12.12

87 9 0
                                    

Cứ thế là tối cô bị mất ngủ do lời nói của nàng , sáng hôm sau cô tỉnh dậy trong tình trạng bơ vờ irene thấy cô như vậy lo lắng " em có sao không jimin?" Cô chỉ lắc đầu với chị rồi đi ra sofa ngồi seulgi đang coi tivi thấy cô như vậy liền giật mình.

" Ối em của tôi nay sao vậy ?" Cô lúc này nhìn Seulgi mà nói " chị rể này nếu thôi nha nếu người ta bảo mình không lại gần người khác là sao ?" Seulgi nghe vậy liền tò mò hỏi cô " ai nói với hay sao mà hỏi vậy ?" Cô lúc này nghe hỏi vậy liền lắc đầu bảo " không phải em chỉ muốn biết thôi." Seulgi nghe vậy liền gật đầu đáp.

" Là người ta ghen đó với người ta có tình cảm với em rồi." Cô nghe vậy mặt có chút đơ , trái ngược với cô nàng sáng giờ ngồi ở bàn ăn cứ lâu lâu lại gắp đồ ăn rớt lên rớt xuống aeri thấy nàng cứ như vậy liền ngăn lại bảo " mày thôi ngay đi hầu rớt đồ ăn bây giờ đó em ." Nàng nghe vậy mới không làm nữa liền hỏi aeri một câu.

" Chị hai nếu mình nhìn người ta thân thiết với người khác trong lòng khó chịu là cảm giác gì ?" Aeri nghe vậy nghi ngờ mà bảo" bộ ai làm mày khó chịu hả em ?" Nàng nghe vậy có chút giật mình bảo" không, chị trả lời đi." Aeri lúc này mới trả lời với nàng" mày chắc ghen tuông rồi đó , đồng nghĩa với việc mày thích người ta rồi."

Sau câu nói đó nàng có chút đỏ mặt aeri nhìn em mình như vậy không hiểu sao nữa ăn sáng liền bảo với nàng" ăn xong thì nhớ dọn dẹp nhé nay dì giúp việc đến trễ tý ." Nói rồi aeri liền đi ra ngoài nàng lúc này cũng hỏi" chị hai đi đâu đó ?"

Aeri cũng không ngần ngại trả lời" chị đi tìm bé ning ning của chị đây." Nói rồi aeri liền ra ngoài lên xe lái đi , nàng cũng biết chuyện chị gái mình và nhỏ em chơi chung quen nhau rồi nên không mấy bất ngờ , bên cô sau khi ăn sáng xong liền ra sofa xem tivi nay được nghỉ làm nên nguyên này cô sẽ ở nhà để tận hưởng.

Bên nàng lúc này ở nhà chán quá nên không có gì làm liền nghĩ đến cô bật dậy đi mặc áo khoác vào đi đến nhà cô , cô lúc này đang ở nhà thì bỗng có tiếng chuông irene ở trong bếp liền bảo " jimin em ra mở cửa xem ai đến nhà mình đi." Cô nghe vậy liền chạy ra mở cửa vừa mở cửa ra bất ngờ vì nàng đến nhà mình.

Cô lúc này ngạc nhiên khi hỏi " sao biết nhà tôi ?" Nàng liền trả lời " tôi hỏi chị tôi." Cô lúc này nhường cho nàng vào nhà irene lúc này thấy nàng liền nhớ gì đó rồi cười bảo " em ngồi đi, em là bạn của jimin nhỉ ?" Nàng nghe chị hỏi vậy liền trả lời " dạ khôn...dạ phải." Lúc này chị nghe nàng trả lời lắp bắp liền cười rồi bảo " em ngồi đây đi chị vào lấy nước cho." Nàng lúc này gật đầu cảm ơn chị.

Rồi chị cũng đi vào lấy nước bên ngoài chỉ còn cô và nàng hai ngài liền có chút thấy ngại cô lúc này cũng lên tiếng dẹp đi sự ngại ngùng bảo " à cô sao không ở nhà chi đến đây chi ?" Nàng lúc này cũng trả lời lại cô " tôi chán quá tôi nghĩ đến cô nên mới đến đây." Cô nghe vậy mặt có chút đỏ hai người nảy giờ nói chuyện đã bị seulgi và irene nghe lén biết hết.

Irene lúc này đem trái cây và nước lên nói làm cả hai giật mình chị thấy vậy liền hỏi" sao vậy hai đứa ?" Nàng liền tươi cười rồi trả lời chị " không gì đâu chị ." Nàng vừa vứt lời thì điện thoại cô có ai gọi đến cô liền nghe máy.

" Alô."

" Chị jimin em minjun muốn đến gặp chị nè em tới nhà chị rồi đó."

" Sao em biết nhà chị ?"

" Em hỏi bạn chị ấy mà ."

" À ." Cô lúc trong lòng hoảng loạn ủa sao nữ chính tự nhiên tìm cô vậy ta đừng nói là từ khi cô đến đây thay đổi mọi chuyện rồi với lại tự nhiên nay nữ chính minjun còn đến tận nhà tìm làm cô có chút loạn tí chưa kịp nói nữa thì đã nghe tiếng chuông cửa cô liền đi ra mở cửa thì thấy minjun nhìn cô rồi giơ một giỏ đồ bảo " em đến nhà chị có mua đồ tặng nhà chị nè." Cô lúc này liền lấy giỏ đồ của minjun rồi mời vào nhà.

Minjun cô ấy vừa vào thấy nàng cũng ở đây liền có chút khó hiểu nhưng cũng liền chào hỏi " em chào chị minjeong nhé." Nàng mặt có chút vui liền trả lời cô ấy " ừm." Cô lúc này vào nhà thấy có chút lạnh lẽo liền có chút run irene lúc này cũng liền đứng lên mà bảo " chào em chị là chị hai của jimin." Minjun nghe vậy cũng tươi cười nói " vâng em chào chị em là bạn của chị jimin ." Cô lúc này cũng kêu minjun ngồi xuống cô liền qua chỗ minjeong ngồi kế bên minjun lúc này nhìn cô và nàng bảo " hai chị coi vậy thân nhỉ ?"

Cô lúc này cười lã chã mà trả lời " ừm thân nhau lắm ." Minjun nghe vậy liền ngưỡng mộ hai người nhưng đối với minjeong bây giờ rất tức vì bị cô ấy phá hoại không gian của nàng và cô , cô lúc này thấy nàng cứ nhăn nhó bảo " sao thế bị gì à ?" Nàng nghe cô hỏi vậy cọc lốc bảo" không bị gì hết."

Còn bên trong bếp seulgi và irene nhìn lén liền cười cười mà nói" vợ chị thấy không em ấy ghen đấy ." Irene cũng liền gật đầu nói " sắp có em dâu rồi." Cả hai lúc liền cười khúc khích với nhau .

Tới biểu chiều trong bữa cơm cô đang ngồi ăn cơm thì bất ngờ bị chị hỏi " minjeong thích em hả ?" Cô nghe vậy liền mắc nghẹn làm chị giật mình lo lắng bảo " uống nước vô." Cô uống xong liền trả lời chị " chị nói gì kì vậy." Chị lúc này ngồi cười rồi bảo cô ăn cơm trong bữa cơm cô cứ nghĩ về lời chị hỏi mãi.

Còn bên nàng sau khi từ cô về trong bữa cơm cứ mặt nhăn nhó làm aeri cứ nhìn mà sợ muốn xỉu không dám hỏi rồi rốt cuộc cũng có can đảm aeri liền hỏi nàng " sao vậy minjeong đừng làm chị sợ nha ?" Nàng nghe vậy liền cố bình tĩnh trả lời " không sao chị ăn cơm đi." Aeri nghe vậy cũng an tâm ăn cơm nhưng trong lòng chị thì thấy nàng có sao chứ không phải không có sao .

[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ