Đêm hôm nàng liền tỉnh dậy vừa ngồi dậy liền cảm giác ngay hông rất đau quay qua thấy cô vẫn còn ngủ liền bực mình đá cho một cước do tội ăn con ta xong ngủ ngon lành .
" Ui da."
Cô bị lăn xuống giường mông bị đập ở dưới sàn đau quá liền lấy tay xoa mông thì nghe tiếng nàng la lên " yah biết đau đó hả ?" Cô nghe nàng nói vậy liền cười rồi đứng dậy lên giường ôm nàng dỗ dành " chị xin lỗi bé mà." Nàng nghe cô dỗ dành liền có chút nguôi giận bảo " ẵm em đi vs ." Cô liền nghe theo nàng mà ẵm vào nhà vs để tắm rửa sạch sẽ sau khi tắm xong cô đã nhờ người mua đồ tới đây.
Sau khi thay đồ cô liền ẳm nàng đi ăn , ở quán ăn lúc này cô đang cùng nàng ngồi ăn thì từ joo eun xuất hiện anh ta ngồi xuống " jimin cuối tuần này cậu rảnh chứ ?" Cô lúc này liền nhíu mày rồi nói " tôi không rảnh mà sau này cậu bớt làm phiền tôi lại đi."
Một câu đủ làm anh ta quê độ mọi người xung quanh nhìn anh ta liền bàn tán anh ta bực tức liền đứng dậy ra về nàng lúc này đang ăn nhìn cô hỏi " sao không đồng ý đi ?" Cô nghe nàng nói vậy liền biết là đang ghen rồi liền cười cưng chiều bảo " em là quan trọng của chị cậu ta chỉ là bạn thôi không quan trọng đâu."
Nàng nghe như vậy liền cười ôm hôn vào môi cô làm biết bao nhiêu người ở quán thấy vậy ghen tị vì có bồ đẹp cưng chiều nữa ai chả muốn , sau bữa ăn cô và nàng đi về cô chở nàng về tới nhà liền đi vào nhà cùng với nàng làm nàng có chút khó hiểu mà nhìn hỏi.
" Jimin chị sao vào nhà vậy sao chị không về chị irene lo đấy ."
" Chị đã nhắn với chị hai rồi, chị ở lại ngủ với em ."
" Chị hai em ở nhà đó."
" Kệ nó đi chị là bạn của chị hai em mà có sao đâu."
" Thiệt là."
Cô cùng nàng vừa vào nhà thì cảnh tượng trước mặt nàng và cô là aeri và ning ning đang âu yếm ôm nhau xem phim cô thấy vậy liền ho một cái làm hai người kia dồn sự chú ý nhìn cô và nàng aeri khi thấy cô ở đây liền nói.
" Nhà có sao không về ngủ qua đây chi ?"
" Qua ngủ với vợ yêu của tui được chưa ?"
" Về nhanh lên , mà sao minjeong nay đi tướng gì kì vậy ?"
Nàng nghe aeri hỏi vậy liền không biết trả lời sao ning ning hiểu rồi liền nói nhỏ vào tai chị, chị nghe xong liền hỏi.
" Jimin có phải mày ăn em tao rồi không ?"
" Ủa sao biết hay vậy ?"
Cô vừa nói dứt câu thì aeri đã nhào tới ôi trời đời nào mà ăn con ta xong còn trả lời với người ta bình thản như vậy không ning ning lúc này nếu chị rồi bảo nàng dẫn cô lên phòng sau khi cô dẫn nàng lên phòng rồi nhưng vẫn la tiếng hét.
" Ay con nhỏ này em gái tao mà mày làm ra nông nỗi vậy hả ?"
" Chị bình tĩnh."
" Sáng mày dậy đi biết tay bà."
" Đi ngủ thôi chị sáng hả nói."
" Ừm đi thôi vợ yêu."
" Chị này."
Cứ thế rồi ai cặp nấy về phòng người nấy ngủ tại phòng cô lúc này đang còn lo sợ về chuyện lúc nãy aeri nói sáng sẽ xử lý mình nàng thấy cô cứ lo lắng vậy mãi liền nói an ủi.
" Chị đừng lo chị ấy không làm gì chị đâu ."
" Ừm, vợ nhớ bảo vệ chị nhen."
" Em biết rồi."
Nói rồi cô liền ôm nàng ngủ ngon lành, sáng hôm sau cô và nàng dậy vscn đi xuống nhà thì thấy aeri đang cùng ning ning ở dưới sofa cả hai ngồi xuống rồi thì aeri lên tiếng.
" Mày đó nhớ chăm sóc em tao đàng hoàng."
" Biết rồi mà tui yêu em ấy lắm."
" Còn em nữa minjeong nó mà bắt nạt em cứ nói chị."
" Chị khỏi lo chị ấy không dám bắt nạt em đâu."
" Nhìn hai chị hạnh phúc quá ha."
" Em cũng vậy đó từ nay chị nên gọi em là chị dâu rồi."
" Ay chị này."
Nói vậy thôi ning ning vui lắm cả bốn sáng sớm ăn uống xong liền đến công viên nước chơi nàng và ning ning vừa mới thay bộ đồ tắm bước ra là có rất nhiều phái nam mê mẫn liền làm cho cô và aeri mắt tá hỏa mà lấy khăn chùm lại bảo.
" Ning em đó đừng bận đồ thở quá."
" Đẹp mà."
" Ay chị không muốn ai nhìn ngó em đâu em là của chị."
" Em biết rồi."
Bên cô và nàng, nàng được cô ẳm lên quấn khăn đi lại chỗ ghế ngồi cạnh hồ bơi liền nhìn khó chịu bảo với nàng.
" Vợ sao em ăn mặc vậy hả ?"
" Lâu rồi em chưa mặc nên lấy ra mặc thôi mà, sao vậy chị ghen à jimini?"
" Ừ, em đó biết bao nhiêu người nhìn em đến ngất đi không em chỉ là của chị thôi."
" Em biết rồi mà ra bơi với em nè."
" Vâng."
Sau khi bơi quá mệt rồi ai cũng đói liền thay đồ sao đó đi ăn, tới quán ăn cô và nàng với aeri ning ning gọi món, gọi món rồi chờ món đem lên thì tình cờ gặp jihyun và minjin ở đây minjin khi thấy cô thì đi lại tính ôm cô nhưng nàng đã ôm cô trước giọng lạnh nhìn cô ta nói.
" Ai cho ôm."
" Chị là gì với jiminie vậy."
" Đừng gọi thân mật như vậy tôi là người yêu của chị ấy."
" À vâng, anh jihyun vô ngồi đây nè."
Bàn ăn sáu người nhưng có bốn người nhìn nhau chị và ning thì ngồi xem họ đấu nhau bằng mắt liền mệt mỏi lên tiếng.
" Đi ăn thôi mà mọi người cần làm gì như thế không ?"
" Ning nói đúng đấy ăn đi không đồ ăn nguội."
" Ừ, vợ món này em ăn đi hả miệng ra ."
" Ah ~"
Cô đút cho nàng ăn minjin và jihyun Cũng vậy jihyun lúc này nhìn lấy nàng thấy nàng không quan tâm anh ta trong mắt liền khó chịu nhưng cũng gạt qua một bên mà gắp đồ ăn cho minjin ăn bữa ăn cứ như thế trôi qua trong im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Dragostecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...