Hôm sau cô dậy sớm nay được đề cử đến công ty giải trí để mời ca sĩ quay quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm mới nên sáng sớm cô lật đật đi mà không ăn sáng làm irene chưa nói gì thì không thấy đâu.
Cô sáng dậy như bay chạy đi ra khỏi nhà vừa đi vừa nhìn đồng hồ rồi nhìn taxi tới lúc cô ngoắc taxi lại liền leo lên xe bảo " chú chở con đến tập đoàn JMJ entertainment nhé." Bác tài xế liền đồng ý chở cô đến tập đoàn JMJ entertainment khi tới nơi cô liền xuống xe chạy đi đến tập đoàn quên luôn trả tiền xe làm bác tài xế đi xuống kéo cô lại.
" Nè cháu trả tiền đi chứ." Cô nghe vậy liền móc tiền ra trả không cần thối rồi chạy vào tập đoàn bước vào cô đi lại tiếp tân hỏi " chị cho tôi gặp ca sĩ ning ning được chứ ?"chị tiếp tân nghe cô hỏi vậy thì liền hỏi " cô có đặt lịch trước chưa ?" Cô nghe vậy liền lắc đầu lúc này ning ning đi đến chị tiếp tân rồi hỏi.
" Ai đây ?" Cô tiếp tân lúc này thấy ning ning vô liền nhìn ning ning bảo " cô đây muốn gặp chị ạ." Ning ning nghe vậy nhìn cô nói " chị muốn gặp tôi ?" Cô liền lặp tức gật đầu rồi ning ning kéo cô lên phòng dành cho khách để nói chuyện.
" Chị ngồi đi." Ning ning cùng cô ngồi xuống đối diện nhau ning ning nhìn cô bảo " chị tìm tôi có gì?" Cô nghe vậy liền lấy tập tài liệu ra đưa cho ning ning xem rồi nói.
" Tôi muốn em có thể hợp tác với công ty tôi trong đợt quảng cáo sản phẩm mới được không ?"
Ning ning nhìn cô rồi nhìn tập tài liệu sau đó liền mở ra xem nhưng cô đang mong chờ câu trả lời từ ning ning thì bỗng có tiếng nói quen thuộc vang lên " ning ning à nói chuyện với ai đấy ?" Nàng liền đi vào với chiếc váy sang chảnh và thời trang với một mái tóc vàng hơi xoăn nhẹ làm biết chàng trai say đắm nhưng cô thì ngược lại thấy nàng liền ngạc nhiên nhìn nàng nói " cô... cô sao ?" Nàng lúc này mới chú ý tới cô liền bất ngờ không ngờ họ có duyên như vậy nhưng cũng bình tĩnh mà ngồi kế ning ning.
Cô thấy vậy cũng bỏ qua sự bất ngờ đó mà chờ đợi câu trả lời của ning ning sau khi ning ning xem xong liền gật đầu sau đó bảo với cô " tôi đồng ý chừng nào quay quảng cáo hãy nói với tôi một tiếng." Cô lúc này cũng thở phào nhẹ nhõm rồi đưa danh thiếp cho ning ning rồi nói.
" Đây là số của tôi chừng nào em có thời gian rảnh điện tôi rồi chúng ta có thể quay quảng cáo."
Ning ning nhận lấy danh thiếp rồi gật đầu cô cũng gật đầu lại rồi liền đứng dậy đi ra về , cô sau khi rời đi chỉ có mỗi nàng và ning ning lúc này ning ning thiếu kì hỏi " chị quen biết chị ấy ?" Nàng không có gì giấu liền nói " đúng rồi đó người hôm qua chị nói với em đó." Ning ning gật đầu liên tiếp rồi cũng nàng đi ăn .
Bên cô sau khi ning ning đồng ý quay quảng cáo rồi cô cũng vui vẻ mà điện thoại cho aeri rủ đi ăn vì sáng cô đi gấp quá chưa ăn sáng nữa, cô trong lúc điện thì đằng xa cô thấy có mấy người vây quanh một cô gái nhìn như sắp đánh người ta vậy cô liền cúp điện thoại đi lại.
" Nè mấy nhóc kia ." Bọn người bận đồng phục thấy cô kêu như vậy nhìn cô bảo" chị gái chị là ai mà xen vào chuyện tụi này ?" Cô thấy bọn này hỏi vậy không biết trả lời sao nhưng cũng trả lời " tôi là ai mấy đứa đừng quan tâm, nhưng sao lại đánh bạn như vậy hả ?" Bọn chúng thấy cô lo chuyện người khác liền xông lên quýnh cô.
Nhưng kịp thời được cô gái ấy cứu liền lên tiếng bảo " mấy chú cảnh sát ở đây có quýnh người." Bọn chúng nghe cảnh sát liền bỏ chạy cô lúc này đi lại bảo " cảm ơn em nhiều nhen." Cô gái lúc này nhìn cô rồi cười cô lúc này liền hỏi tên cô gái" em tên gì ?" Cô gái cũng liền nhìn cô rồi trả lời cô.
" Em tên minjun cảm ơn chị giúp em ." Cô nghe tên quen quen nhưng không nhớ nổi gì hết lúc này ở từ xa nàng và ning ning cũng đi con đường đó bỗng bắt gặp thầy cô nói chuyện với minjun liền nói " cô ta đang nói chuyện với ai thế kia ?" Ning ning cũng nhìn theo hướng nàng chỉ liền lắc đầu không biết .
Nàng lúc này đi lại cùng với ning ning thì liền nói " ôi ai đây minhan cô sao ở đây ?" Cô lúc này thấy nàng cũng ở đây mà liền cũng khá là bất ngờ không ngờ có duyên gặp như vậy à mà nàng sao quen biết với cô gái này nhỉ, nghĩ mãi cô mới nhớ ra đây không phải là nữ chính min jun sao thì ra cô đã giúp đỡ nữ chính.
Cô lúc này thấy sắp có trận chiến rồi nên đành kéo nàng ra rồi đi lại minjun nói với cô ấy " em cứ về trước đi đường cẩn thận." Min jun cũng liền cảm ơn cô một tý rồi rời đi , cô lúc này đi lại gần nhìn nàng bảo " thích gây sự lắm hả ?" Nàng nghe cô hỏi cũng liền dậm chân nhìn cô trả lời " thích đó rồi sao ?" Cô nghe nàng nói như vậy liền cười cười rồi nói.
" Cô hung dữ như vậy chắc không ai lấy cô làm vợ đâu." Nàng nghe cô nói như vậy liền biết là cô đang chăm chọc mình nàng tức quá mà bảo với cô " hừ cô nói ai hung dữ hả ?" Cô thấy nàng tức giận như vậy liền chạy nàng thì cũng đuổi theo.
Ning ning nhìn hai người mà liền chỉ biết lắc đầu trẻ con liền đi theo nhưng đi được một đoạn không chú ý đã tông vào người ai đó ning liền ngước lên nhìn rồi bảo " xin lỗi nhé." Người đó nhìn ning cười rồi bảo " không sao mà em là bạn của minjeong sao ?" Ning ning lúc này nhìn rồi trả lời " phải ạ ." Aeri lúc này liền cười rồi nói " chào em tôi tên aeri , còn em tên gì ?" Ning ning nghe aeri hội liền trả lời lại theo cách lịch sự.
" Em tên ning ning ." Aeri lúc này cũng mới chú ý đến một người nhỏ một lớn đang đuổi bắt nhau rồi bảo " tôi là chị gái của minjeong." Ning ning nghe vậy liền gật gù rồi nhìn nàng vào đuổi bắt nhau .
Còn bên nàng và cô lúc này cô quá là mệt rồi chọc người hung dữ chi không biết cô liền ngừng lại thở thì bị nàng lại tán vào đầu cái " này dám nói tôi dữ hả?" Cô bị nàng tán vào đầu cái đau thấy bà liền nhìn nàng la lên " ay biết đau không hả ?" Nàng nhìn cô bật cười rồi nói " cho đáng đời dám chọc tôi." Nói rồi nàng đi lại ning ning cô thì tính điện cho aeri nhưng thấy aeri đang đứng nói chuyện với ning ning liền đi lại ghẹo " sao đây bạn tôi thích ca sĩ ning ning hả?" Aeri nghe cô hỏi như vậy liền ấp úng bảo.
" Ai nói chỉ nói chuyện thôi... chứ thích gì chứ." Cô nhìn bạn mình như vậy liền biết rồi liền nhìn qua ning ning rồi cười nàng thấy cô vậy liền quýnh cô một cái bảo " tính làm gì ning ning hả ?" Cô bị nàng quýnh đau muốn chết liền nhìn nàng rồi bảo " cô sắp có chị dâu rồi đó." Nàng nghe cô nói vậy liền không hiểu gì liền kéo ning ning đi làm móng còn aeri lúc này bị cô chọc ghẹo cho đỏ mặt mà liền kéo cô đi ăn thế là hôm đó cô aeri bao ăn rất ngon miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romancecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...