Thời gian thấm thoát trôi qua cô và nàng đã yêu nhau bốn tháng , nay Irene có nấu ăn mấy món ngon nên đã điện cho cô bảo dẫn nàng về nhà ăn cơm chung, lúc này ở nhà irene đang ngồi ở sofa xem phim thì có tiếng chuông, chị nghe vậy liền ra ngoài mở cửa.
" Cho hỏi..."
" Irene ."
" Bà về đây chi hả bà đi đi."
" Mẹ xin lỗi con và jimin mẹ ."
Chị lúc này không muốn nói nữa người đàn bà đang đứng trước mặt chị là mẹ của chị và cô lúc cô vừa chào đời sau đó được bốn tháng tuổi bà ấy cùng tình nhân bỏ đi để lại cô cho chị chăm sóc và ba cũng như vậy, không hiểu sao bà ấy có thể vát mặt đến đây để gặp chị và cô nữa khi chính bà ấy đã bỏ rơi hai người.
Bà ta lúc này nhìn chị rồi nắm tay chị " irene và jimin sống tốt chứ ?" Chị lúc này gạt tay bà ta ra nhìn bảo " chúng tôi sống tốt có bà ở đây tôi không sống tốt đó." Bà ta lúc này không nói gì nữa mà chỉ bước vô nhà làm chị không can ngăn kịp bà ta vừa bước vô nhìn ngôi nhà vài dòng rồi khen.
" Căn nhà to thật."
" Căn nhà này là tôi và chồng tôi mua"
" Con có chồng rồi sao , chắc cậu ấy giàu và đẹp trai lắm nhỉ ?"
" Chồng tôi đương nhiên phải giàu và rất thương tôi."
Bà ta lúc này mới chú ý tới tấm ảnh của chị và cô vô seulgi liền lấy làm lạ mà nhìn chỉ vào bức ảnh" người ngồi kế con là ai ?" Chị nghe bà ta hỏi vậy cũng trả lời" em ấy là chồng tôi ." Bà ta nghe vậy mà nhíu mày mà nói " con sao lại lấy một đứa con gái như này chứ sao không tìm một cậu con trai nào đó mà cưới ."
Chị nghe bà ta nói vậy liền nhìn bà ta mà trả lời " bà không có quyền nói em ấy như vậy." Bà ta nghe chị nói vậy có chút tức mà bảo " mẹ là mẹ của con đó " chị nghe như vậy liền cười khinh thường bảo.
" Mẹ sao ?"
" Mẹ tôi mà bỏ tôi và đứa em mới tròn 4 tháng rời đi theo nhân tình, bà có xứng đáng làm mẹ tôi không ?"
Nói xong nước mắt chị rơi lả chã có người mẹ nào mà bỏ rơi con mình không có bà mẹ nào mà biến mất không điện thoại hỏi thăm không, chị lúc đó nghĩ là mẹ sẽ quay về nhưng không bà ấy đã đi và không bao giờ quay về chị phải một mình gồng gánh tất cả những lúc jimin bệnh hay ốm chị phải chăm sóc rồi lúc ấy bà ấy ở đâu.
Bà Ta lúc này thấy chị nước mắt rơi liền tính đi lại lâu cho chị Nhưng bị gạt tay ra vừa hay seulgi vừa đi làm về , nay seulgi đi làm về sớm phụ chị việc nhà và làm đồ ăn tối jimin dẫn minjeong qua ăn cơm nên đã giao việc cho thư ký và jimin , seulgi lúc này thấy chị khóc liền hoảng hốt mà chạy lại ôm chị.
" Vợ chị nín đi."
" Hức... hức "
" Mà dì này là ai thế ?"
" Chào con rể , mẹ là mẹ của irene và jimin ."
" Ờ tôi nghe chị ấy kể rồi, bà về đây chi sao không đi luôn đi."
" Mẹ ...mẹ "
Seulgi không nói gì nữa đỡ irene lại sofa và nhìn bà ta hỏi " mục đích đến đây có gì ?" Bà ta nghe seulgi hỏi vậy liền bảo " mẹ chị đến thăm và jimin sẵn mẹ gặp mặt con rể thôi mà." Bà ta thấy chị bận đồ có vẻ sang trọng liền hỏi " con làm nghề gì thế ." Seulgi nghe bà ta hỏi vậy cũng lịch sự trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romancecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...