầu bảo " đúng đấy đi chụp hình đi giá đình ta dù sao cũng đông đủ." Chị nghe vậy chỉ cười nhếch mà nói với bà ta " dù sao gia đình tôi chỉ có ba người thôi đã chụp rồi không cần chụp." Bà ta nghe vậy không nói nữa liền nói sang chuyện khác lúc này bà ta nhìn cô và chị bảo.
" Hay con có thể cho em con chuyển đến đây được không ?"
" Không ... nhà tôi chỉ có giá đình tôi ở thôi cô ta không phải là thành viên trong gia đình này."
" Dù sao tụi con cũng là..."
" Tôi và jimin với cô ta cùng mẹ khác cha nhưng không cùng thuyết thống gì hết nên là không được ở đây."
" Mẹ..."
" Chị à ."
" Đừng gọi tôi là chị."
Chị lúc này không muốn nhìn bà ta với đứa con riêng bà ta nữa liền đứng lên đi lên phòng bà ta lúc này cũng có chuyện nên đi trước kêu cô chăm sóc con bà ta bà ta đi công chuyện chút về, lúc này cô ta đi lại ngồi xuống mà hỏi " chị jimin cái người hồi sáng đến nhà chị là bạn chị ạ ?" Cô nghe vậy liền gật đầu cô ta nghe vậy liền cười nói" chị ấy chắc chưa có người yêu nhỉ ? " Cô nghe vậy chỉ vì biết lắc đầu cái cô gái tình làm gì aeri đây nàng lúc này nghe vậy liền đi ra mà ngồi xuống nói " em không thể theo đuổi được chị ấy đâu."
Cô ta nghe vậy liền nhíu mày nhìn nàng hỏi " sao chị nói vậy ? " Nàng lúc này nhếch mép cười rồi nói " em biết người hồi sáng là chị gái của chị mà chị hai của chị chắc không thích em đâu." Cô ta nghe vậy liền cười rồi nịnh nàng " chị giúp em tiếp cận chị ấy đi." Cô nghe vậy liền chen vào.
" Không được cậu ấy không thích em đâu nên từng bỏ đi ."
" Em chắc chắn em chỉ cần theo đuổi chị ấy đảm bảo chị ấy sẽ em yêu."
" Chị thách cưng đó nếu mà em bị gì đừng trách sao chị không nói trước."
" Chị...chị "
Nói rồi cô ta tức tối bỏ đi nàng lúc này nhìn cô ta đi về mà cười bảo với cô " chị chắc ning ning biết được sẽ tức lắm đây ." Cô nghe nàng vậy cũng hiểu nàng tính kế gì nhưng cũng hỏi " chắc em sẽ làm gì với cô ta nhỉ ?" Nàng nghe cô nói vậy liền cười rồi quay qua ngắt vào mũi cô một cái bảo " chị nói đúng đấy." Cô không nghĩ đến nàng biến thành vai phản diện giống trong tình tiết truyện rồi nhưng lần này là tình tiết khác.
Bên aeri khi về phòng làm việc đang làm việc thì nhận được tin nhắn từ ai đó chị mở lên đọc thì có tin nhắn " chào chị em là miso là em gái của chị jimin." Chị khi nhìn tin nhắn đó không nhắn lại mà liền xoá đi lúc này có cuộc gọi đến.
" Alô aeri. "
" Alô ning ning."
" Chị à em nay nhớ chị."
" Nhớ chị sao em bé đợi chị tí chị đến gặp em ."
" Thôi chị lo làm đi em quay xong đến gặp chị."
" Ừm."
Nói rồi aeri quay trở lại làm việc, bên ning ning lúc này tới cảnh của ning ning nay ning ning đi quay cho MV mới nên có hay bận rộn nhưng cũng tới phân cảnh cuối rồi sao phân cảnh này sẽ được về nhà , khi quay phân cảnh cuối nàng cũng tạm biệt mọi người trong đoàn phim mà ra về nhưng ning ning đi ra trước cửa công ty thì có một chiếc xe đến đó là chiếc xe do aeri kêu tới .
Nhưng lúc xe đi mất thì ning ning không biết có một tên nhà báo lén theo ning ning thế là tên nhà báo đó đã có một tin mới nên hắn vui vẻ đi về cùng với số hình chụp được đi về đăng bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romansacâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...